Top 5 phần mềm gửi email miễn phí Việt Nam

Không thể phủ nhận sự phát triển của Email Marketing đang ngày càng rộng khắp và phổ biến ở Việt Nam. Nhưng hầu hết các server cung cấp dịch vụ gửi email đều nằm bên nước ngoài. Rất nhiều cá nhân, công ty gặp khó khăn trong sự tiếp cận hoặc tự tìm hiểu cách sử dụng. Trong bài viết hôm nay, TOP Marketing xin chia sẻ Top 5 phần mềm gửi email miễn phí tại Việt Nam. Các phần mềm này đều được hỗ trợ bởi các công ty Việt. Người sử dụng sẽ nhanh chóng được hỗ trợ, giải quyết các vấn đề khúc mắc trong chớp mắt. Các bạn cùng theo dõi nhé.

Top 5 phần mềm gửi email miễn phí ở Việt Nam

1. Phần mềm gửi email TOP Email Marketing
2. Phần mềm Ultramailer
3. Dịch vụ Email Marketing ZetaMail
4. MailX – Phần mềm Email Marketing
5. Phần mềm Email Marketing Pro
1. Phần mềm TOP Email Marketing
TOP Email là phần mềm gửi email hàng loạt được lập trình bởi công ty TOP Marketing Việt Nam. Xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2015. Phần mềm này tích hợp với nhiều server gửi email marketing uy tín : Amazon SES, Sendgrid, Mailgun, PortMark… Cho đến nay, công cụ này được đa phần các công ty cá nhân Việt tin dùng. Xếp hạng Top 1 trên tìm kiếm Google.
phần mềm gửi email miễn phí
Phần mềm gửi email miễn phí TOP Email Marketing
Chức năng của phần mềm gửi email hàng loạt Top email marketing
– Gửi tối đa lên tới 1 triệu Email/ ngày và không bị khóa Email. Ngoài ra tỷ lệ Email vào hộp thư cao.
– Cho bạn thống kê cụ thể về số lượng người mở Email và thời gian mà người đó mở Email của bạn.
– Thu hút người đọc hơn với kho giao diện hỗ trợ Teamplate.
– Thường xuyên được Update và bảo hành miễn phí vĩnh viễn.
– Dùng thử phần mềm gửi email miễn phí với 100 lượt gửi Tại Đây.
2. Phần mềm Ultramailer
Không còn xa lạ với người Việt, UltraMailer là phần mềm gửi mail hàng loạt cũng rất phổ biến. Phần mềm cung cấp đầy đủ các tính năng quản lý chiến dịch email marketing dễ dàng, thuận tiện và khoa học. Soạn thảo email HTML, quản lý danh sách, gửi mail và phân tích kết quả chiến dịch…
phần mềm gửi email
Giá thành Ultramailer khá rẻ. Nhưng một điểm khó khăn đối với khách hàng sử dụng bản quyền. Sau khi gửi hết một số lượng email ban đầu miễn phí. Để gửi tiếp, khách hàng cần tự đăng ký tài khoản với bên server Email. Việc thanh toán phí gửi email khách hàng sẽ tự làm việc trực tiếp với bên Quốc Tế.
3. Dịch vụ Email Marketing ZetaMail
Nếu bạn thường xuyên di chuyển hoặc cần chạy chiến dịch Email Marketing trên nhiều máy tính khác nhau. Bạn có thể lựa chọn Zeta. Công cụ này được tích hợp trên trình duyệt Web. Người sử dụng chỉ cần đăng nhập bằng user và password là có thể sử dụng được mọi lúc mọi nơi.
Phần mềm gửi email
Phần mềm Email Marketing Zenta cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng :
– Gửi Email cho cùng lúc nhiều khách hàng nằm trong danh sách liên hệ.
– Tạo nội dung Email chuyên nghiệp với ảnh và style bắt mắt.
– Thống kê xem những ai quan tâm, nhấp mở Email của bạn.
– Tích hợp mạng xã hội, tự động hẹn lịch gửi Email và nhiều nữa …
– Dùng thử phần mềm gửi email miễn phí Zetamail với định mức gửi 100 lượt.
Tuy nhiên, chi phí gửi email của Zeta tương đối cao. Ngoài ra, ứng dụng này hướng đến đối tượng các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu gửi Email chăm sóc khách hàng. Vì thế, người sử dụng sẽ phải đăng ký một danh sách có số lượng liên hệ nhất định. Và chỉ được gửi email tới nhóm danh sách này trong thời gian sử dụng phần mềm. Nhưng doanh nghiệp cần gửi marketing quảng cáo sẽ không phù hợp với Zeta.
4. MailX – Phần mềm Email Marketing
Tương tự như Zetamail, MailX cũng hướng tới nhu cầu sử dụng linh hoạt. Là phần mềm gửi email hàng loạt trên nền tảng web. Cung cấp các gói sản phẩm miễn phí và có tính phí dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Phần mềm gửi email hàng loạt mailX không giới hạn kích thước & số lượng email trong file danh sách. Tuy nhiên, người dùng sẽ bị giới hạn bởi gói sản phẩm đăng ký tương tự Zetamail.
Bản dùng thử phần mềm gửi email  miễn phí MailX tới 300 lượt gửi email để khách hàng test các tính năng.
5. Phần mềm Email Marketing Pro
Email Marketing Pro cũng là 1 trong những phần mềm gửi Email hàng loạt miễn phí tại Việt Nam. Và nó có thể xác thực máy chủ SMTP của bạn để có thể gửi số lượng lớn các Email miễn phí nhanh chóng.
Tính năng vượt trội của Email Marketing Pro:
– Tốc độ gửi Email hàng loạt nhanh chóng.
– Giúp loại bỏ và xử lý các Email bị trả lại và gửi lại các Email không gửi được do tắc nghẽn máy chủ.
– Ngoài ra, nó sẽ báo cho bạn số lượng Email đã được gửi, được mở và số người đọc Email.

Kết Luận

Dựa theo nhu cầu chăm sóc hoặc tìm kiếm khách hàng mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn công cụ phù hợp. Một yếu tố quan trọng nữa phanmemmarketing.vn khuyên bạn : Bạn nên xem xét thêm vấn đề “đội ngũ hỗ trợ support sau bán hàng” trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Bởi trong quá trình sử dụng, bạn sẽ cần được tư vấn cách gửi email vào inbox. Hoặc cách sửa email bị gửi vào spamBài viết trên chỉ chia sẻ với các bạn về tính năng của top 5 phần mềm gửi email miễn phí Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm trên Google hoặc tham khảo bạn bè về dịch vụ hỗ trợ trước khi triển khai phần mềm gửi email.
Chúc bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất