Tự động hóa email và những sai lầm phổ biến

Tự động hóa email và những sai lầm phổ biến. Trước hết, chúng ta nên dành một giây để thừa nhận thực tế. Rằng tự động hóa Email marketing thực sự làm cho cuộc sống của một nhà tiếp thị dễ dàng hơn. Điều quan trọng là phải nhận ra rằng nó cũng có thể có tác động ngược lại. Và gây tổn hại đến danh tiếng trực tuyến của bạn. Rất may, có một số điều phổ biến cần chú ý khi thực hiện tự động hóa tiếp thị qua phần mềm gửi email để tránh sai lầm.
phần mềm gửi email
1.Không sử dụng thẻ tên chính xác
Dữ liệu cho thấy 50% các công ty cảm thấy họ có thể tăng tương tác với người nhận email bằng cá nhân hóa. Điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn đang gửi email của mình với các thẻ chính xác. Nếu không bạn có thể bị mất danh tiếng. Thẻ [First_name] được viết không chính xác dẫn đến tất cả những người đăng ký nhìn thấy thẻ này thay vì tên của họ. Như bạn có thể thấy, những loại thất bại này có thể làm tổn hại đến danh tiếng. Tối thiểu 54% số người đăng ký. Điều đó có khả năng có thể làm giảm doanh thu thảm khốc cho một số công ty.
2.Không xác định nội dung nào khách hàng của bạn sẵn sàng nhận.
Một trong những lý do chính khiến tự động hóa tiếp thị qua email thất bại là nội dung. Nói chính xác hơn: sự thiếu và thừa của nó. Nội dung chắc chắn là một trong những điều quan trọng nhất. Trong toàn bộ quá trình tự động hóa và trong tất cả các giai đoạn nuôi dưỡng. Để sử dụng nội dung một cách hiệu quả có nghĩa là có một phong cách. Chiến lược rõ ràng, xác định nhóm người đăng ký và sử dụng thông tin có lợi cho bạn.
Tự động hóa tiếp thị qua email không phải là về việc tạo nội dung và vô tình làm nổ tung khách hàng của bạn với nội dung đó. Đó là về việc biết khi nào và email nào khách hàng tiềm năng của bạn sẽ sẵn sàng mở và đọc. Đó là một cách tiếp cận phức tạp đôi khi tách biệt các nhà tiếp thị giỏi với các nhà tiếp thị kém.
3.Sai lầm nguy hiểm nhất – trở nên lười biếng
Điểm tự động hóa cũng là để giúp bạn dẫn đầu và tăng cơ hội chuyển đổi. Nhưng đôi khi, một chiến dịch tự động sẽ thất bại trong việc thu hút lượt truy cập và nhấp qua. Đặc biệt nếu chúng không được giám sát. Vấn đề là, quy trình làm việc tự động hóa của bạn nên đạt được mục tiêu, không chỉ tăng doanh thu. Để tránh có các chiến dịch không có mục đích, bạn nên cố gắng đặt các mục tiêu SMART:
Cụ thể (đơn giản, hợp lý, đáng kể).
Đo lường được (có ý nghĩa, động lực).
Thành tựu (đồng ý, đạt được).
Có liên quan (hợp lý, thực tế và có nguồn lực, dựa trên kết quả).
Kịp thời (dựa trên thời gian, giới hạn thời gian, giới hạn thời gian / chi phí).
Cố gắng không chỉ sử dụng tự động hóa, cố gắng suy nghĩ về vai trò của nó trong chiến lược tiếp thị tổng thể. Và làm thế nào để tiếp cận hầu hết khán giả của bạn một cách hiệu quả và được cá nhân hóa.
Tự động hóa tiếp thị qua email đòi hỏi sự chú ý nhất quán, không phải là một tập hợp và quên nó thái độ. Thật quá dễ dàng để mất kiểm soát quy trình công việc của bạn. Nếu bạn quên theo dõi và kiểm tra chúng theo thời gian. Chúng có thể bắt đầu một cuộc sống một mình và bắt đầu làm việc chống lại bạn. Nếu tỷ lệ mở và nhấp của bạn bắt đầu giảm, có lẽ đã đến lúc làm mới quy trình công việc của bạn?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất