Ví dụ tự động hóa email tuyệt vời để châm ngòi cho các chiến dịch của bạn

Háo hức muốn bắt đầu với tự động hóa email nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu ? Gửi email marketing là một công cụ tiếp thị nóng hổi đã được chứng minh để tăng trải nghiệm người dùng, bán hàng, tạo khách hàng tiềm năng và hơn thế nữa. Nhưng bạn có thể đang nghĩ, làm thế nào doanh nghiệp có thể sử dụng hiệu quả tự động hóa?
Tự động hóa email marketing
Cho dù bạn là một nha sĩ, nhà khởi nghiệp công nghệ hoặc nhà bán lẻ đồ nội thất. Có rất nhiều cách bạn có thể sử dụng tự động hóa email để thúc đẩy sự tham gia và doanh thu của khách hàng. Nó chỉ cần một chút chiến lược và sáng tạo.
Để làm cho tự động hóa dễ tiếp cận hơn. Các chuyên gia email của chúng tôi đã đưa lên một hội thảo trực tuyến ngắn. Xem video dưới đây để tìm hiểu về các hoạt động tự động hóa và cách xây dựng quy trình làm việc của riêng bạn.
Để mở rộng các trường hợp sử dụng được thảo luận trong hội thảo trên web. Chúng tôi đã tìm hiểu các hộp thư đến cá nhân để tìm các ví dụ tự động hóa email tốt nhất. Dưới đây, tìm hiểu cách các doanh nghiệp lớn và nhỏ đang sử dụng tự động hóa email để kết nối với người nhận của họ. Sử dụng những ý tưởng này để khơi dậy sự sáng tạo trong chiến dịch của bạn và khởi động tự động hóa nước sốt tuyệt vời. Các mẹo để tiếp thị email hiệu quả thành công

Các ví dụ tự động hóa email

Gửi email kỷ niệm sinh nhật
Không có gì cho thấy bạn quan tâm nhiều hơn là nhớ kỷ niệm ngày đặc biệt của khách hàng. Dưới đây là một vài ý tưởng kỷ niệm sinh nhật.
  • CHOM, một cửa hàng burger yêu thích của người dân địa phương kỷ niệm sinh nhật mỗi năm bằng cách gửi cho tôi thẻ quà tặng $5.
  • Nintendo gửi cho tôi hình nền. Hình đại diện và nhiều món quà khác để thưởng thức trên Switch.
  • Và Nike gửi cho tôi một chút giảm giá bất ngờ.
Tự động hóa gửi email tới những khách hàng đăng ký mới
Đầu tiên, bạn có thể sử dụng một email để cảm ơn các liên hệ của bạn đã đăng ký. Hãy cho họ biết những gì mong đợi và cung cấp cho họ tùy chọn điều chỉnh. Trải nghiệm email của họ và chọn email mà họ sẽ nhận được trong tương lai. Cân nhắc giảm giá độc quyền cho họ và mời họ hành động.
Chăm sóc khách hàng
Mục tiêu là sử dụng các email để thiết lập khách hàng mới của bạn để thành công. Cung cấp nội dung giới thiệu để giúp họ bắt đầu. Cung cấp thông tin liên hệ nếu họ cần giúp đỡ, hướng họ đến các nguồn lực bổ sung để tự phục vụ các vấn đề của họ. Cung cấp cho họ mọi thứ họ cần để thành công.
Đăng ký và tham dự sự kiện
Khi ai đó đã đăng ký một sự kiện hoặc hội thảo trên web. Hãy sử dụng chiến dịch tự động hóa để chuyển đổi họ từ người đăng ký sang người tham dự. Dẫn đến sự kiện, gửi cho họ thông tin cập nhật và nhắc nhở. Khi sự kiện kết thúc, hãy gửi cho họ những lời cảm ơn và ghi chú của bạn để truy cập theo yêu cầu vào video hoặc slide.
Sau đó, khi thích hợp, hãy xem xét thêm chúng vào loạt nuôi dưỡng của bạn.
Giỏ hàng bị bỏ rơi
Vì lý do này hay lý do khác. Một khách hàng tiềm năng có thể rời khỏi trang web của bạn trước khi hoàn tất giao dịch mua. Danh sách này là hoàn hảo để chuyển đổi những khách truy cập đã thể hiện sự quan tâm của họ. Một email tốt sẽ nhắc nhở khách hàng về một mặt hàng mà họ từng quan tâm. Cố gắng nhẹ nhàng đẩy họ để hoàn thành giao dịch mua. Một email tuyệt vời sẽ thêm một ưu đãi không thể cưỡng lại bắt buộc hoàn thành giao dịch mua.

Bắt đầu chiến dịch tự động hóa email của bạn

Hy vọng, những ví dụ tự động hóa email này đã châm ngòi cho nước ép sáng tạo của bạn. Hãy nghĩ về cách tốt nhất thương hiệu của bạn có thể sử dụng tự động hóa để kết nối với người nhận. Tự động hóa email vẫn còn có rất nhiều cơ hội chưa được khám phá mà bạn có thể là người đầu tiên tiên phong.
Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất