Email Blast là gì?

Email Blast là thuật ngữ được sử dụng trong tiếp thị qua email. Mô tả hành động gửi một email đến một danh sách email lớn đồng thời. Người nhận thường không được nhắm mục tiêu theo các chiến lược. Do đó nó thường nhận được dưới dạng email spam.
Email Blast là gì?
Bài viết này sẽ bao gồm các chủ đề vụ nổ email sau đây:
  • Lọc lại vụ nổ email
  • Tại sao sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ email là cần thiết
  • Gửi danh sách email sạch
  • Phân đoạn danh sách email của bạn
  • Bao gồm một lời kêu gọi hành động rõ ràng
Xem xét và tôn trọng thời gian và sự quan tâm của người nhận đối với thương hiệu của bạn. Luôn luôn chú ý đến họ khi bạn thiết kế các chiến dịch. Bạn không làm nổ tung người nhận của bạn. Bạn đang cung cấp cho họ nội dung có giá trị có thể thuyết phục họ trả tiền thương hiệu của bạn.
Sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ email
Giờ đây, khi bạn đang tạo các chiến dịch email được thiết kế để mang lại lợi ích. Không gây khó chịu cho người nhận. Bạn sẽ cần xác minh rằng email của bạn đến hộp thư đến của họ và không bị gửi đến thư mục thư rác hoặc bị trả lại hoàn toàn. Nhà cung cấp dịch vụ email (ESP) giảm bớt rắc rối liên quan đến gửi email để bạn có thể tập trung vào nội dung và chiến lược của chiến dịch.
Danh sách của bạn càng phát triển, phải dựa vào các ESP đáng tin cậy và nhanh chóng. Các ESP cũng giám sát IP mà bạn gửi email từ đó và cho bạn biết nếu có chuyện gì xảy ra và có thể ảnh hưởng đến tốc độ gửi của bạn.
Gửi đến danh sách email sạch
Đến bây giờ, không cần phải nói, nhưng nó luôn đáng để nhắc lại. Bất kỳ danh sách email nào đều cần làm sạch trước khi gửi.
Cá nhân hóa danh sách của bạn
Một trụ cột của nội dung và viết quảng cáo là viết như thể bạn đang nói chuyện với một người tại một thời điểm. Phân đoạn danh sách và tin nhắn của bạn sẽ giúp đạt được cảm giác tương tự.
May mắn thay, nó không bao giờ dễ dàng hơn để thực hiện điều này. Phần mềm gửi email hiện đại cho phép bạn phân đoạn hiệu quả thư của mình đến người nhận dựa trên một số yếu tố như:
Tuổi tác
Giới tính
Khu vực
Email quá khứ
Bao gồm một lời kêu gọi hành động rõ ràng
Nếu bạn đã thuyết phục được người nhận mở một trong những email quảng cáo của mình, thì thật tuyệt. Hãy dành ba giây để ăn mừng. Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu. Bạn đang yêu cầu họ làm gì khi bạn thu hút sự chú ý của họ?
Các mẹo được đề cập ở trên giúp bạn đi đúng hướng để gửi các chiến dịch email thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất