Nguyên tắc SEO trên trang

Nguyên tắc SEO trên trang.Trong tất cả các cải tiến SEO, tối ưu hóa trên trang là một trong những điều bạn có quyền kiểm soát. Là chủ sở hữu trang web, bạn muốn cải thiện nội dung trang của mình. Để có thêm lưu lượng truy cập bằng cách phù hợp hơn với các truy vấn tìm kiếm. Cách để làm điều đó là cải thiện SEO trên trang của bạn.

1. Viết thẻ tiêu đề tốt hơn.

Thẻ tiêu đề là liên kết màu xanh trong kết quả tìm kiếm và nó hiển thị dưới dạng tiêu đề chính khi một trang được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội. Điều này cung cấp cho bạn một cơ hội để tối ưu hóa nó theo hai cách.
Đầu tiên, bạn có thể đặt các từ khóa chính của mình vào chủ đề, tốt nhất là vào đầu để cho các công cụ tìm kiếm biết trang này nói về cái gì.
Thứ hai, bạn có thể viết những tiêu đề hấp dẫn và thú vị thu hút sự chú ý. Nổi bật trong kết quả tìm kiếm theo cách này có thể giúp bạn có thêm nhấp chuột.
Tuy nhiên, điều này cũng sẽ phụ thuộc vào loại trang được đề cập và đối tượng của bạn. Các thẻ tiêu đề trên một trang sản phẩm và một bài đăng blog sẽ khác nhau đáng kể.
Cách để bắt đầu ở đây là đi qua tất cả các trang của bạn và xem các tiêu đề. Bạn đang sử dụng từ khóa của bạn và chúng có thú vị không? Mỗi trang nên có một thẻ tiêu đề duy nhất và chúng không nên quá dài, hãy giữ nó dưới 65 ký tự .
Nguyên tắc SEO

2. Nguyên tắc SEO thứ hai : Viết mô tả meta tốt hơn.

Cùng với các thẻ tiêu đề, mô tả meta cũng ảnh hưởng lớn đến SEO của bạn. Mô tả meta là đoạn văn bản nhỏ xuất hiện bên dưới tiêu đề của trang trong kết quả tìm kiếm. Đó là một mô tả ngắn gọn về những gì bạn sẽ tìm thấy trên trang.
Mô tả meta không đặc biệt được tính là một yếu tố xếp hạng, nhưng chúng có ảnh hưởng đến tỷ lệ nhấp và điều đó giúp xếp hạng tìm kiếm trên trang web của bạn. Đó là lý do tại sao bạn phải dành thời gian để xem xét các mô tả meta của bạn và viết những mô tả tốt nhất có thể. Hãy xem chúng như một quảng cáo của trang của bạn, vì vậy hãy khiến chúng hấp dẫn .

3. Hãy chú ý đến các URL của bạn.

Theo nguyên tắc chung, các URL của bạn phải ngắn gọn, đơn giản, dễ đọc và giàu từ khóa để trợ giúp cho các nỗ lực SEO của bạn. Một trong những URL chính mà bạn cần quyết định là tên miền của trang web của bạn . Điều này sau đó sẽ xác định URL của các trang khác sẽ giúp ích cho SEO của bạn.
Các tiện ích mở rộng tên miền có thương hiệu này không chỉ làm cho tên miền của bạn trở nên giàu từ khóa. Mà chúng còn truyền đạt chuyên môn của bạn đến khán giả trước khi chúng truy cập trang web của bạn.
Nguyên tắc SEO

4. Tận dụng tối đa hình ảnh của bạn.

Trang web của bạn chắc chắn sẽ có nhiều hình ảnh bắt mắt. Nhưng bạn có đang sử dụng chúng hết tiềm năng của chúng không?
Có rất nhiều bạn có thể làm khi nói đến hình ảnh của bạn. Ngoài việc đảm bảo rằng chúng có chất lượng tốt, hãy giảm kích thước của chúng xuống mức tối thiểu để chúng tải nhanh hơn. Sử dụng tên tệp mô tả và sử dụng văn bản thay thế để cung cấp văn bản mô tả cho các công cụ tìm kiếm để biết hình ảnh nói về cái gì.

5. Làm việc trên nội dung của bạn.

TOP Marketing cho rằng Tiếp thị nội dung là quan trọng nhất ! Trong thực tế, nó là một trong những khía cạnh lớn nhất của trang web của bạn. Nhìn vào tất cả nội dung bạn có trên trang của bạn. Sau đó hỏi nếu nó bao gồm các chủ đề trong câu hỏi ? Nếu nó giải quyết tất cả các từ khóa có liên quan và nó có cung cấp giá trị cho khán giả không ? Nó có đủ hấp dẫn không ?
Các công cụ tìm kiếm yêu thích nội dung chất lượng vì vậy để gây ấn tượng với họ. Hãy đảm bảo nội dung của bạn là đỉnh cao. Giải quyết vấn đề, cung cấp thông tin và bạn sẽ thấy thứ hạng tìm kiếm tốt hơn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêmCơ Chế SEO 2019.
Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất