Kết hợp sms marketing và mạng xã hội, bạn đã biết?

Sức mạnh của phần mềm gửi tin nhắn sms và email marketing

Điện thoại di động, đặc biệt là điện thoại thông minh, đã trở thành tài sản không thể thiếu trong việc kinh doanh cũng như của mỗi cá nhân. Đây như là một phương tiện để tương tác kỹ thuật số, chẳng hạn như gửi tin nhắn văn bản, duyệt Internet, hoặc xem email.
Hầu hết chúng ta mang theo điện thoại bên mình đi đến khắp mọi nơi. Kết quả là, thông tin liên lạc và các thông điệp marketing gửi qua điện thoại di động mang lại kết quả tiếp cận cao nhất và sự thành công cho người sử dụng phương pháp này.
Các công ty có thể sử dụng Email Marketing và SMS Marketing để tiếp cận khách hàng ngay lập tức, bất cứ nơi nào có thể được.

* Mạng xã hội

Mạng xã hội giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm rộng khắp một cách nhanh chóng. Chỉ cần 1 click chuột thông tin của doanh nghiệp đã được hàng nghìn, hàng triệu người biết đến. Facebook giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn, giúp doanh nghiệp nhận được phản hồi gần như ngay lập tức từ phía khách hàng. Việc trao đổi hai chiều giúp doanh nghiệp thấu hiểu tâm lý của người sử dụng và có chiến lược cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường.
Việc kết hợp phần mềm gửi tin nhắn sms với Facebook là giải pháp tổng hợp giúp doanh nghiệp hướng đến khách hàng mục tiêu một cách tốt nhất. Ngoài ra còn giúp tiếp cận khách hàng, chăm sóc khách hàng trực tiếp, hỗ trợ khách hàng và tìm hiểu khách hàng tốt nhất (Facebook)…
Kết hợp sms marketing và mạng xã hội, bạn đã biết?
Kết hợp sms marketing và mạng xã hội, bạn đã biết?

7 cách kết hợp sau đây sẽ giúp bạn mang lại hiệu quả cho các chiến dịch marketing của mình

1.Sử dụng tin nhắn SMS. Email Marketing mang đến các bản tin thông báo mới qua LinkedIn. Facebook, hoặc Twitter feed. Chỉ dẫn người đọc đến các trang web mạng xã hội của công ty để đăng ký.
2.Sử dụng các liên kết những followers theo dõi bài viết hay email mới nhất. Gây hứng thú và khuyến khích họ like, share, comment… Bao gồm một tùy chọn để tham gia mạng xã hội của công ty trong phần đăng ký email. Bản tin.
3.Sử dụng thanh bên trên bản tin email marketing của bạn để tổng hợp. Danh sách tất cả các profiles mạng xã hội và thu thập email-đăng ký từ những profiles đã đăng kí.
4.Mời khách hàng tham gia trong nội dung video marketing virus của bạn trên YouTube. Và cho thấy những khách hàng thực đang sử dụng và tận hưởng các sản phẩm, giải pháp của bạn.
5.Đọc và trả lời các ý kiến trong các mạng xã hội, phát triển các bản tin hoặc. Bài viết xung quanh chủ đề blog độc giả thảo luận nhiều nhất.

6.Khởi động một phần thường xuyên trong bản tin email marketing của công ty bạn , chi tiết hóa tất cả mọi câu hỏi. Bao gồm một liên kết đến diễn đàn Trợ giúp của bạn hoặc video. YouTube hướng dẫn trong email xác nhận mua hàng. Bao gồm đường dẫn ghi nhớ trên các trang sản phẩm trong trường hợp độc giả muốn. Chia sẻ trang web của bạn hoặc các sản phẩm với người khác.
7.Tham gia nhóm LinkedIn và Facebook có liên quan. Phân công đại diện hiểu biết trong công ty của bạn để trả lời câu hỏi, khi đó vị trí của công ty bạn. Như là một nguồn tài nguyên thông tin có giá trị.
Sử dụng tốt các kênh này sẽ mang lại sự tin cậy tuyệt đối của khách hàng. Mang lại sự gắn bó lâu dài của khách hàng với sản phẩm và doanh nghiệp của bạn.
Bạn đã sẵn sàng để thu hút khách hàng qua phần mềm gửi tin nhắn sms chưa ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất