5 lý do nên dùng sms marketing cho doanh nghiệp

Có rất nhiều lý do doanh nghiệp nên dùng tin nhắn SMS  để thông tin đến khách hàng của họ. Khảo sát cho thấy rằng nhiều người muốn được liên lạc trên điện thoại di động. Thay vì máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn. Và email trên máy tính được coi là phương thức nhận được thông tin chậm nhất. Với những thông tin quan trọng, họ không thích được nhận qua email. Dưới đây là 5 lý do nên dùng sms marketing cho doanh nghiệp.

Lý do nên dùng sms marketing cho doanh nghiệp

1. Mọi người kiểm tra điện thoại 150-200 lần một ngày

Nghiên cứu và các nguồn khác cho thấy : Số lần mỗi người mở điện thoại kiểm tra nằm trong khoảng 81-112 lần một ngày. Tương đương với mọi người nhìn vào điện thoại của họ từ 7,2 -17,8 phút. Với tốc độ đó, không có nhiều trường hợp sẽ bỏ lỡ thông tin trên điện thoại. Thậm chí nếu họ không nghe thấy âm thanh thông báo SMS. Họ sẽ thấy tin nhắn của bạn trên màn hình thông báo.
Rất có thể, nếu họ đang đợi thông tin – xác nhận đơn hàng hoặc xác thực OTP từ ngân hàng. Có nghĩa họ sẽ xem điện thoại thường xuyên hơn. Tin nhắn SMS được chuyển đến trong vòng vài giây. Và là cách nhanh nhất để có được thông tin giao dịch với khách hàng của bạn. Đây là lý do nên dùng sms marketing cho doanh nghiệp.

2. Tỷ lệ mở tin nhắn SMS là hơn 90% – Lý do nên dùng sms marketing

Nhận thông báo nhanh chóng chỉ là một phần của vấn đề. Một trong những điểm khác biệt là khách hàng của bạn thực sự nhìn thấy và đọc nó. Tin nhắn SMS có tỷ lệ đọc cao nhất, thường trích dẫn cao 98%. Thư điện tử, mặt khác, có mở tỷ lệ thấp hơn nhiều. Mức trung bình cho các giao dịch email là khoảng 45%. (Nhưng có thể thay đổi tùy theo ngành). Một số nguồn đặt cao đến 72% tỷ lệ mở, nhưng đó là vẫn còn thấp hơn 98%.
Với tin nhắn SMS, bạn gần như đảm bảo các tin nhắn sẽ được mở, đọc và nhanh.

3. Thích hợp cho tất cả các loại giao dịch và các doanh nghiệp

Tin nhắn sms mang tính xác thực và gần gũi nhất. Nó có thể làm việc cho bất kỳ ngành công nghiệp và bất kỳ loại hình giao dịch nào. Dưới đây là những ví dụ để rõ hơn lý do nên dùng sms marketing :
Tài khoản tiền gửi / rút xác nhận
Thông báo giao hàng
Cảnh báo thông tin quan trọng
Lời xác nhận xử lý cho bảo hiểm và sức khỏe
Xác nhận cho dịch vụ xe hoặc sửa chữa nhà
Gửi lịch trình chi tiết cuộc hẹn / xác nhận
…vv….

4. 70% số người tiêu dùng muốn dịch vụ dựa trên tin nhắn trong điện thoại

Lý do nên dùng sms marketing cho doanh nghiệp là đây. Trong một nghiên cứu của nghiên cứu Giáo dục (ER) họ phát hiện một số lượng áp đảo của người muốn để có được dịch vụ có liên quan hoặc thông tin giao dịch trên điện thoại di động của họ. 70% thực sự lấn át tùy chọn gần nhất tiếp theo đó là 12% cho máy tính xách tay của họ.
Sở thích của người đã thay đổi nhờ vào sự ra đời của các thiết bị di động. Các doanh nghiệp cần phải thực hiện ghi chú, và hành động bằng cách sử dụng tin nhắn SMS.

5. Sử dụng tin nhắn SMS tác động đến quyết định mua của người tiêu dùng

5 lý do nên dùng sms marketing
Nghiên cứu ER cũng tiết lộ rằng 84% của người tiêu dùng nói : “Dựa trên dịch vụ nhắn tin có một tác động đến quyết định của mình để lựa chọn công ty cung cấp”. Nếu bạn có thể làm cho mọi việc thuận tiện hơn cho người tiêu dùng bằng cách sử dụng tin nhắn SMS. Sau đó họ có nhiều khả năng sử dụng dịch vụ của bạn, hoặc mua hàng từ bạn.
Trên đây là 5 lý do nên dùng sms marketing cho doanh nghiệp. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa tìm được công cụ phù hợp để chăm sóc khách hàng. Hãy tìm hiểu phần mềm nhắn tin TOP SMS Marketing nhé.
Chúc bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất