7 cách thực hành tốt nhất bằng gửi tin nhắn sms

Nếu bạn là một nhà tiếp thị hoặc chủ doanh nghiệp, bạn chắc chắn đã nghe về lợi ích của gửi tin nhắn sms . Chiến lược truyền thông này, còn được gọi là tiếp thị văn bản trên mạng. Được yêu thích bởi các nhà tiếp thị vì đối tượng dễ tiếp thu. Tỷ lệ mở không thể so sánh và các chương trình khuyến mãi thành công vì chúng được giao cho khách hàng. Và khách hàng tiềm năng trên thiết bị di động mà họ mang theo cả ngày.
Hơn 95% gửi tin nhắn sms nhận được được mở và đọc. Vì gửi tin SMS là một chức năng nhắn tin được đưa vào mọi thiết bị . Được cài đặt sẵn theo mặc định – kênh liên lạc này là vật cố định vĩnh viễn trên điện thoại của mọi người. Trên thực tế, điều đầu tiên mà hầu hết khách hàng của bạn làm khi thức dậy là nhìn vào điện thoại của họ. Nói về một khán giả bị giam cầm.
Có lẽ bạn đang bắt đầu xoay quanh vấn đề SMS và tiếp thị văn bản thực sự là gì. Hoặc suy nghĩ về cách tích hợp kênh này với phần mềm hiện có của bạn. Hoặc có thể bạn đang cố gắng tìm ra cách kết hợp tiếp thị SMS vào các chiến dịch. Đã được thực hiện hoặc chiến lược tiếp thị di động tổng thể của bạn. Chúng ta hãy xem tiếp thị văn bản là gì và làm thế nào bạn có thể tận dụng lợi thế của nó.

Khách hàng tham gia: Cơ hội tiếp thị SMS .

Tiếp thị qua SMS là viết tắt của dịch vụ tin nhắn ngắn Tiếp thị trực tuyến. Còn được gọi là tiếp thị tin nhắn văn bản: một công cụ giao tiếp đơn giản nhưng mạnh mẽ. Qua đó các doanh nghiệp và tổ chức gửi tin nhắn quảng cáo cho người dùng dễ tiếp nhận.
Các công ty doanh nghiệp trong tất cả các ngành dọc, bao gồm tài chính, bán lẻ. Chơi game, chăm sóc sức khỏe và nhiều hơn nữa, đang tìm kiếm thành công với tiếp thị SMS. Ngay cả các doanh nghiệp nhỏ – từ nhà hàng pizza đến người bán hoa. Đang sử dụng SMS để gửi ưu đãi lớn, đặc biệt và phiếu giảm giá trực tiếp đến thiết bị di động của khách hàng.
Tại sao? Bởi vì 90% tất cả các tin nhắn văn bản được đọc trong vòng 3 giây . Và với một số nền tảng SMS , bạn có thể thu hút khách hàng nhiều hơn bằng cách gửi tin nhắn hình ảnh MMS. Biểu tượng cảm xúc, lời mời lịch, cuộc thăm dò và khảo sát. Bạn thậm chí có thể gửi tin nhắn bằng ngôn ngữ địa phương.

Không có gì ngạc nhiên khi các công ty quảng cáo là một trong những người đầu tiên .

Chấp nhận tiếp thị văn bản như một chiến lược hiệu quả để tạo kết nối thương hiệu cá nhân với người tiêu dùng. Trong một ví dụ gần đây, công ty quảng cáo của Sprint đã kết hợp SMS. Và tiếp thị bằng giọng nói để khuyến khích người tiêu dùng nhận điện thoại và nhắn tin hoặc gọi cho Veatrice. Một người phụ nữ đáng yêu kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của cô. Kết quả? Hơn 500.000 lời chúc sinh nhật. Đó là nửa triệu người tiêu dùng đã chọn tham gia nhận thông tin liên lạc trong tương lai từ Sprint.

Khởi động gửi tin nhắn sms

Nhắn tin tự hào về tính trực tiếp và sự chú ý lớn hơn các phương pháp tiếp thị kỹ thuật số khác. Những lợi ích của SMS thành công và tiếp thị văn bản là không thể phủ nhận:
Các tỷ lệ mở cho một tin nhắn SMS là gần 98%. Thông báo đẩy so sánh nhạt , đứng đầu ở mức 3,10%. Có thể là do độ bão hòa của Ứng dụng hỗ trợ công nghệ này.
Trong khi đó, các bài đăng trên Facebook được gửi đến đối tượng mục tiêu của họ chỉ 2% thời gian.
Tốc độ phản hồi cho thông báo đẩy , yêu cầu cài đặt Ứng dụng. Dao động từ 7 đến 48 phút, trái ngược với chỉ ba giây với tin nhắn SMS . (Để hiểu sự khác biệt giữa Thông báo đẩy và SMS Marketing, hãy đọc hướng dẫn của chúng tôi .)
Khi bạn tạo chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của mình. Bạn sẽ hiểu rằng không có phương pháp tiếp thị nào là viên đạn bạc. Nhưng SMS nổi bật là một trong những cách đáng tin cậy nhất để tiếp cận khách hàng của bạn. Đặc biệt là khi được sử dụng kết hợp với giọng nói, email, Facebook Messenger và các kênh khác.

Xem xét SMS Marketing

Với 65% các nhà tiếp thị báo cáo rằng gửi tin nhắn SMS là một công cụ tiếp thị rất hiệu quả , bạn nhất định dùng thử. Vì vậy, để đưa các chương trình tiếp thị SMS của bạn đi đúng hướng. Hãy xem xét 7 thực tiễn tốt nhất hãy xem tiếp phần sau

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất