Ứng dụng SMS Marketing trong ngành Gym

Chất lượng cuộc sống của người dân tại Việt Nam ngày càng cao. Kèm theo đó là nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân cũng tăng theo. Đây cũng chính là lúc trùng tâm Gym – Thể Hình đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo của mình. Trong thời đại kỹ thuật số, có hàng trăm cách để làm marketing cho ngành dịch vụ đặc biệt này. Ứng dụng SMS Marketing trong ngành Gym. Đơn giản mà rất hiệu quả. Tại sao không ?

SMS Marketing giúp tăng lượng thành viên

Là chủ sở hữu và điều hành của một trung tâm Fitness. Bạn hiểu tầm quan trọng của mỗi thành viên tập trong trung tâm của bạn.
Giai đoạn khởi đầu mỗi năm, thường có xu hướng tăng lên của các thành viên. Tại Việt Nam, khoảng tháng 3 đến tháng 6 thường thu hút lượng khách đăng ký tham gia đông nhất. Đến gần cuối năm, lượng khách mới đăng ký giảm. Thậm chí cả những khách cũ đang theo tập cùng ngừng gia hạn. Vậy làm thế nào bạn có thể thu hút các thành viên tiềm năng và giữ chân họ quay trở lại ?
Câu trả lời rất đơn giản: Hãy ứng dụng SMS Marketing trong ngành GymPhần mềm SMS Marketing cung cấp thông tin phòng tập thể dục của bạn đến trực tiếp khách hàng. Đồng thời là kênh kết nối bạn với các thành viên hiện tại và tương lai . Sự tương tác SMS Marketing trong ngành Gym giúp duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ. Giữ chân họ, giảm thiểu được một lượng lớn khách hàng có ý định bỏ tập. Vì đơn giản, ai cũng thích được quan tâm, dù trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Nội dung SMS Marketing trong ngành Gym

Đặt từ khóa
Trong các tin nhắn sms marketing, mỗi chủ đề nên đặt từ khóa để làm nổi bật nội dung. Tránh sự dài dòng sẽ khiến khách hàng xóa ngay tin nhắn khi nhận được. Chỉ đơn giản là một từ, nhưng có thể cung cấp tất cả thông tin mà khách hàng cần và nhiều hơn nữa.
Chào mừng thành viên mới tự động
Với những thành viên mới đăng ký tham gia trung tâm. Nên cung cấp cho họ một thông điệp chào mừng họ tham gia phòng tập thể dục.
Gửi thông tin ưu đãi hữu ích
Giảm giá các lớp học miễn phí phòng tập thể dục. Chương trình khuyến mãi thu hút các thành viên của bạn hơn và giữ chân họ. Chẳng hạn như việc cung cấp áo thun thể thao cho 50 thành viên đầu tiên gia hạn hợp đồng… Đừng bỏ quên các khách hàng cũ, vì họ vẫn luôn luôn là đối tượng tiềm năng trả lương cho bạn.
Gửi ra lịch trình lớp học hoặc các bản thông báo nghĩ lễ
Phút cuối lớp huỷ bỏ hoặc bảo trì, hoặc có những tình huống phát sinh không thể đoán trước. Nhưng các thành viên sẽ đánh giá cao sự nhận được thông báo lịch trình các tình huống phát sinh. Hãy cho họ biết các chi tiết về những thay đổi. (ví dụ như làm thế nào khắc phục hoặc thời gian các lớp dự kiến sẽ tiếp tục) Và cung cấp các lựa chọn thay thế.
Gửi thông tin khuyến khích để giữ thành viên gia hạn
Các thành viên sẽ chán nản, uể oải hoặc bận rộn và có khả năng sẽ bỏ tập. Hãy khắc phục điều này bằng cách gửi tin nhắn sms khuyến khích động viên các thành viên. Nói với họ về một lớp học sắp tới hay sự kiện. Hoặc nhắc nhở họ về các mục tiêu tập thể dục nhằm tạo động lực cho họ.
Phân loại danh sách khách hàng để gửi những mẫu tin nhắn phù hợp với từng đối tượng. Bạn có thể sử dụng phần mềm sms marketing TOP SMS để cá nhân hóa tin nhắn khách hàng.
Gửi kế hoạch đổi mới nhắc nhở
Bạn cũng có thể sử dụng phân đoạn để phân loại các thành viên dựa trên kế hoạch thành viên của họ. Họ đăng ký để làm mới mỗi tháng, mỗi 90 ngày hoặc mỗi năm? Bằng cách tạo một nhóm tùy chỉnh, bạn có thể liên hệ với các thành viên. Như cách tiếp cận ngày gia hạn hợp đồng của họ. Và nhắc nhở họ để không bỏ lỡ bất kỳ của các lớp học và các sự kiện của phòng tập thể dục.

Mẫu quảng cáo tin nhắn sms marketing trong ngành Gym


Dưới đây là một số mẫu tin nhắn sms marketing trong ngành Gym. Các trung tâm Fitness có thể tham khảo nhé :
Hi Steven, cảm ơn thành viên của gia đình phòng tập thể dục Olympia. Thẻ thành viên của bạn sẽ hết hạn trong một tuần nữa. Click vào đây để gia hạn: https://bit.ly/2MwwnaA
Cecilia, vẫn còn một buổi học Yoga muộn nhất vào 7h tối nay. Bạn có thể sắp xếp thời gian để tập và trở về nhà sớm nhé. Tập quá muộn sẽ không hiệu quả cho sức khỏe.
Gia hạn hợp đồng từ ngày 24/9 đến hết ngày 30/9, bạn sẽ nhận ngay 1 bộ trang phục tập gym trị giá 500,000 VND. Nhanh tay đăng ký vì số lượng có hạn.
……

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất