Bài đăng

12 công cụ marketing hỗ trợ tiếp thị online hiệu quả

Hình ảnh
Khi bạn tiếp thị trên Internet, thật khó để triển khai các hoạt động suôn sẻ nếu không được trang bị các công cụ marketing hỗ trợ đắc lực, kiểm tra và đánh giá hiệu quả những gì bạn đang làm. 12 công cụ dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cơ sở vững chắc để tự tin thực hiện các kế hoạch marketing mà bạn dự định: 1. Thống kê và phân tích trang Web 2. Các công cụ phân tích từ khóa 3. Kiểm tra thứ hạng của từ khóa 4. Sáng tạo nội dung

Tuyệt chiêu Marketing độc đáo, tạo khách hàng

Hình ảnh
Có nhiều người sử dụng những phương pháp đột phá để tạo ra khách hàng mới. Bạn đã sẵn sàng để đưa những chiêu độc đáo đó vào công việc kinh doanh và khiến khách hàng phải tự tìm đến với mình? Hãy chiêm nghiệm 3 trường hợp dưới đây. Bán hàng tận nhà Andy Dunn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành hãng quần jeans nổi tiếng Bonobos (trụ sở tại NewYork) đã khởi nghiệp khi không có nổi một cửa hàng để trưng bày và cất giữ sản phẩm. Bởi vậy, ông lựa chọn cách bán những chiếc quần bò của mình tới nam giới mua hàng online. Để xây dựng cơ sở khách hàng, ông dùng ô tô chở một số mẫu quần và bôn ba khắp vùng NewYork, tổ chức các sự kiện trong nhà của các hộ gia đình sống quanh khu vực này. Các đấng mày râu có thể mặc thử quần và trải nghiệm chất liệu tốt cũng như sự vừa vặn của chúng. Sau đó, các sản phẩm mà họ ưng ý sẽ được chuyển trực tiếp đến tận nhà của họ. Đây được coi là mô hình phục vụ tốt hơn các nhà cung cấp quần bò khác lúc bấy giờ.

Các cách thu thập Database cho chiến dịch SMS marketing

Hình ảnh
Có rất nhiều yếu tố để làm nên thành công của một chiến dịch SMS Marketing. Một trong những yếu tố quan trọng nhất là bạn phải có một danh sách khách hàng đáng tin cậy. Vậy làm sao để có một danh sách đáng tin cậy? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn cách thu thập Database cho chiến dịch SMS  Marketing.  Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.  Thu thập thông tin khách hàng thông qua hội chợ triển lãm hoặc các hội nghị, hội thảo Các hội chợ triển lãm, các cuộc hội nghị, hội thảo luôn là nơi tập trung các doanh nghiệp lớn, những người quan tâm đến các dịch vụ, sản phẩm mà bạn cung cấp và có nhu cầu. Vì thế mà bạn có rất nhiều khách hàng tiềm năng lớn tham dự, khả năng họ sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn là rất cao.

Các sai lầm khiến email marketing chưa hiệu quả

Hình ảnh
Email marketing, phương thức giúp bạn kết nối với khách hàng. Để thực hiện chiến dịch email marketing nó không hề đơn giản. Không có bất kỳ công thức kỳ diệu nào để gửi  email marketing , thành công của chiến dịch là kết quả của nhiều yếu tố và bạn phải thực hành. Khi bạn thực hành sẽ biết được cách tốt nhất để cải thiện giúp cho chiến dịch email marketing của hạn hiệu quả. Sau đây là các sai lầm khiến email marketing chưa hiệu quả

Một vài chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất

Hình ảnh
Bộ phận marketing của các công ty này có những ý tưởng rất xuất sắc, họ thể hiện trách nhiệm xã hội trong cả quảng cáo. Những quảng cáo đó mang tính đột phá, và có ảnh hưởng nhất định tới thị trường người tiêu dùng, thậm chí thay đổi thói quen của cả 1 bộ phận xã hội vì đã đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng. 1. “ Sảng khoái Coca Cola cùng…. ”

Mẹo giúp bạn đăng bài lên Fanpage hiệu quả nhất

Hình ảnh
Post bài lên Facebook và nhận được hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận, thích. Điều này thật tuyệt vời và bạn hào hứng tiếp tục tung ra một bài khác. Nhưng nếu như bạn post không có kế hoạch cụ thể, sẽ không đem lại hiệu quả gì. Và thế là bạn đã bỏ lỡ một cơ hội tương tác sâu hơn với khách hàng. 95% các hoạt động trên nền tảng social xảy ra trên feed, theo PageLever, một nền tảng phân tích Facebook cung cấp dữ liệu thời gian thực, lên lịch post và công cụ quản lý page. Như vậy có nghĩa là khi một doanh nghiệp tiếp cận khách hàng bằng social media – sử dụng Facebook, Twitter, Instagram.. để marketing và quảng cáo – feed là nơi cần chú ý nhất.

Lời kêu gọi hành động “Call To Action” trong SMS Marketing

Hình ảnh
Lời kêu gọi hành động là một thành phần quan trọng đối với sự thành công của chiến dịch  SMS Marketing . Tuy nhiên vẫn còn nhiều chiến dịch SMS Marketing thất bại do trong nội dung không có một lời kêu gọi hành động (Call To Action). Đây có thể là vấn đề mà bạn gặp phải trong chiến dịch SMS Marketing của mình. Vấn đề này có thể khắc phục dễ dàng, bạn sẽ nhận được một sự thay đổi và nhận được những kết quả tích cực sau khi thêm lời kêu gọi hành động vào nội dung tin nhắn.