8 lỗi thiết kế Email giết chết tỷ lệ chuyển đổi của bạn

Tiếp thị qua phần mềm Email Marketing được coi là vua trong vương quốc tiếp thị. Nhờ vào việc hầu hết lợi nhuận thu được là 44 đô la cho mỗi 1 đô la chi tiêu. 
Nếu bạn nhận thấy rằng email của bạn được mở, nhưng tỷ lệ chuyển đổi của bạn không lý tưởng. Thì đó là một ý tưởng tốt cho bạn và nhóm tiếp thị của bạn. Để ngồi xuống và làm lại toàn bộ chiến dịch, đặc biệt là thiết kế email.

Nhiều thương hiệu có các thiết kế email đơn giản là không hiệu quả. Trong khi chúng ta có thể mở chúng nhờ các dòng chủ đề hấp dẫn của họ. Nhưng khi người đọc xem nội dung, nó sẽ đi thẳng vào tệp rác.
Phần mềm Email Marketing – Top Email đã biên soạn một danh sách tám lỗi thiết kế email. Bạn tham khảo(hoặc đảm bảo bạn tránh) nếu bạn muốn thấy tỷ lệ chuyển đổi tăng.
phần mềm email marketing
1.Dừng lại với các email chỉ có hình ảnh.
Đây là một sự thật thú vị: 43% mọi người có hình ảnh bị chặn bởi nhà cung cấp email của họ. Đối với những người đang gửi email chỉ có hình ảnh. Email của họ sẽ không nhấn hộp thư đến theo cách họ nên làm.
Hầu hết người dùng email sẽ không dành thời gian để bỏ chặn hình ảnh, đặc biệt nếu chúng trên thiết bị di động của họ. Vì vậy, trừ khi thiết kế email của bạn bao gồm văn bản thay thế thay cho hình ảnh bị chặn. Thì người đọc sẽ biết email của bạn nói về cái gì.
2.Tránh phối màu quá phức tạp.
Trong xu hướng truyền thông ngày nay, hình ảnh là tất điều quan trọng. Nhiều thương hiệu nổi bật nhờ cách phối màu độc đáo của họ.
Sau đó, có những thương hiệu cố gắng thu hút sự chú ý của người đọc và hoàn toàn bỏ lỡ nhãn hiệu này. 
Một số người có thể lập luận rằng nó có một phối màu ấm áp đẹp mắt và nó cũng vậy. Vấn đề là màu sắc được làm mờ bằng màu hồng và màu hồng ngẫu nhiên làm mất đi toàn bộ sự ấm áp và ấm áp dễ dàng mà thiết kế email này đang cố gắng miêu tả.
Thay vào đó, một bảng màu lý tưởng gắn với ba, có thể bốn màu và chơi với các sắc thái và màu sắc khác nhau của các màu cơ bản đó.
Có một màu sắc bất ngờ trái ngược với cách phối màu truyền thống của bạn không phải lúc nào cũng xấu. Họ chỉ cần được đặt đúng vị trí, ví dụ, trong một nút kêu gọi hành động thiết yếu.
3.Không giải quyết cho một thiết kế email không đáp ứng.
Với mọi thứ chuyển sang thiết bị di động của chúng tôi, bắt buộc các thiết kế email phải áp dụng thiết kế đáp ứng.
Mẫu thiết kế email đáp ứng là mẫu được thiết kế để nhìn và hoạt động chính xác trên mọi thiết bị. Với trung bình 54% email được mở trên thiết bị di động, điều quan trọng là tạo các mẫu email phản hồi.
Tạo một thiết kế email đáp ứng sẽ cho phép mở nó không chỉ trên các thiết bị di động. Mà cả máy tính bảng và máy tính để bàn, ngoài ra còn có nhiều ứng dụng email khác nhau.
4.Dừng bỏ qua văn bản tiêu đề email của bạn.
Chắc chắn, hầu hết các nhóm tiếp thị đều biết rằng một dòng chủ đề email là rất quan trọng. Bởi vì đó là điều đầu tiên mà người tiêu dùng sẽ nhìn thấy khi họ mở ứng dụng email của họ. Tuy nhiên, không phải ai cũng tận dụng tốt văn bản tiêu đề của mình.
Văn bản tiêu đề cung cấp cho tiếp thị của bạn bất cứ nơi nào giữa 30 đến 80 ký tự để thuyết phục người đọc rằng họ cần mở email của họ.
5.Suy nghĩ lại nếu bạn muốn nhúng video.
Vâng, Internet thích video. Đó cũng là một cách tuyệt vời để cung cấp thông tin chi tiết cho người đọc. Mà không cần phải khiến họ đọc các bức tường văn bản.
Tuy nhiên, bao gồm chúng trong thiết kế email của bạn có thể là một ý tưởng tồi. Giữa những người chơi không làm việc hoặc không được thiết kế với khả năng phản hồi email. Họ có thể dẫn đến các liên kết bị hỏng hoặc tốc độ mở bị trì hoãn.
Thay vào đó, hãy thiết kế email của bạn xung quanh hình thu nhỏ từ video. Có những hình ảnh đó với một liên kết để xem video đầy đủ là một cách tuyệt vời để cho phép người tiêu dùng lựa chọn nhấp vào và xem, hoặc chuyển sang xem phần còn lại của email cung cấp.
6.Tránh các lựa chọn dẫn đến thùng rác.
Vâng, một trong những lỗi thiết kế quan trọng nhất trong email. Đó là cung cấp quá nhiều tùy chọn trong một khu vực nhỏ để người xem phải xem và sàng lọc.
Có tất cả những lựa chọn đó tạo ra một cảm giác rất choáng ngợp và lo lắng cho người đọc. Thậm chí tệ hơn, nó tạo ra một cái nhìn và cảm giác spam.
7. Hãy nhớ là chuyên nghiệp.
Thương hiệu muốn làm bạn với người tiêu dùng của họ. Rốt cuộc, có thể tin cậy có nghĩa là chuyển đổi nhiều hơn, phải không?
Không cần thiết.
Bạn muốn doanh nghiệp của bạn, và sản phẩm hoặc dịch vụ của nó được thực hiện nghiêm túc, vì vậy bạn cần thiết kế với sự chuyên nghiệp trong tâm trí. Các thiết kế email bao gồm hình ảnh kém chất lượng. Bố cục xấu và nhiều lỗi chính tả chỉ yêu cầu được ném vào thư mục thư rác.
8.Đừng quên thêm tùy chọn hủy đăng ký trên mạng.
Mặc dù ý tưởng cho phép một thuê bao từ chối nhận các tin nhắn trong tương lai có vẻ hơi buồn, nhưng giờ đây là luật.
Các Đạo luật CAN-SPAM đòi hỏi mà bất cứ ai gửi tin nhắn quảng cáo phải cung cấp cho thuê bao tùy chọn để bỏ chọn việc nhận tin nhắn mới. Và nếu người gửi lờ mong muốn của một thuê bao để liên lạc cuối hơn có một số hình phạt nặng mà thương hiệu có thể phải đối mặt.
Gói lại
Phần mềm Email Marketing có rất nhiều cách thiết kế email ấn tượng. Có rất nhiều thứ liên quan hơn là chỉ gửi một số hình ảnh và văn bản vào email và gửi đi.
Hãy nhớ rằng, vấn đề là thu hút người đọc và dẫn họ đến điểm chuyển đổi. Điều này có nghĩa là thiết kế email của bạn cần phải là:
Đáp ứng
Bắt mắt
Đơn giản để làm theo
Chuyên nghiệp
Có liên quan
Phần mềm Email Marketing – Top Email chuyên cung cấp phần mềm gửi email tốt nhất. Hỗ trợ tư vấn kinh nghiệm và thiết kế email hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất