Ý nghĩa chữ ký Email Marketing – gửi email hàng loạt

Đối với tôi, sự thành công của email marketing- gi email hàng loạt luôn nằm ở những điều nhỏ nhặt. Một dòng chân trang được nghiền ngẫm kỹ, một thông điệp quảng bá chéo được đặt đúng chỗ. Hay một dòng Tiêu đề đầy  thuyết phục được thử nghiệm để chứng tỏ nó đã sẵn sàng.
Vì thế không có gì ngạc nhiên khi lúc nào tôi cũng mất thời gian cân nhắc. Xem phần chữ ký của mình đã hợp lý chưa. Đồng thời phân tích dòng chữ ký của những người đã gửi email vào hộp thư của tôi.
Phần chữ ký được đặt dưới phần nội dung của bất kỳ email cá nhân nào. Người sử dụng có thể tự tạo ra để sử dụng trong tất cả các ứng dụng gửi nhận email. Ban đầu, mục đích sử dụng chính của nó là cung cấp thông tin liên lạc cơ bản. Nhưng cũng như Gửi email hàng loạt.
Nó dần dần biến đổi trở thành một thông điệp marketing trực tiếp tinh tế hơn. Chữ ký ở gửi email hàng loạt khác nhau tùy theo mỗi người, mỗi công ty và mỗi vị trí làm việc. Tuy nhiên, thường thì trong những phần chữ ký email giao dịch. Chúng ta đều bỏ lỡ những cơ hội đánh bóng thương hiệu và khuyến khích người nhận có phản ứng trực tiếp.
Chúng ta hãy cùng nghiên cứu cách nâng cấp chữ ký gửi email hàng loạt của mình. Trở thành một thông điệp marketing bổ sung giá trị mà bất kỳ ai nhận được email của bạn cũng có thể nhận thấy (không để nhầm lẫn với các chiến dịch email của công ty).

Thông tin liên lạc

Đây là phần phổ biến nhất trong các chữ ký gửi email hàng loạt giao dịch. Ở đây bạn cần cung cấp những thông tin về người nhận có thể liên hệ với bạn trong tương lai. Chức danh/vị trí của bạn trong công ty, và đường dẫn URL tới website của bạn.
Tuy rằng địa chỉ email của người gửi cũng có thể được hiển thị ở phần Người gửi. Song nhiều người vẫn muốn trực tiếp bổ sung địa chỉ email của bạn vào danh sách liên lạc của họ. Vì thế, hãy tạo điều kiện thuận lợi để họ có thể trích xuất. Hay cắt dán tất cả các thông tin liên lạc của bạn vào cửa sổ Outlook. Đây là một chi tiết đặc biệt quan trọng đối với những người làm kinh doanh. Một email liên hệ liệu có ích gì khi nó tập trung vào nhiệm vụ kinh doanh .Nhưng người nhận lại khó có thể tìm thấy thông tin liên hệ hoặc phần thông tin này không được đề cập đến?

Nhất quán

Thật ngạc nhiên khi nhận email từ các cá nhân khác nhau trong cùng một công ty. Nhưng  phần chữ ký của họ lại sử dụng màu sắc khác nhau. Thông tin khác nhau về công ty, và kiểu trình bày khác nhau. Mặc dù thật khó mà áp đặt các tiêu chuẩn chung cho công ty ít nhất các công ty lớn .
Với những thứ vốn được coi là cá nhân như phần chữ ký email. Nhưng vẫn nên khuyến khích sự nhất quán khi thiết kế phần này. Suy cho cùng, bạn không muốn nhìn thấy các marketing  mỗi lần có ai đó liên hệ với một khách hàng tiềm năng.
Font chữ và màu chữ ở phần chữ ký của gửi email hàng loạt có vẻ chỉ là những thứ nhỏ nhặt. Nhưng chúng lại phản ánh hình ảnh của công ty bạn trong các liên lạc qua email. Hơn nữa, một số hình ảnh, font chữ và màu chữ có thể bị chặn . Chung trông thật gớm ghiếc trong hộp thư của người nhận. Va mang lại một ấn tượng mạnh mẽ mà bạn không hề mong muốn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất