Tiếp thị kỹ thuật số là chuẩn mực mới

Tiếp thị kỹ thuật số bao gồm tất cả các chiến lược được áp dụng trực tuyến. Cho dù bạn đang nhắm mục tiêu đối tượng tiềm năng thông qua máy tính, iPad hoặc ứng dụng.
TIẾP THỊ KỸ THUẬT SỐ LÀ CHUẨN MỰC MỚI
Tiếp thị trên mạng luôn luôn kết nối với khán giả của bạn ở đúng nơi và đúng thời điểm. Ngày nay, điều đó có nghĩa là bạn cần gặp họ ở nơi họ đã dành thời gia.
Bởi vì internet là một nơi lớn, ảo, tiếp thị kỹ thuật số được sử dụng bởi tất cả mọi người. Từ các công ty như Amazon đến các doanh nghiệp nhỏ đều sử dụng một trang web để quảng cáo sản phẩm của họ. Điều này minh họa chính xác tại sao tiếp thị kỹ thuật số là một lĩnh vực rộng lớn và đang phát triển như vậy.

Tiếp thị kỹ thuật số so với tiếp thị truyền thống
Tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị truyền thống có chung một sứ mệnh cơ bản. Xác định đối tượng mục tiêu và nhu cầu của họ. Kết nối đối tượng với các sản phẩm đáp ứng nhu cầu đó và thuyết phục khán giả tiếp tục mua sản phẩm. Tuy nhiên, kết nối không gian ảo (tiếp thị kỹ thuật số) sẽ cần các phương thức kết nối khác với tiếp thị truyền thống. Dưới đây là một số khác biệt chính:
TIẾP THỊ TRUYỀN THỐNG BAO GỒM
– Tiếp cận với các đối tượng được nhắm mục tiêu tại địa phương. Bạn có thể mua quảng cáo in hoặc quảng cáo tại các khu vực địa lý cụ thể.
– Sản xuất các tài liệu tiếp thị vật lý Các thứ như tờ rơi, catalog, và tờ quảng cáo.
– Dựa vào các kênh phân phối truyền thống. Các phương thức phân phối quen thuộc như truyền hình, báo, tạp chí và quảng cáo trên radio. Quảng cáo qua thư và các cuộc gọi bán hàng bằng giọng nói.
– Các sự kiện tiếp thị trực tiếp đã thiết lập sự hiện diện thương hiệu tại các hội nghị, hội nghị, hội thảo, v.v.
– Tiếp cận ở bất cứ đâu có truy cập internet. Nhà tiếp thị kỹ thuật số có thể điều chỉnh đối tượng của họ (không chỉ khu vực, mà cả độ tuổi, giới tính, sở thích cá nhân, v.v.).
– Nhà tiếp thị kỹ thuật số có thể tương tác trực tiếp với khán giả của họ thông qua các diễn đàn.  Như phần bình luận trang web, tài khoản truyền thông xã hội và câu đố tương tác.
– Sử dụng nhiều kênh phân phối dựa trên nhu cầu và sở thích của khán giả. Một loạt các kênh phân phối (bao gồm video YouTube, bài đăng trên Instagram, bài viết trên blog và email marketing). Sau đó cho phép khán giả tương tác với các kênh điều đó hấp dẫn họ nhất.
– Các sự kiện tiếp thị trực tuyến, các cuộc hội thảo và hội nghị về tiếp thị truyền thống. Các nhà tiếp thị kỹ thuật số tổ chức các sự kiện trực tuyến. Như hội thảo trên web, trình diễn sản phẩm và các khóa học. Thường có thể tham dự trực tiếp trên mạng hoặc theo yêu cầu.
Sẵn sàng để tìm hiểu thêm về tiếp thị kỹ thuật số?
Nếu bản tóm tắt tiếp thị kỹ thuật số này khiến bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về các cơ hội sinh lợi. Hãy tối ưu nó bằng cách
Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất