Từ Email đến SMS: Chiến lược và Chiến thuật cho Hiệu suất Tối ưu

Tiếp thị qua SMS  đã trở thành một công cụ truyền thông thiết yếu cho các doanh nghiệp. Cả hai nhóm lớn và nhỏ và là cách tuyệt vời để kết nối với các khách hàng trung thành và tiềm năng. Tỷ lệ mở thông qua Email, và tính trực tiếp của tin nhắn văn bản khá nhiều đảm bảo rằng chúng được đọc ngay lập tức.

Chiến lược và Chiến thuật cho Hiệu suất Tối ưu

Đây có lẽ là lý do tại sao nhiều nhà tiếp thị chuyển đổi thông tin liên lạc. Thường được gửi qua email như các ưu đãi đặc biệt. Thông báo sự kiện và lời nhắc cuộc hẹn với tin nhắn SMS. Họ hy vọng sẽ tiếp cận được đối tượng chú ý này. Ban đầu, điều này có vẻ như là một ý tưởng tốt, nhưng nó có thể không phải là cách hiệu quả nhất. Để  tích hợp SMS  vào hỗn hợp tiếp thị tổng thể của bạn.
Một sai lầm phổ biến là cố gắng tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách. Sử dụng một tin nhắn duy nhất (thường được tạo cho email) trên cả hai nền tảng. Bạn có thể cho rằng đây là một động thái kinh tế, giúp giảm bớt khối lượng công việc cho các copywriter tiếp thị. Và nhận được những lời nói thông minh của họ về khả năng hiển thị. Mà họ xứng đáng được nhận nhưng chiến lược này có thể gây hại nhiều hơn là tốt.

Công cụ giao tiếp SMS

Nhắn tin có nghĩa là  ngắn gọn và ngọt ngào , và mặc dù chúng tôi hy vọng bạn không gửi email dài. Và phức tạp cho người tiêu dung. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn đang sử dụng email marketing. Để truyền tải nhiều chi tiết hơn giới hạn 160 ký tự bạn nhận được bằng SMS. Nếu được chuyển đổi thành SMS, hầu hết các email có thể sẽ được cắt thành nhiều khối 160 ký tự. Loại bỏ tính trực tiếp và đơn giản mà việc nhắn tin mang lại.
Email và SMS là hai công cụ giao tiếp rất khác nhau. Mỗi công cụ đều có những lợi ích không được cung cấp. Và chúng chắc chắn có thể được sử dụng đồng loạt.
Từ Email đến SMS: Chiến lược và Chiến thuật cho Hiệu suất Tối ưu

Chuyển đổi email sang SMS: Cách tiếp cận tốt nhất là gì?

Như mọi thứ khác, công nghệ có sẵn giúp dễ dàng chuyển đổi nội dung email tiêu chuẩn thành tin nhắn văn bản có thể thao tác. Sử dụng  API đơn giản , email có thể được chuyển đổi thành tin nhắn SMS tương thích. Sau đó có thể được đẩy ra cho từng người nhận hoặc đến nhiều người nhận thông qua gửi hàng loạt.
Về mặt kỹ thuật, nó có thể thực hiện được. Nhưng vì email được định dạng và biểu mẫu trực tuyến không dịch tốt sang màn hình điện thoại thông minh. Bạn sẽ muốn thận trọng khi bắt đầu con đường chuyển đổi email nhanh chóng và đơn giản.
Thay vào đó, hãy xem xét việc tích hợp tin nhắn văn bản vào các nỗ lực tiếp thị của bạn trong bối cảnh chiến lược đa kênh. Tiếp thị gửi tin nhắn sms sẽ đảm bảo bạn nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Bằng cách sử dụng đúng kênh vào đúng thời điểm và dựa trên sở thích của người tiêu dùng.

Vượt qua số dư tiếp thị tin nhắn văn bản email / SMS

Khi nói đến việc thiết kế truyền thông tiếp thị kỹ thuật số và di động. Bạn có thể sẽ khám phá ra rằng tiếp thị có thể hiệu quả hơn nữa khi  nhắn tin văn bản được sử dụng làm bạn đồng hành với email . Ví dụ: thêm lời nhắc mã ngắn (số điện thoại SMS của bạn). Vào  chiến dịch email là một cách đã được chứng minh để lôi kéo người tiêu dùng tương tác với bạn.
Tương tự như vậy, bạn có thể gửi một tin nhắn văn bản ngắn gọn. Khuyến khích khách hàng của bạn đăng ký một bản tin email gắn liền với sở thích cụ thể của họ. Các chiến thuật sáng tạo như thế này cung cấp cho các nhà tiếp thị cơ hội để bắt đầu. Và tiếp tục  thưởng cho các cuộc trò chuyện của khách hàng .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất