Ứng dụng SMS Marketing ngành giày dép

Bạn đang cần marketing ngành giày dép ? Giày dép là một trong những mặt hàng thuộc lĩnh vực thời trang. Và còn là sản phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu đi lại của con người. Nhưng yêu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng cao. Nhiều chủng loại, xuất xứ, mẫu mã khác nhau là yếu tố quyết định hành vi mua hoặc không mua. Ứng dụng SMS Marketing ngành giày dép – Tại sao không ? Gửi tin nhắn marketing tới điện thoại khách hàng là kênh tiếp thị trực tiếp nhất.

Chọn kênh tiếp thị trong kinh doanh giày dép

marketing ngành giày dép
Marketing ngành giày dép hiện tại có một số thuận lợi nhất định. Nhưng bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều yêu cầu khắt khe của ngành thời trang luôn biến động này. Như chọn nguồn cung cấp hàng, lựa chọn đối tượng khách hàng : Người già, thanh niên, thời trang nam hay nữ…, Bạn đã tìm được kênh marketing ngành giày dép phù hợp để tiếp thị thương hiệu chưa ?
SMS Marketing là kênh online giúp của hàng (shop) của bạn truyền thông tin tới khách hàng nhanh nhất. Đặc biệt, các thông tin khuyến mãi càng yêu cầu gấp rút thời gian.

Ứng dụng của SMS Marketing ngành giày dép

Sử dụng phần mềm gửi tin nhắn, bạn có thể gửi các thông tin tiếp thị ngành giày dép của bạn như :
– Gửi các thông tin size, màu sắc, kiểu dáng, xuất xứ, mẫu mã, chất liệu,… tới khách hàng có nhu cầu tìm hiểu mẫu sản phẩm. Khi người dùng có nhu cầu, họ có thể phản hồi sms hoặc liên hệ lại hotline của bạn luôn.
– Giúp bạn cung cấp các thông tin về chính sách bảo hành, cam kết tới khách hàng.
– Thông báo thời gian khai trương showroom, cửa hàng, ưu đãi cho ngày khai trương là gì…
– Quảng bá sản phẩm mới tới các khách hàng cũ, khách hàng vip… Hoặc chăm sóc khách hàng lâu năm
– Đặc biệt hiệu quả khi  gửi tin nhắn SMS chúc mừng sinh nhật. Khi bạn gửi lời chúc mừng tới một khách hàng VIP, họ sẽ có cảm giác được quan tâm và gắn bó hơn với dịch vụ của cửa hàng bạn
– Gửi tin nhắn đến các đại lý, nhà phân phối để mở rộng thị trường kinh doanh cho doanh nghiệp.
– Thông báo cho khách hàng khi doanh nghiệp thay đổi địa chỉ hay khai trương thêm cơ sở mới.
Trên đây là một số cách quảng cáo bằng kênh gửi tin nhắn SMS marketing ngành giày dép. Đồng thời chăm sóc khách hàng cũ giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể nghĩ thêm nhiều mẫu tin nhắn riêng phù hợp với shop của bạn.
Chúc bạn thành công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất