Phát triển chiến lược tiếp thị YouTube

Nếu bạn đang tìm cách tham gia tiếp thị video, không có kênh nào tốt hơn YouTube.  Nếu bạn tạo một kênh tốt liên tục đưa ra nội dung chất lượng mà mọi người muốn. Bạn sẽ nhận được sự chú ý và lượt xem mà bạn cần để thu hút khách hàng thông qua YouTube.

Tạo bố cục kênh tuyệt vời và thu hút mọi người nhấp vào video của bạn:

Bài đăng trên blog này sẽ không đi sâu vào cách thức tải lên hình ảnh hồ sơ, ảnh bìa hoặc các bước để tải lên video. YouTube đã có những bước đó. Thật dễ dàng và bạn không cần bất kỳ hướng dẫn nào từ tôi. Tôi sẽ sử dụng phần đầu tiên của hướng dẫn này để nói về lý do tại sao bạn cần bố cục kênh tuyệt vời.
Bước đầu tiên để tiếp thị YouTube là có một bố cục kênh tuyệt vời. Khi mọi người đến kênh của bạn, họ cần biết bạn nói gì và loại video nào bạn có.
Đề xuất giá trị và bảng màu của tôi là đơn giản và phù hợp với trang web của tôi giống như Phần mềm sms marketing – TOP Marketing – Đơn giản – hiệu quả.
Mọi người muốn chia sẻ kinh nghiệm truyền thông từ TOP. Vì vậy, tôi đã tạo ra rất nhiều video về các chủ đề đó và sắp xếp chúng thành các phần khác nhau:

Tạo nội dung thường xuyên:

Cập nhật liên tục kênh của bạn với nội dung sẽ giữ cho nguồn cấp dữ liệu kênh của bạn hoạt động.Tăng sự hiện diện của bạn trên YouTube và giúp bạn xây dựng khán giả. Bạn nên nhắm tới tối thiểu một video mỗi tuần. Nhưng lượng nội dung phù hợp phụ thuộc vào đối tượng. Mục tiêu và nội dung của bạn.
Một cách đơn giản để tạo ra một luồng nội dung ổn định là tạo ra các phiên bản ngắn hơn của nội dung dạng dài. Xây dựng một chủ đề xung quanh một chủ đề. Và sau đó đăng các phiên bản kích thước cắn của chủ đề trên cơ sở hàng tuần. Điều này sẽ giữ cho khán giả của bạn tham gia và trở lại để biết thêm.

Làm thế nào để viết một tiêu đề tuyệt vời

Đây là một lĩnh vực bạn không thể bỏ qua. Các tiêu đề rất quan trọng trong YouTube. Cho dù nội dung video của bạn tuyệt vời đến đâu. Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn không thể khiến bất cứ ai thực sự nhấp vào video của mình ngay từ đầu.
Có một vài chiến thuật khác nhau mà tôi thấy các nhà tiếp thị và người tạo trên YouTube đang sử dụng.

Phát triển chiến lược tiếp thị YouTube

Tiếp thị trên YouTube giống như tiếp thị trên các nền tảng xã hội khác: bước đầu tiên là tạo chiến lược của bạn. Để tạo chiến lược tiếp thị YouTube của bạn. Bạn sẽ muốn bắt đầu bằng cách xác định mục tiêu của mình.
Viết ra các mục tiêu cụ thể mà bạn muốn đạt được, chẳng hạn như:
  • Nhấp chuột / lưu lượng truy cập
  • Số lượng tiếp cận / thuê bao
Sử dụng các mô hình để giúp bạn tập hợp các mục tiêu tốt: cụ thể: Có thể đo lường được, có thể đạt được, có liên quan và có thời hạn. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng các mục tiêu của bạn là cụ thể. Có thời hạn và có thể thực hiện được.
Tất nhiên, bạn cũng cần có khả năng đo lường sự tiến bộ của mình một cách chính xác. Ở giai đoạn chiến lược này, hãy thiết lập KPI của bạn (chỉ số hiệu suất chính) là gì để giúp bạn đo lường kết quả của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất