3 Hướng email marketing khuyến mãi cần thiết cho các cửa hàng thương mại điện tử

Bán hàng Khuyến mãi yêu cầu lập kế hoạch cẩn thận để được chạy thành công. Và sau khi hoàn thành bước này, bạn sẽ phải thực hiện kế hoạch của mình. Chúng thường chỉ kéo dài một ngày, nhưng đôi khi có thể kéo dài vài lần. Nếu bạn đang gia hạn flash sale trong nhiều ngày. Hãy gửi hai email marketing mỗi ngày cho mỗi ngày khách hàng của bạn.
Nhiều cửa hàng thương mại điện tử gửi email một ngày trước khi flash sale. Thực sự bắt đầu điểm báo đến người đăng ký của họ về những gì sắp tới. Dưới đây, tôi sẽ phác thảo những gì bạn nên bao gồm trong email flash sale của bạn.
Email ban đầu này sẽ thông báo cho đối tượng mục tiêu của bạn rằng bạn đang có một đợt giảm giá. Cụ thể, bạn nên thông báo cho họ:
Khi bạn đang có đợt giảm giá.
Việc bán hàng sẽ kéo dài bao lâu.
Những sản phẩm sẽ được bán.
Bạn đang giảm giá bao nhiêu.
Email marketing flash sale, làm rất tốt việc phác thảo chính xác những điểm chính này ở đầu email. Bạn có thể chọn chỉ dừng lại ở đây và khiến những người đăng ký của bạn tự hỏi và muốn nhiều hơn. Hoặc bạn có thể làm những gì Email Marketing đã làm và khơi gợi sự quan tâm của họ. Bằng cách cho họ một cái nhìn thoáng qua về những gì sẽ được bán. Email marketing giúp truyền bá thông tin về việc bán hàng qua phương tiện truyền thông xã hội.

Phối hợp hoàn hảo:

Nếu bạn muốn nhắm mục tiêu một tập hợp con cụ thể của đối tượng của mình. Bạn có thể chọn chỉ gửi email marketing xem trước này cho một số người đăng ký. Ví dụ: nếu bạn đang muốn thu hút khách hàng mới, bạn có thể gửi email này đến một phân khúc liên hệ chưa bao giờ mua hàng.
Mặt khác, nếu bạn muốn tiếp thị cho khách hàng hiện tại. Bạn có thể tạo các phân khúc dựa trên giao dịch mua trước để tiếp tục gửi thông điệp của mình. Ví dụ: nếu việc bán hàng của bạn trải rộng trên nhiều danh mục sản phẩm. Bạn có thể giới thiệu các sản phẩm từ các danh mục mà khách hàng đã mua trong email của bạn.

Email 1 email marketing flash:

Gửi email marketing đầu tiên của bạn ngay khi bắt đầu flash sale của bạn. Điều quan trọng là phải nuôi dưỡng cảm giác cấp bách và khan hiếm. Vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn lưu ý rằng việc bán hàng chỉ trong một thời gian giới hạn. Trong khi nguồn cung cấp kéo dài.
Nếu bạn chỉ mở flash sale cho một nhóm nhỏ đối tượng nhất định của mình. Hãy bao gồm mã giảm giá trong email. Điều này sẽ hạn chế phạm vi tiếp thị của bạn, nhưng chạy doanh số flash độc quyền. Cho người đăng ký là một cách tuyệt vời để khuyến khích mọi người tham gia danh sách email của bạn.
Một lần nữa, hãy chắc chắn bao gồm chương trình khuyến mãi bạn đang cung cấp. Thông thường, đây là giảm giá phần trăm cho một số mặt hàng. Các cửa hàng thương mại điện tử đôi khi chọn chạy doanh số bán hàng thay thế. Tuỳ thuộc vào danh mục sản phẩm và hàng tồn kho của họ.

Email marketing 2 :

Gửi email nhắc nhở khoảng sáu giờ trước khi kết thúc bán hàng flash của bạn. Đây phải là một cơ hội cuối cùng của Email marketing và gửi lại nội dung của người đầu tiên. Với sự tập trung mạnh mẽ vào cảm giác cấp bách. Bao gồm lượng thời gian còn lại trong flash sale trong dòng chủ đề và tiêu đề của email.

Phần kết luận:

Bán hàng flash sale là một cách tuyệt vời để tăng đột biến sự tham gia của khách hàng . Tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Chỉ cần nhớ lên kế hoạch trước và lên lịch trước email của bạn. Tạo cảm giác cấp bách với một email marketing xem trước ban đầu và xây dựng dựa trên điều này với ngày email của bạn. Những điều cơ bản cần bao gồm là việc bán hàng sẽ kéo dài bao lâu. Các sản phẩm được bao gồm trong bán hàng và giảm giá bạn đang cung cấp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất