Giải quyết email bị khoá với phần mềm gửi email

Tài khoản Gmail của bạn cũng có thể bị khóa tạm thời do Google nghi ngờ đã có người đăng nhập trái phép tài khoản . Và lúc này bạn hãy vào đây để điền các thông tin cần thiết để lấy lại tài khoản gmail. Và cần đến phần mềm gửi email. Sẽ phải mất khoảng 24h để phục hồi lại quyền truy cập vào tài khoản.
Gửi thư với số lượng lớn cùng một lúc nhưng các thư bị gửi trả lại (không thực hiện gửi đi được).
Sử dụng phần mềm chia sẻ tệp hay lưu trữ tệp hoặc phần mềm của bên thứ ba có thể tự động đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Mở nhiều tài khoản Gmail cùng một lúc.

Do lỗi trình duyệt web: Đôi khi cũng có thể là do cookie trình duyệt web của bạn.Bạn hãy thực hiện xóa bộ nhớ cache và cookie (nhấn Ctrl + H để xóa) sau đó đăng nhập lại.
Sử dụng phần mềm hoặc một tiện ích nào đó để đăng nhập gmail một cách tự động.
Đăng nhập một tài khoản Gmail ở nhiều quốc gia cùng một lúc: Điều này xảy ra khi bạn thực hiện Fake địa chỉ IP.
Sử dụng 1 địa chỉ IP để đăng nhập nhiều tài khoản Gmail trong một khoảng thời gian ngắn, điều này sẽ khiến Google không ưa bạn đâu.

Kinh nghiệm sử dụng tài khoản Gmail đúng cách.

Tài khoản Gmail thực sự rất quan trọng và cần thiết. Nó không chỉ giúp bạn tạo ra hòm thư điện tử riêng để nhận và gửi thư trực tuyến. Mà nó còn liên quan đến rất nhiều dịch vụ internet và tài các tài khoản trực tuyến khác. Tất cả các tài khoản trực tuyến ví dụ như tài khoản Facebook. Tài khoản ngân hàng, tài khoản game, tài khoản paypal…. đều liên quan đến tài khoản Gmail của bạn. Một khi mất tài khoản Gmail mà bạn đã sử dụng để đăng ký. Dịch vụ trực tuyến khác thì sẽ rất rắc rối nếu như mình không muốn nói là rất tồi tệ. Bạn sẽ không thể nào mà phục hồi mật khẩu, thay đổi mật khẩu, thay đổi địa chỉ email…… được.
Lời khuyên: Tốt nhất là bạn hãy sử dụng một tài khoản email chính. Dùng email phụ với phần mềm gửi email Tài khoản này dùng để trao đổi công việc, sử dụng tài khoản này để đăng ký các tài khoản trực tuyến. Và bạn hãy tạo thêm một vài tài khoản Gmail khác để sử dụng cho các mục đích Marketing… Bởi vì các tài khoản này liên quan đến vấn đề kiếm tiền nên Google sẽ siết chặt quản lý . Một điều quan trọng nữa là bạn nên điều đầy đủ thông tin cho các tài khoản Gmail. Mà bạn xem là QUAN TRỌNG nhé, như vậy thì sẽ hạn chế được sự nghi ngờ của google
Nói chung nếu bạn là người sử dụng phổ thông thì không phải lo lắng gì cả. Chỉ có những người hay đi spam hoặc vi phạm nghiêm trọng điều khoản sử dụng thì họ xử lý .

Phải làm gì khi tài khoản Gmail bị khóa ?

Đối với các tài khoản Gmail bị khóa thì chỉ có cách gửi email cho bên google. Tốt hơn nhất bạn sử dụng phần mềm gửi email hàng loạt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất