Cách xây dựng backlink chất lượng

Thuật toán Google quyết định tới xếp hạng của các trang web. Mặc dù cơ chế hoạt động của Bot tìm kiếm luôn thay đổi, nhưng không thể phủ nhận yếu tố quyết định quan trọng đến thứ hạng website. Đó chính là kỹ thuật xây dựng backlink chất lượng, quyết định đến vị trí trang web trên bản đồ tìm kiếm của Google. Xây dựng backlink hay nói cách khác, SEO Off-Page. Bài viết này, phần mềm gửi email sẽ chia sẻ với các bạn kỹ thuật xây dựng back link chất lượng.

Mục đích của việc xây dựng backlink chất lượng

Hiểu cơ bản, đó là cố gắng đặt link của website mình lên càng nhiều website khác càng tốt. Link có thuộc tính dofollow được đặt trên các trang có PR cao thì càng tuyệt vời hơn.
Xây dựng backlink chất lượng

Cách xây dựng backlink chất lượng

1. Tự viết content chất lượng dựa theo các yếu tố sau :
– Viết những nội dung được đa phần người đọc tìm kiếm và mang lại thông tin thực sự hữu ích. Hãy tưởng tượng, bạn đang tìm kiếm một phần mềm gửi email hàng loạt. Vậy bạn sẽ viết gì ?
– Không sao chép copy lại nội dung từ nguồn khác. Hãy tạo nhiều bài viết về một chủ đề và có sự liên kết giữa các bài viết với nhau để gắn liên kết nội bộ.
2. Đăng bài viết của bạn lên các trang như Blog, SlideShare, Twitter, iShare,..v.v.. Cách này rất hiệu quả vì các trang  đó cũng có thứ hạng khá cao và backlink dofollow.
3. Nếu bạn là một doanh nghiệp. Hãy chia sẻ lên các thư viện website dành riêng cho doanh nghiệp, tổ chức thương mại hóa.
4. Trả lời câu hỏi trên Yahoo! Answer, Google Groups , Google Answers. Chú ý trỏ link đến bài viết của bạn ở các câu mà bạn trả lời.
5. Phần lớn các diễn đàn đều cho phép bạn chèn link vào chữ ký. Vậy nên hãy tận dụng chèn link website của bạn vào đó và đi post khoảng 5 bài mới cùng 10 cái comment.
6. Tự tạo một bộ sưu tập các công cụ trực tuyến có ích. Người đọc thấy hay sẽ chia sẻ. Giống như bài hướng dẫn của mình – Cách sửa nội dung khi gửi email bị vào spam. ^^^
7. Nếu bạn có khả năng thiết kế, thì hãy tập thiết kế các giao diện cho các nền tảng website nổi tiếng như WordPress, Joomla. Đừng quên đặt “Design by ….” ở cuối footer. Sau đó chia sẻ miễn phí.

Lời kết

Mong rằng, với những chia sẻ trên đây của phần mềm gửi email TOP Marketing, các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho chiến dịch xây dựng backlink chất lượng hơn. Nếu bạn có thêm những cách khác để xây dựng backlink hiệu quả, hãy để lại bình luận để chia sẻ kiến thức cùng TOP nhé.
Chúc bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất