5 thống kê của email marketing vào năm 2019

Là một phương tiện kỹ thuật số. Email marketing luôn phát triển với các xu hướng mới nhất. Để trở thành nhà tiếp thị email marketing tốt nhất. Bắt buộc bạn phải cập nhật những tin tức mới nhất. Và không có cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn là thống kê.
Sử dụng số liệu thống kê mới nhất về tiếp thị qua email marketing. Bạn có thể hiểu được nó đang ở đâu và quan trọng hơn là nơi nó sẽ đi.
Dưới đây là một số thống kê mới nhất về tiếp thị qua email marketing. Và lý do tại sao chúng quan trọng trong tương lai.

email marketing
Số liệu thống kê tương tác email marketing mới nhất.
Khi nói đến sự tham gia, email marketing mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ngay cả trong thời đại truyền thông xã hội. Email marketing vẫn tiếp tục kéo đến cho các nhà tiếp thị.
Trên thực tế, bạn có nhiều khả năng nhận được một lần nhấp qua. Với một chiến dịch email marketing hơn 6 lần so với một tweet. Khi mang lại khách hàng mới, email hiệu quả hơn 40 lần so với Twitter hoặc Facebook. Đối với các giao dịch mua được thực hiện do thông điệp tiếp thị. Email có tỷ lệ chuyển đổi 66%, cao hơn so với phương tiện truyền thông xã hội.
Chỉ riêng với những con số này. Rõ ràng là ngay cả thời đại truyền thông xã hội. Email marketing vẫn là một trong những nền tảng khả thi nhất. Để tiếp cận khách hàng ở mọi lứa tuổi.
Điều đó nói rằng, những con số này là trung bình. Đối tượng mục tiêu của một nhân khẩu học. Nhất định có lẽ ít được tìm thấy trên email hơn Instagram hoặc Twitter. Nhưng như hiện tại, nhân khẩu học trẻ hơn không hoàn toàn phổ biến trên thị trường để đẩy các email marketing truyền thống.
Số liệu thống kê tự động hóa email marketing mới nhất.
Tự động hóa email marketing đã nhanh chóng trở thành một thứ bắt buộc phải có trong không gian tiếp thị. Nó cho phép bạn tạo các loại chiến dịch khác nhau và nhắm mục tiêu nhân khẩu học.  Vào những thời điểm cụ thể trên cơ sở nhất quán. Và đó chỉ là một vài cách nó có thể được sử dụng.
Hiện tại, tự động hóa email có thể gửi email nếu người dùng truy cập trang web của bạn nhưng không mua bất cứ thứ gì. Trong tương lai, tự động hóa có thể dễ dàng gửi một email marketing liên quan đến hành vi được thể hiện trên các trang chính xác mà người dùng đã truy cập.
Số liệu thống kê cá nhân hóa email marketing mới nhất.
Giống như tự động hóa, cá nhân hóa đã là một phần rất lớn của tiếp thị qua email marketing. Nhưng nó sẽ chỉ trở nên liên quan và nâng cao hơn.
Nó bắt đầu bằng việc thêm tên của người nhận trong dòng chủ đề. Và đã phát triển để bao gồm các liên kết động và email phân nhánh.
Những kỹ thuật cá nhân hóa này chứng tỏ thành công vì mọi người có nhiều khả năng tham gia với một email được thiết kế riêng cho họ. Nếu email cảm thấy quá phổ biến hoặc chung chung trong một hộp thư đến đầy đủ, thật dễ dàng để loại bỏ và xóa.
Hãy tưởng tượng ai đó giao tiếp bằng mắt với bạn so với ai đó sử dụng loa để nói chuyện với đám đông mà bạn tình cờ là một phần của. Về sau, bạn sẽ không ngần ngại bỏ đi giữa câu. Nhưng bỏ qua một cuộc trò chuyện một đối một bằng ánh mắt thì khó khăn hơn nhiều. Luôn luôn giao tiếp bằng mắt.
Điều này đã được chứng minh.
Khi các email được cá nhân hóa tăng tỷ lệ chuyển đổi trung bình 10% và tỷ lệ nhấp qua trung bình là 14%. Tám mươi hai phần trăm các nhà tiếp thị đã sử dụng cá nhân hóa đã báo cáo rằng nó đã được hưởng lợi tỷ lệ tham gia của họ.
Nội dung email của bạn cũng không phải là điều duy nhất bạn nên cá nhân hóa. Dòng chủ đề được cá nhân hóa nâng cao khả năng email của bạn được mở thêm 26%. Ngoài ra, các trang web đã được chứng minh là có lợi từ việc cá nhân hóa với doanh số tăng 20%.
Mặc dù việc gửi email hàng loạt có thể dễ dàng hơn với hy vọng bạn sẽ lọt vào mắt xanh, nhưng bạn có nhiều khả năng thành công hơn nếu bạn sử dụng cá nhân hóa. Có một vài cách để làm điều này, chẳng hạn như mã HTML và phần mềm tiếp thị.
Số liệu thống kê email marketing di động mới nhất.
Như bạn có thể mong đợi, email trên thiết bị di động trộn mọi thứ lên một chút. Bản chất của một thiết bị di động chỉ đơn giản là kích động một loại hành vi khác với máy tính để bàn. Khi bạn ngồi trước máy tính, bạn thường có xu hướng ăn nội dung dạng dài.
Tuy nhiên, khi bạn đang duyệt email trên điện thoại, bạn đang tìm cách duyệt. Cuộn hoặc sử dụng thông tin nhanh. Bất cứ điều gì có vẻ quá dài và tốn thời gian, bạn đều có khả năng lưu lại cho đến khi bạn ở một máy tính để bàn. Tại thời điểm đó bạn có thể sẽ quên đi hoặc bỏ qua nó hoàn toàn.
Tuy nhiên, mọi người vẫn tương tác với các email marketing di động với tốc độ cao đáng kinh ngạc.
Có khả năng là do khả năng truy cập của nó.
Trên thực tế, khoảng 53% tất cả các email marketing được mở trên điện thoại và máy tính bảng. Tuy nhiên, quay trở lại sự khác biệt giữa máy tính để bàn di động. 23% độc giả mở email trên thiết bị di động sẽ mở lại sau đó (có thể là ở máy tính để bàn).
Điều này được hỗ trợ bởi một phần dữ liệu khác: 1 trong 3 lần nhấp xảy ra trên email được thực hiện bởi người dùng di động. Điều này có nghĩa là trong khi nhiều người đang mở email trên điện thoại của họ. Mọi người có nhiều khả năng tương tác với các email đó trên máy tính để bàn.
Vì vậy, các nhà tiếp thị email marketing nên tập trung rất nhiều năng lượng. Của họ vào việc phục vụ cho sự nhạy cảm của điện thoại di động . Tận dụng thực tế là bạn đang có tỷ lệ mở cao hơn bằng cách thiết kế email của mình thân thiện hơn với thiết bị di động.
Nói cách khác, không bao gồm các đoạn văn dài và sử dụng nhiều hình ảnh. Giữ mọi thứ ngắn gọn và ngọt ngào.
Nếu bạn vẫn không tin rằng điện thoại di động là nơi khả thi cho các nhà tiếp thị email marketing. Thì họ sẽ mang lại người dùng mới với tốc độ tăng trưởng 20% ​​mỗi năm. Đặt điều này trong viễn cảnh, tốc độ tăng trưởng của internet chỉ ở mức 10%.
Số liệu thống kê ROI email marketing mới nhất.
Mặc dù có nhiều số liệu thống kê về tiếp thị qua email, nhưng đó là ROI mà nhiều người thấy quan trọng nhất. Xét cho cùng, nhận được lợi tức đầu tư tốt phần lớn là toàn bộ quan điểm của tiếp thị qua email marketing.
Rất may, ROI cho tiếp thị qua email đã không chậm lại chút nào. ROI trung bình cho tiếp thị qua email là 3800%. Không quá xấu.
Nói cách khác, chỉ cần 1 đô la cho tiếp thị qua email marketing có thể thu về cho bạn 44 đô la. Dựa trên mức trung bình. Bạn không cần phải là một người chơi kỳ quặc để thấy một điều chắc chắn như thế.
Điều đó nói rằng, ROI nhiều nhất (77%) đến từ các email là một phần của các chiến dịch được cá nhân hóa. Cho dù chúng được phân đoạn, nhắm mục tiêu hoặc được kích hoạt. Điều đó có nghĩa là cá nhân hóa là một phần lớn trong việc mang lại tỷ lệ ROI tốt.
Tóm lại
Thông tin luôn luôn là sức mạnh, nhưng nó chưa bao giờ đúng như hiện tại.
Khi nói đến tiếp thị qua email marketing, bạn càng có nhiều thông tin. Bạn càng có thể sửa khóa học dựa trên các xu hướng và số liệu mới nhất.
Với những thống kê mới nhất về tiếp thị qua email marketing, bạn đã học được một vài điều:
Email vẫn nhận được tỷ lệ tương tác cao hơn phương tiện truyền thông xã hội
Tự động hóa email marketing mạnh mẽ hơn bao giờ hết và sẽ chỉ trở nên như vậy
Cá nhân hóa cực kỳ hiệu quả cho mọi khía cạnh của tiếp thị qua email marketing.
Người dùng có nhiều khả năng mở email marketing trên thiết bị di động. Nhưng có nhiều khả năng tương tác với email marketing trên máy tính để bàn
Email Marketing mang lại ROI ấn tượng
Trong tất cả các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cần giữ ngón tay của họ trên nhịp đập của mọi người, tiếp thị qua email marketing là hàng đầu. Với những bước tiến từ các số liệu mới nhất. Bạn có tất cả những gì bạn cần để tiếp thị qua email marketing trong tương lai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất