Tác động và tầm quan trọng của tin nhắn tự động

Tin nhắn tự động là một kỹ thuật tiếp thị liên quan đến việc sử dụng từ khóa. Thông tin, sở thích và quy tắc kinh doanh để tạo tin nhắn tùy chỉnh tự động cho người nhận. Trong môi trường tiếp thị ngày nay, SMS Marketing tự động mang lại lợi thế cạnh tranh.
Trong môi trường tiếp thị cạnh tranh ngày nay, nó có thể mang lại lợi thế cạnh tranh. Và giúp giữ cho thương hiệu của bạn luôn đi đầu trong tâm trí khách hàng bằng cách cung cấp nội dung cá nhân. Phù hợp và kịp thời cho khách hàng. Tầm quan trọng của điều này thực sự không thể được nói quá. Với dữ liệu cho thấy cá nhân hóa các chiến dịch thông qua nhắm mục tiêu. Tăng gấp đôi số lần nhấp qua tỷ lệ và tỷ lệ chuyển đổi gấp ba lần so với các chiến dịch phát sóng truyền thống.
Liên quan: SMS hai chiều – làm thế nào nó có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn


Tầm quan trọng của tin nhắn tự động

Vì vậy, chính xác làm thế nào để nhắn tin tự động hoạt động?

Thông điệp tự động về cơ bản hoạt động giống như một tin nhắn quảng bá có chứa các trường tùy chỉnh. Khi bạn chèn một trường tùy chỉnh, chẳng hạn như tên, vào tin nhắn. Bạn thường lấy thông tin từ nền tảng tiếp thị hoặc bảng tính và tự động chèn nó vào tin nhắn. Tương tự, một thông điệp động rút ra thông tin bên ngoài. Sự khác biệt là, thông tin này thường được lấy từ API và được cập nhật thường xuyên. Làm cho nội dung có liên quan và được cá nhân hóa cao.
Tin nhắn động có thể được gửi dưới dạng thông báo đẩy, email và tất nhiên là yêu thích của chúng tôi. Thông qua công nghệ SMS thông qua một số chuyên dụng. Tại sao SMS vẫn là kênh ưa thích của chúng tôi?
Mặc dù đã giới thiệu các công nghệ mới, SMS vẫn là kênh liên lạc trực tiếp và hiệu quả nhất để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn một cách kịp thời. Với điện thoại di động trở nên phổ biến hơn so với ô tô. 98% tin nhắn SMS được mở, 95% trong số này trong vài phút đầu tiên nhận được.

Sử dụng tin nhắn tự động

Bây giờ chúng tôi đã thiết lập chính xác các thông điệp tự động là gì. Bạn có thể tự hỏi làm thế nào chúng thường được sử dụng. Một số sử dụng phổ biến nhất cho kỹ thuật bao gồm:
Nhắm lại mục tiêu SMS
SMS tự động cho phép doanh nghiệp nhắm mục tiêu lại khách truy cập bằng một ưu đãi đặc biệt cho các sản phẩm họ quan tâm. Làm điều này, thúc đẩy họ thực hiện bước tiếp theo trong quy trình mua hàng. Bằng cách sử dụng SMS 2 chiều, khách hàng thậm chí có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có thể có. Tăng cường hơn nữa sự tham gia.
Tin nhắn SMS tự động là một phương tiện lý tưởng để bán chéo. Hoặc mời khách hàng vừa mua hàng để mua các sản phẩm liên quan hoặc bổ sung. Điều này không chỉ cải thiện sự tham gia và trải nghiệm của khách hàng, nó còn thúc đẩy doanh số.

Tác động của SMS Marketing

Gửi tin nhắn tùy chỉnh

Nhắn tin hiệu quả là nền tảng mà bạn có thể xây dựng sự tham gia của khách hàng. Tin nhắn SMS tự động cho phép bạn gửi tin nhắn hàng loạt cho mỗi khách hàng nội dung được cá nhân hóa. Bằng các hình ảnh hoặc liên kết khác nhau dựa trên sở thích được thể hiện và hành vi trong quá khứ của họ. Điều này có thể được sử dụng để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ cụ thể mà khách hàng có thể quan tâm.
Trong không gian tiếp thị cạnh tranh ngày nay, Cá nhân hóa là chìa khóa và khả năng cung cấp trải nghiệm tùy chỉnh cho khán giả của bạn dựa trên hành vi. Và sở thích của họ là chén thánh cho bất kỳ nhà tiếp thị nào. Tin nhắn động cung cấp cho các nhà tiếp thị khả năng này. Cho phép họ tự động hóa trải nghiệm tùy chỉnh cho mọi người dùng, từ một chiến dịch nhắn tin duy nhất.
Hơn nữa , nhắn tin tự động cung cấp cho các nhà tiếp thị một hệ thống theo dõi hiệu quả. Điều này giúp các doanh nghiệp có thể cứu vãn những khách hàng tiềm năng không có khả năng mua sản phẩm ngay lần đầu tiên họ nhìn thấy hoặc nghe về nó. Việc theo dõi có thể đơn giản như liên hệ với khách hàng mục tiêu của bạn theo định kỳ. Với một đề nghị mới hoặc cung cấp cho họ thông tin hữu ích. Và khi làm như vậy, bạn xây dựng một mối quan hệ cuối cùng có thể dẫn đến việc bán hàng.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ TOP MARKETING.
Xin chân thành cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất