Top 10 lợi ích của việc tiếp thị qua phần mềm gửi email

Tại sao tiếp thị qua phần mềm gửi email lại mang lại lợi ích như vậy so với các hình thức tiếp thị truyền thống khác?
Phần mềm gửi email - TOP Email
Top 10 lợi ích của việc tiếp thị qua phần mềm gửi email

Lợi ích tiếp thị qua email số 1: Giảm thời gian và nỗ lực

Dành một chút thời gian để suy nghĩ về thời gian và nỗ lực liên quan đến việc cấu trúc một chiến dịch kinh doanh trực tiếp với người tiêu dùng hoặc doanh nghiệp trực tiếp bằng một trong hai kỹ thuật truyền thông tiếp thị trực tuyến ngoại tuyến phổ biến nhất:

In thư bưu chính:

Bạn sẽ cần phải dành thời gian cho một nhà thiết kế để tạo thư, thường thông qua một số sửa đổi dài. Sau đó, bạn sẽ cần cho phép thời gian để thư in được in, cắt và, nếu cần, được nhét vào phong bì. Sẽ có thời gian trong khi tài sản thế chấp tiếp thị đang được vận chuyển qua hệ thống bưu chính và sau đó là thời gian trong khi bạn chờ người tiêu dùng lấy nó từ hộp thư.

Chiến dịch telesales:

Ngoài việc phải xây dựng một kịch bản telesales, bạn sẽ phải chờ thời gian chờ trong khi các đại lý bán hàng của bạn quay số qua các cuộc gọi xe đạp đến tất cả các khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng trong danh sách mục tiêu của bạn.
Tuy nhiên, với tiếp thị bằng phần mềm gửi email , bạn có thể biến một phần truyền thông tiếp thị ra ngoài trong vòng chưa đầy hai giờ. Sử dụng các mẫu email định kỳ, tất cả những gì bạn cần làm là phê duyệt bản sao cho email và mọi thay đổi đối với đồ họa, sử dụng các truy vấn danh sách cơ sở dữ liệu dễ dàng như các truy vấn có sẵn trong hệ thống phần mềm gửi email để quyết định gửi cho ai, sau đó chỉ cần nhấn gửi . Tuần làm việc có thể được hoàn thành chỉ trong vài giờ và bởi một nhân viên.

Lợi ích tiếp thị qua email số 2: Tin nhắn thời gian thực

Như chúng ta đã nói ở trên, với một chiến dịch gửi thư hoặc telesales in, bạn sẽ cần chọn các chiến dịch tiếp thị và các sản phẩm đặc biệt có “đuôi dài” vì thời gian kéo dài giữa phát triển và thực hiện chiến dịch. Bởi vì một email tiếp thị có thể được hoàn thành chỉ trong vài giờ, bạn có thể gửi tin nhắn “ngày” theo nghĩa đen để giúp giảm cổ phiếu hoặc quảng bá một thời gian đặc biệt giới hạn khi cần thiết. Bạn thậm chí có thể gửi tin nhắn thời gian thực duy nhất cho khách hàng đến vào ngày sinh nhật hoặc ngày kỷ niệm của họ. Với phần mềm gửi email, các khung thời gian ngắn là bạn của bạn chứ không phải kẻ thù của bạn.

Lợi ích tiếp thị qua email số 3: Cá nhân hóa tin nhắn

Bởi vì các chiến dịch in thư, chiến dịch telesales và thậm chí các chiến dịch quảng cáo trên truyền hình và đài phát thanh phải được thực hiện theo định dạng chủ yếu là “một kích cỡ phù hợp với tất cả”, bạn khó có thể nói chuyện trực tiếp với người tiêu dùng của mình theo cách cá nhân hóa. Tuy nhiên, tiếp thị qua phần mềm gửi email thể hiện nhiều cơ hội năng động. Bạn không chỉ có thể gửi email được cá nhân hóa với tên người dùng hoặc tên đăng nhập của mình, mà nhiều giải pháp tiếp thị qua phần mềm gửi email cung cấp khả năng cung cấp thông tin được cá nhân hóa như lịch sử bán hàng hoặc mua hàng.

Lợi ích tiếp thị qua email số 4: Phân đoạn thông tin cơ sở dữ liệu người dùng và khách hàng

Như đã lưu ý ở trên, vì bạn có thể phân đoạn cơ sở dữ liệu khách hàng hoặc người dùng của mình bằng email, bạn có thể gửi các chiến dịch tiếp thị được nhắm mục tiêu cực kỳ sẽ dẫn đến tăng chuyển đổi bán hàng chỉ vì chúng quá cụ thể. Ví dụ: nếu bạn bán hoa, bạn có thể tìm thấy tất cả mọi người trong cơ sở dữ liệu của mình, những người đã từng mua hoa thủy tiên và sau đó gửi email cho họ vào tháng 4 khi các lô hàng hoa thủy tiên đầu tiên đến. Bạn đang sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng của mình để gửi thông điệp phù hợp nhất vào phía trước của những khách hàng có khả năng đáp ứng với nó nhất, và đó là tất cả những gì về tiếp thị tốt.

Lợi ích tiếp thị qua phần mềm gửi email số 5: Truyền thông thường xuyên hơn

Vì email mất ít thời gian để tạo và gửi hơn các kênh tiếp thị. Và quảng cáo khác, nên bạn có thể liên lạc với khách hàng thường xuyên hơn. Thay vì chỉ có thể gửi cho họ tờ rơi hoặc danh mục mỗi tháng một lần. Hoặc mỗi quý một lần, bạn có thể dễ dàng gửi cho họ các ưu đãi mỗi tuần một lần. Tất nhiên, bạn có thể gửi email cho họ thường xuyên hơn thế nếu. Hoạt động email của họ hỗ trợ đưa ra quyết định. Tuy nhiên, bạn có thể muốn lưu ý rằng đó là một trong những thực tiễn tốt nhất. Về tiếp thị điển hình để không gửi email của khách hàng nhiều hơn một lần một tuần. Tuy nhiên, đi là những ngày bạn may mắn nhận được tin nhắn trước mặt khách hàng.

Lợi ích tiếp thị qua email số 6: Kiểm tra thông điệp tiếp thị

Tiếp thị tốt luôn có nghĩa là có thể kiểm tra mọi thứ! Với tiếp thị qua phần mềm gửi email, việc xem đồ họa, tiêu đề, ưu đãi và thậm chí màu sắc mà người dùng và khách hàng của bạn sẽ phản hồi trở nên vô cùng dễ dàng. Thật đơn giản để gửi một phiên bản email đến một phần trong danh sách của bạn. Và phiên bản thứ hai của email đến một phần khác trong danh sách email của bạn. Sau đó, thông qua các công cụ theo dõi rất chính xác mà email marketing cung cấp.
Phần mềm gửi email - TOP Email
Top 10 lợi ích của việc tiếp thị qua phần mềm gửi email

Lợi ích tiếp thị qua email số 7: Lan truyền thông tin

Lần cuối cùng bạn nhìn thấy một khách hàng trao một bưu phẩm. Mà họ đã nhận được cho một người bạn có thể quan tâm là khi nào? Hoặc bạn đã từng thấy ai đó cắt một quảng cáo từ một tạp chí. Và gửi nó cho một thành viên gia đình có thể muốn sản phẩm hoặc dịch vụ đó? Tuy nhiên, việc chuyển tiếp email với lời đề nghị hấp dẫn. Hoặc hữu ích hoặc thông tin chỉ mất vài giây. Và nhiều người dùng sẽ làm điều đó. Điều đó có nghĩa là nỗ lực tiếp thị của bạn. Không chỉ có phạm vi tiếp cận rộng hơn mà còn có khả năng tiếp cận. Được kết nối với những người, bằng cách chuyển tiếp email. Giờ đây đóng vai trò là người ủng hộ thương hiệu của bạn.

Lợi ích tiếp thị qua email số 8: Giảm chi phí trên cao

Tiếp thị qua phần mềm gửi email có thể được thực hiện với chi phí rất thấp! Bạn không cần một tấn nhân viên, nhà thiết kế hoặc nhà phân tích tiếp thị. Bạn không cần phải trả tiền cho việc in ấn. Chi phí gửi thư bưu chính, đường dây điện thoại hoặc giá quảng cáo. Trên thực tế, có những dịch vụ. Chẳng hạn như phần mềm gửi email Email Marketing. Cho phép bạn lưu trữ tiếp thị qua phần mềm gửi email của mình bằng các mẫu. Được thiết kế chuyên nghiệp mà sau đó bạn có thể thay đổi theo nhu cầu của riêng mình. Một chương trình tiếp thị qua phần mềm gửi email hiệu quả.

Lợi ích tiếp thị qua email số 9: Khả năng theo dõi doanh số và thu hút người dùng theo cấp số nhân

Có thể không có kênh tiếp thị nào tốt hơn để từ đó rút ra thông tin. Theo dõi chính xác và có thể sử dụng để giúp bạn tìm ra những gì thành công. Và những gì không phải là tiếp thị qua email. Các nền tảng tiếp thị email được phát triển tốt. Như phần mềm gửi email Email Marketing có thể cung cấp thông tin theo dõi về. Số lượng người đã mở email, số lượng người nhấp vào liên kết trong email. Liên kết cụ thể trong email đã được nhấp. Có bao nhiêu người phàn nàn rằng email đó là thư rác hoặc chưa được đăng ký. Và tất nhiên, cho dù email của bạn thậm chí đã gửi nó vào hộp thư đến của người nhận.

Lợi ích tiếp thị qua email số 10: Cứu hành tinh với Email Marketing!

Nó có vẻ như là một phần nhỏ của bức tranh lớn, nhưng tất cả. Chúng ta đang cố gắng thân thiện với môi trường hơn những ngày này! Khi bạn tối ưu hóa tiếp thị qua email dưới dạng giao tiếp khách hàng chính. Và phương thức tiếp thị trực tiếp với người tiêu dùng hoặc doanh nghiệp trực tiếp với doanh nghiệp. Bạn sẽ giúp cứu hành tinh bằng cách giảm số lượng cây bị giết cho các phần tiếp thị in. Tất cả chúng ta đều muốn giúp bảo vệ hành tinh. Và đưa ra quyết định có trách nhiệm về các công cụ tiếp thị của bạn. Có thể giúp bạn làm điều đó. Đồng thời cải thiện thành công của doanh nghiệp.
Đó là rất nhiều lợi ích có thể đo lường được của tiếp thị qua phần mềm gửi email so với các kênh tiếp thị khác! Tất nhiên, chúng tôi khuyên rằng tiếp thị qua email. Là một phần quan trọng trong hỗn hợp tiếp thị của bạn. Không phải là thành phần duy nhất trong đó. Tuy nhiên, như bạn có thể thấy. Nếu bạn không kết hợp email vào kế hoạch tiếp thị của mình. Thì bạn đang bỏ lỡ một số lợi ích có thể cải thiện doanh số chung. Và sự tham gia của người dùng với chi phí rất thấp. Và trong nhiều trường hợp , một lượng thời gian và công sức rất hạn chế.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất