YouTube cho doanh nghiệp nhỏ là điều bắt buộc


Video là một cách tuyệt vời để nhận biết doanh nghiệp của bạn. YouTube không còn được coi là một trang web giải trí. Nó đã phát triển thành một tài nguyên kinh doanh vô giá. Với một chút thời gian và sự sáng tạo, video của bạn có thể mở ra những cơ hội mới cho doanh nghiệp. Dưới đây là các lý do tại sao sử dụng YouTube cho doanh nghiệp nhỏ là bắt buộc.
1. Kênh miễn phí
Sử dụng YouTube cho doanh nghiệp nhỏ làm tăng đối tượng mục tiêu và khả năng tiếp thị của bạn mà không phải trả chi phí thực sự cho bạn. YouTube là trang web được xem nhiều nhất. Kênh YouTube của bạn giống như có một trang web thứ hai mà không mất chi phí lưu trữ và bảo trì.
2. Thúc đẩy doanh số
Doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng YouTube để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình. Một video trên YouTube là một giới thiệu tuyệt vời và gọi lại cho trang web nhà của bạn. Nhiều người có thể xem video của bạn và chia sẻ thông qua các công cụ truyền thông xã hội khác nhau. Bởi vì mỗi video sẽ có các từ khóa hoặc thẻ cụ thể được liên kết. Nó sẽ được tìm thấy bởi những người tìm kiếm bạn và các sản phẩm của bạn thông qua các công cụ tìm kiếm phổ biến.
3. SEO
Như tôi đã đề cập, Kênh YouTube giống như có một trang web thứ hai. Cho bạn chỗ để mô tả công ty, sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp. Cùng với kênh YouTube của bạn, bạn có thể mô tả từng video riêng lẻ bằng các thẻ để tối ưu hóa chúng và thu hút loại người xem bạn thực sự muốn. Gắn thẻ video của bạn cho mục đích SEO sẽ cung cấp cho bạn lợi thế được tìm thấy trong một tìm kiếm chung.
4. Khán giả khổng lồ
YouTube rất phổ biến ngay bây giờ và nó đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Theo một nghiên cứu, 300 giờ video được tải lên YouTube mỗi phút! Nhưng, chỉ có 9% doanh nghiệp nhỏ ở Mỹ sử dụng YouTube! Có một thị trường lớn, có sẵn ngoài đó hầu hết chưa được khai thác!
YouTube là một công cụ tìm kiếm giống như Google hoặc Bing. Được người xem sử dụng để tìm các hướng dẫn hữu ích, video giải thích và đánh giá sản phẩm. Bằng cách tạo các video hữu ích trên YouTube để quảng bá doanh nghiệp nhỏ. Bạn có quyền truy cập vào đối tượng rộng hơn nhiều.
5. Hỗ trợ sản phẩm 
Cung cấp cho khách hàng của bạn các video hữu ích. Điều này sẽ giảm chi phí hỗ trợ của công ty bạn. Trao quyền cho khách hàng của bạn khắc phục sự cố của chính họ. Các video giáo dục là một cách tuyệt vời để thu hẹp khoảng cách giữa bạn và khách hàng.
6. Đào tạo
Bạn có thể sử dụng YouTube để đào tạo sản phẩm và đào tạo nhân viên. Tạo và sử dụng các video được tiêu chuẩn hóa sẽ đảm bảo tất cả nhân viên của bạn có quyền truy cập vào cùng thông tin và giúp bạn truyền đạt các kỳ vọng chính sách.
7. Tham gia
Bạn có tùy chọn để cho phép người xem xem, nhận xét và chia sẻ trên mỗi video. Điều này mang lại cho doanh nghiệp nhỏ của bạn một cơ hội duy nhất để tương ứng với khách hàng tiềm năng. Thông thường, người xem sẽ để lại câu hỏi hoặc nhận xét về đề xuất mà họ có. Bạn có thể sử dụng phản hồi này để cung cấp cho bạn ý tưởng về các chủ đề video khác. Tạo nhiều cơ hội giao tiếp với những người trên Facebook, Twitter, LinkedIn, v.v.
Cuối cùng
Có thể có một bài viết blog được viết cho từng lý do ở trên, có thể là toàn bộ cuốn sách. Trang web cho doanh nghiệp của bạn chỉ là một phần của toàn bộ cơ hội trực tuyến. Sử dụng YouTube cho tiếp thị doanh nghiệp nhỏ mang lại cho khách hàng tiềm năng và hiện tại của bạn sự đảm bảo rằng bạn thành công và cập nhật. Đừng xây dựng trang web của bạn, khoanh tay và chờ đợi. Hãy lấy điện thoại thông minh, ipad hoặc máy ghi âm của bạn ra và bắt đầu ghi lại những video tuyệt vời sẽ đưa doanh nghiệp nhỏ của bạn lên một tầm cao mới! Hãy chủ động tiếp thị doanh nghiệp nhỏ của bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất