10 mẹo tiếp thị qua phần mềm gửi email thực tế để tăng doanh số (Phần 1)

Bây giờ, sẽ luôn có những doanh nghiệp không tin vào sức mạnh của tiếp thị qua phần mềm gửi email. Điều này xảy ra chủ yếu bởi vì họ không thấy bất kỳ kết quả tích cực nào. Với những nỗ lực tiếp thị qua email của họ do những thiếu sót của chính họ. Đôi khi những chủ doanh nghiệp này chỉ cần một vài mẹo tiếp thị qua email để tăng giá trị của email.
Email marketing là một trong những phương tiện tiếp thị thành công nhất trên web. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tiếp thị qua phần mềm gửi email .Giúp tạo ra doanh số cao hơn cả các công ty truyền thông xã hội khổng lồ Facebook và Twitter. Đó là lý do tại sao bạn có thể muốn tất cả các mẹo tiếp thị qua email bạn có thể nhận được.
Đối với mỗi 1$ công ty chi cho tiếp thị qua email, họ có thể tạo doanh thu  40$. Đọc thêm về lợi tức thực sự của  các mẹo tiếp thị qua email đầu tư có thể tạo ra cho bạn.
Bất kể một số người nghĩ gì về phần mềm gửi email, đây vẫn là cách đáng tin cậy nhất . (Và đơn giản nhất) để tạo ra nhiều doanh nghiệp hơn. Bằng cách khai thác sức mạnh của tiếp thị qua email. Các doanh nghiệp nhỏ không chỉ có được khách hàng tiềm năng chất lượng hơn. Mà còn kết nối với khách hàng tiềm năng của họ ở cấp cao hơn – cuối cùng chuyển đổi họ thành khách hàng. Điều này áp dụng cho hầu hết mọi ngành công nghiệp hoặc thích hợp ngoài kia.
Tuy nhiên, để tận dụng tối đa danh sách các mẹo tiếp thị qua email của chúng tôi. Bạn phải vượt ra ngoài việc gửi email đến danh sách của mình. Bạn phải thực hiện đúng các bước để làm cho chiến dịch phần mềm gửi email của bạn nổi bật so với phần còn lại.
Hãy nhớ rằng khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn bị spam email marketing thườn g xuyên. Đó là lý do tại sao cách tiếp cận của bạn cần phải cạnh tranh . Phù hợp với thực tiễn tốt nhất hiện tại và các mẹo tiếp thị qua email.
Tăng doanh số của bạn với 10 mẹo tiếp thị qua email này
Hãy để chúng tôi xem xét 10 mẹo tiếp thị qua email thực tế và hiệu quả. Mà bạn có thể áp dụng ngay hôm nay để cải thiện số lượng bán hàng của mình.

Mẹo số 1: Biết và hiểu đối tượng mục tiêu của bạn

Trong số tất cả các mẹo tiếp thị qua phần mềm gửi email mà chúng tôi sẽ nói trong bài đăng trên blog này. Biết đối tượng của bạn là quan trọng nhất. Đó là điểm khởi đầu của tất cả.
Các thông điệp email mà bạn gửi cho người đăng ký của bạn cần phải phù hợp với sở thích của họ. Điều này chỉ có thể xảy ra khi bạn biết và hiểu rõ đối tượng mục tiêu của mình.
Mỗi người đăng ký trong danh sách email của bạn là khác nhau, đó là lý do tại sao việc gửi cho họ cùng một thông điệp email sẽ là một sai lầm. Email liên quan đến người nhận có xu hướng tăng doanh thu gấp 18 lần so với email chung. Vì vậy, thực hiện một cách tiếp cận mục tiêu chắc chắn làm cho một sự khác biệt.
Vì vậy, làm thế nào để bạn thực sự đi về việc gửi đúng tin nhắn? Bạn làm gì để đảm bảo nội dung email của bạn đủ phù hợp? Làm thế nào để bạn đảm bảo email của bạn không bị bỏ qua?
Câu trả lời là phân khúc danh sách email. Điều này cho phép bạn chia danh sách email của mình thành các nhóm nhỏ được nhắm mục tiêu hơn.
Tiếp thị qua  phần mềm gửi email không cần phải phức tạp. Miễn là bạn có thể kết nối với những người đăng ký ở mức độ quan tâm của họ và cung cấp cho họ nội dung có liên quan và có giá trị, bạn sẽ tìm thấy thành công với nó. Phân khúc danh sách email giúp bạn làm điều đó.

Mẹo số 2: Gửi email thường xuyên, nhất quán

Hãy đối mặt với nó, điều cuối cùng bạn muốn được gọi là một người gửi thư rác. Đặc biệt là khi bạn đang cố gắng làm tiếp thị qua email hợp pháp. Tuy nhiên, nỗi sợ bị buộc tội là thư rác là không hợp lý nếu bạn gửi email đến những người đăng ký đã sẵn sàng tham gia danh sách email của bạn. Vì vậy, đừng ngần ngại gửi email thường xuyên vào danh sách của bạn . Bởi vì làm như vậy hầu như luôn dẫn đến số lượng bán hàng cao hơn.
Hơn nữa, các nghiên cứu cho thấy rằng hầu hết mọi người kiểm tra email của họ hàng ngày. Vì vậy, bằng cách gửi email thường xuyên, bạn đang làm điều đúng đắn. Bạn đang làm những gì mà đối thủ cạnh tranh của bạn chưa sẵn sàng để làm, điều đó đang hiển thị.
Biết định nghĩa thực sự của thư rác: đó là gửi email cho những người bạn . Không chia sẻ mối quan hệ và những người không cho phép bạn gửi email cho họ. Bạn không spam khi liên hệ với các thuê bao hiện tại của bạn. Khi bạn đang xây dựng và nuôi dưỡng một danh sách những người đăng ký trung thành . Mở và đọc tất cả các email của mình, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi gửi email hàng tuần hoặc hàng ngày vào danh sách của mình và nhận được nhiều doanh số hơn.
Mẹo số 3: Giữ email của bạn ngắn

Nhiều mẹo gửi qua phần mềm gửi email bạn thấy nói trực tuyến về việc cải thiện tỷ lệ mở. Email của bạn, nhưng rất ít thảo luận về việc giữ sự chú ý của người đọc sau khi email được mở. Điểm chúng tôi đang cố gắng thực hiện ở đây là, các email mà bạn viết cần phải rõ ràng .Súc  tích để người đăng ký của bạn nhận được tin nhắn và hành động theo nó.
Giữ email của bạn đơn giản giúp bạn nhận được phản hồi tốt hơn từ chiến dịch của mình. Ý tưởng là làm cho người đăng ký của bạn biết về lời đề nghị mà bạn dành cho họ. Nó không phải là khó để bán chúng, nhưng để cung cấp cho họ một chút nhẹ nhàng. Nếu họ thấy đề nghị của bạn đủ thú vị, bạn sẽ thấy họ truy cập trang web của bạn để tìm hiểu thêm . Bằng cách giữ cho email của bạn ngắn và đi vào điểm chính, bạn sẽ giúp mọi người.
Một điều nữa mà bạn cần ghi nhớ là ngày càng có nhiều người truy cập. Đọc email trên thiết bị di động của họ. Vì vậy, các email mà bạn gửi cho người đăng ký của bạn có nhiều khả năng. Được đọc trên thiết bị di động hơn là trên máy tính để bàn. Hãy nhớ rằng, bạn đang cố gắng tiếp cận những người không có nhiều thời gian trong tay. Họ đang bận. Đó là lý do tại sao bạn sẽ thấy họ đọc email của họ khi đi làm hoặc trong giờ nghỉ.

Đây là cách bạn có thể giữ email của mình ngắn mà không truyền thông sai:

  • Tránh đập xung quanh bụi rậm và viết nhiều như yêu cầu để truyền tải thông điệp của bạn
  • Nếu bạn muốn chia sẻ thông tin , hãy sử dụng các gạch đầu dòng để phá vỡ email của bạn
  • Có một lời kêu gọi hành động chính cho mỗi phần mềm gửi email thay vì thêm nhiều cuộc gọi
Vì vậy, hãy thực hiện phương pháp ngắn gọn và cố gắng giữ cho email của bạn ngắn gọn nhất có thể. Đừng đánh xung quanh bụi rậm khi bạn có thể truyền tải thông điệp trong một vài câu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất