Top 3 xu hướng tiếp thị di động cho năm 2020

Như chúng ta đã báo trước vào đầu năm mới. Các nhà tiếp thị thông thái đang tìm kiếm cách thức tiếp thị web và di động sẽ được định hình vào năm 2020. Mỗi năm chúng ta thấy công nghệ mới xuất hiện. Có nghĩa là ngành công nghiệp buộc phải cảnh giác và nhanh nhẹn để giữ theo xu hướng mới. Đặc biệt là trong lĩnh vực marketing online. Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp ba xu hướng tiếp thị di động hàng đầu năm 2020.

1. Nội dung Video

Nội dung video và hình ảnh đã liên tục tăng phổ biến trong nhiều năm. Nhờ các nền tảng như YouTube và phương tiện truyền thông xã hội. Buộc các công ty nhanh nhẹn phải bắt kịp và tối đa hóa xu hướng này. Trong khi các doanh nghiệp có tư duy tiến bộ nhất đã tận dụng định dạng video để tiếp thị. Năm 2020 sẽ chứng kiến ​​một bước nhảy vọt khác trong nội dung video. Thậm chí, người ta còn dự đoán rằng vào năm 2021. Video sẽ chiếm tới 82% lưu lượng truy cập web đáng kinh ngạc .

2. Tăng lưu lượng truy cập web

Các công ty không chỉ thấy rằng video hướng lưu lượng truy cập mới đến trang web. Thông qua các clip truyền thông xã hội ngắn mà còn giữ người dùng trên trang web lâu hơn.
Video là tuyệt vời để tạo và kể một câu chuyện thương hiệu.
Chia sẻ lời chứng thực của khách hàng, chứng minh sản phẩm đang sử dụng. Và giải thích các lợi ích và tính năng chính của sản phẩm hoặc dịch vụ.
Giáo dục người dùng
Đặc biệt hữu ích cho các công ty bán Bất Động Sản và quỹ tín dụng. Các video hướng dẫn và giáo dục cung cấp cho khách hàng cơ hội tìm hiểu cách sử dụng sản phẩm trong thời gian của họ với sự trợ giúp từ video. Đây không chỉ là một cách tiếp cận khách hàng. Nó còn giải phóng nhân viên bán hàng và hỗ trợ của bạn khỏi việc dành thời gian quý báu. Để chạy qua nhiều bản demo và đào tạo cho các công cụ tương đối đơn giản.

3. Trí tuệ nhân tạo

Sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo như một công cụ cho các nhà tiếp thị đã được thảo luận rất nhiều trong vài năm qua. Với khối lượng dữ liệu lớn có sẵn lớn hơn bao giờ hết. Các nhà tiếp thị đã có thể dự đoán hành vi của người tiêu dùng chính xác hơn.
Từ việc tạo nội dung đến dự báo bán hàng và tối ưu hóa quảng cáo. Tiếp thị SMS có thể được thực hiện trong toàn bộ hành trình trải nghiệm của khách hàng. SMS là đối tác hoàn hảo cho tiếp thị di động. Các doanh nghiệp hiện có thể cung cấp các quảng cáo di động được cá nhân hóa hơn.
Việc sử dụng spam sms trên thiết bị di động tiếp tục tăng lên và với các thuật toán thông minh hơn. Công nghệ này có thể cung cấp các phản hồi giống như con người với các giải pháp chính xác hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất