Lợi ích chính của Email Marketing

Cho đến ngày nay, email vẫn là một trong những phương tiện phổ biến và linh hoạt nhất hiện có. Tiếp thị qua phần mềm gửi email là một chiến lược được nhiều doanh nghiệp sử dụng và có thể được định nghĩa như sau:
Tiếp thị qua phần mềm gửi email là phương thức gửi thư thương mại đến một người mong muốn hoặc tập hợp mọi người qua email. Điều này thường bao gồm bất kỳ liên lạc email nào được gửi đến một khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.
Để giúp phân tích tiếp thị qua phần mềm gửi email và cách hoạt động của phần mềm gửi email, chúng tôi muốn cung cấp rõ ràng hơn về thuật ngữ và ngành, vì vậy chúng tôi đã nêu ra những lợi ích, thách thức, thực tiễn tốt nhất, câu hỏi phổ biến và tài nguyên bổ sung để thuận tiện cho bạn.
Phần mềm gửi email - TOP Email
Lợi ích chính của Email Marketing

Lợi ích chính của Email Marketing

Khi thực hiện thành công, tiếp thị qua phần mềm gửi email có thể dẫn đến một số lợi ích:

Tăng nhận thức về thương hiệu:

Mỗi khi bạn gửi email, ngày hay đêm, bạn sẽ trưng bày doanh nghiệp và thương hiệu của mình cho người tiêu dùng ở khắp mọi nơi. Bằng cách tận dụng nội dung được nhắm mục tiêu, lập kế hoạch chiến lược và thiết kế thông minh, giá trị của doanh nghiệp và thương hiệu của bạn sẽ tăng lên. Khi làm như vậy, bạn sẽ kết nối tốt hơn với khán giả của mình. Nâng cao nhận thức về thương hiệu có nghĩa là khi khách hàng cần một sản phẩm hoặc dịch vụ, họ sẽ có nhiều khả năng nhìn bạn hơn, từ đó biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng và khách hàng trong các khách hàng trung thành.

Chi phí hiệu quả hơn:

Có thể cho rằng lợi ích hấp dẫn nhất của tiếp thị qua phần mềm gửi email là lợi tức đầu tư. Email là một trong những chiến lược tiếp thị có giá cả phải chăng nhất hiện có. Với chi phí ít quan trọng hơn bất kỳ kênh tiếp thị nào khác.

Theo dõi mức độ tương tác của người dùng:

Nhờ có phần mềm nâng cao trên thị trường hiện nay, dựa trên dữ liệu để xác định những gì thành công và những gì chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Theo dõi số lượng người mở email, nhấp vào liên kết trong email hoặc thậm chí xác định xem email của bạn có đưa vào hộp thư đến hay không là một trong số các giải pháp tiếp thị qua phần mềm gửi email có thể cung cấp.

Tạo nội dung được cá nhân hóa cao:

Tiếp thị qua phần mềm gửi email có thể hoạt động tốt hơn các kênh tiếp thị cạnh tranh thông qua sức mạnh của trải nghiệm được cá nhân hóa. Với tiếp thị qua email, bạn có thể điều chỉnh quảng cáo cụ thể để có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn, tạo và gửi tin nhắn được cá nhân hóa cho những người có nhu cầu cụ thể và nhắm mục tiêu quảng cáo truyền thông xã hội cho đối tượng được xác định trước. Tiếp thị qua phần mềm gửi email cho phép bạn gửi tin nhắn hoặc quảng cáo được cá nhân hóa dựa trên các giao dịch mua và bán trước đó có cơ hội chuyển đổi cao hơn.

Thách thức chung về tiếp thị qua email

Email marketing là rất tốt, nhưng không có chiến lược tiếp thị nào là không có sai sót của nó. Hãy xem xét một số thách thức xung quanh việc tiếp thị qua phần mềm gửi email:

Cải thiện khả năng gửi email:

Thách thức về khả năng gửi email có thể khó khăn, vì bạn cần phải liên tục thu thập và cập nhật thông tin chính xác cho các liên hệ có sẵn. Thường xuyên giả định rằng một email được gửi sẽ tự động chuyển vào hộp thư đến của người nhận, nhưng điều này không đúng, vì nhiều email được lọc và sẽ không đọc được.

Giữ lại người đăng ký:

Các nhà tiếp thị gặp khó khăn khi thêm. Và giữ chân người đăng ký đôi khi chuyển sang mua danh sách email. Với hy vọng họ sẽ chuyển đổi người tiêu dùng tiềm năng. Bằng cách gửi thư không mong muốn (spam) đến những người không quan tâm. Hoặc liên kết với công ty hoặc sản phẩm của họ. Đây không phải là cách hay để theo dõi. Vì rất khó có bất kỳ người nào trong số những người này sẽ phản hồi. Và / hoặc thư có thể bị đánh dấu là spam.

Email thân thiện với thiết bị di động:

Ngày nay, phần lớn người tiêu dùng kiểm tra email của họ. Từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ. Có nghĩa là các doanh nghiệp. Cần nhấn mạnh mạnh mẽ các email thân thiện với thiết bị di động. Nếu email của bạn không thân thiện với thiết bị di động. Bạn buộc người tiêu dùng cuộn sang trái và phải để đọc toàn bộ email. Hoặc thậm chí tệ hơn. Cắt một phần của thư để nó vừa với màn hình. Văn bản và hình ảnh dưới dạng văn bản cũng sẽ làm hỏng khả năng đọc.

Trồng một Danh sách Email:

Các nhà tiếp thị được đẩy theo thời gian và lập kế hoạch triển khai chiến dịch tiếp thị qua phần mềm gửi email thành công là một cuộc đấu tranh thực sự. Trong nhiều trường hợp, các doanh nghiệp và các nhà tiếp thị đều mặc nhiều mũ. Cùng với việc quản lý lịch biểu, danh bạ và nhân viên, họ cũng phải xây dựng danh sách email, phân đoạn địa chỉ liên hệ và tạo email được cá nhân hóa, tất cả trong khi theo dõi số liệu. Đó là thử thách khá.

Đo lường ROI:

Liên quan đến email. Việc đo kích thước danh sách hoặc tỷ lệ nhấp và tỷ lệ nhấp là khá dễ dàng. Tuy nhiên, việc đo lường ROI thực tế của một email phức tạp hơn một chút. Đặc biệt nếu bạn không hướng người tiêu dùng đến số liệu chuyển đổi hoặc bán hàng trực tuyến. Nếu bạn không biết các chiến dịch tiếp thị email của bạn. Đang tác động như thế nào đến quá trình bán hàng của bạn. Bạn sẽ không bao giờ thực sự biết được liệu các nỗ lực tiếp thị phần mềm gửi email của bạn. Có đang thúc đẩy chuyển đổi hiệu quả hay không.
Phần mềm gửi email - TOP Email
Lợi ích chính của Email Marketing

Thực tiễn tốt nhất để tiếp thị email thành công

Tạo ra một chiến lược tiếp thị phần mềm gửi email thành công. Không phải là một chiến công dễ dàng. Nhưng có những cân nhắc nhất định sẽ được đưa vào chơi. Dưới đây là một số phương pháp hay nhất cần lưu ý:

Viết một dòng chủ đề tốt:

Việc tạo ra một dòng chủ đề mạnh mẽ và vững chắc là rất cần thiết. Vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng phân phối email và tỷ lệ mở. Dòng chủ đề nghèo sẽ bị người nhận bỏ qua. Và cũng dẫn đến email của bạn bị đánh dấu là spam hoặc thậm chí bị chặn. Tuy nhiên, một dòng chủ đề tốt sẽ đảm bảo thông điệp của bạn. Sẽ tiếp cận người nhận dự định của bạn. Do đó cải thiện tỷ lệ mở của bạn.

Tạo tin nhắn đa kênh:

Khi gửi tin nhắn nhiều phần, điều quan trọng là cả hai phiên bản HTML. Và văn bản đều được gửi đồng thời, vì bộ lọc spam mong đợi nó. Một số ứng dụng email không nhận ra HTML, một số người chỉ thích email văn bản thuần túy hơn và đảm bảo rằng tất cả người nhận đều có thể đọc email của bạn. Phần mềm gửi email của TOP Email đảm bảo rằng phiên bản văn bản được tạo tự động và được gửi cho các chiến dịch email dựa trên mẫu.

Kích thước vấn đề:

Hãy tìm để tìm thấy nội dung email tại chỗ ngọt ngào. Quá nhiều nội dung sẽ làm chậm đáng kể thời gian tải khởi chạy của chiến dịch của bạn,. Lần lượt tác động tiêu cực đến khả năng phân phối của bạn. Thật không may, không có giải pháp phù hợp với mọi kích cỡ,. Vì khó đo lường bất kỳ CMS nào và khả năng phân phối bị ảnh hưởng mạnh bởi danh tiếng. Mẹo chuyên nghiệp: Nhắm đến ít hơn 300KB để có tỷ lệ phân phối tốt nhất.

Hãy kiên nhẫn với các vấn đề về khả năng phân phối:

Các vấn đề về khả năng phân phối luôn luôn xảy ra. Cho dù đó là email được gửi đến thư mục spam. Các vấn đề tương tác rộng lớn hoặc địa chỉ liên hệ phàn nàn về email không mong muốn. Dường như luôn có một số thách thức tiềm ẩn. Cách tốt nhất để khắc phục những vấn đề này là. Nhớ rằng cải tiến đáng kể sẽ không xảy ra qua đêm. Rome không được xây dựng trong một ngày. Và mặc dù bạn đã nhấn mạnh khắc phục những vấn đề này. Có thể sẽ mất thời gian trước khi bạn thấy kết quả đáng chú ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất