Bài đăng

Marketing chuyên nghiệp cho phần mềm gửi mail hàng loạt

Hình ảnh
Phần mềm gửi mail hàng loạt của bạn đã thực sự thành công với công cụ Marketing của mình hay chưa? Nếu rồi hay chưa thì ngay sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một giải pháp gồm 6 bước đơn giản để sử dụng  Marketing chuyên nghiệp cho phần mềm gửi mail hàng loạt. Marketing chuyên nghiệp cho phần mềm gửi mail hàng loạt Sáu Chỉ Dẫn Marketing Chuyên Nghiệp Cho  Phần mềm gửi mail hàng loạt

Email marketing thương mại hiệu quả

Để có thể có một chiến dịch   Email marketing   thương mại hiệu quả, bạn phải dựa trên một kho dữ liệu địa chỉ e-mail phong phú. Làm cách nào để kéo dài thêm danh sách này bằng những địa chỉ email liên hệ chất lượng và tăng tỷ lệ chuyển đổi ?Chúng tôi xin đưa ra 3 phương pháp. Đưa ra lý do để đăng ký theo dõi (Newsletter) Không có danh sách email thì bạn sẽ không gửi được thư, mà không thể có liên hệ khi không có đăng ký theo dõi. Đây là bước đầu tiên chiến lược Emailing marketing. Việc đưa ra lý do cho khách hàng vì sao họ nên đăng ký nhận newsletter của mình là nền tảng của chiến lược Emailing này. Hãy bày tỏ rõ ràng và đừng ngần ngại chỉ ra cho người tiêu dùng những lợi ích khi họ đăng ký theo dõi newsletter của bạn. Họ sẽ nhận được phiếu ưu đãi đặc biệt ? Hay các chỉ dẫn miễn phí ? Hãy cho họ biết điều đó. Giọng điệu của bạn phải thật thuyết phục. Quy trình đăng ký theo dõi phải đơn giản, chỉ cần yêu cầu điền họ tên, địa chỉ mail. (Đây là những...

Những điều cần lưu ý trước khi viết nội dung email marketing

Hình ảnh
Nội dung email marketing đóng vai trò quan trọng quyết định tới kết quả của một chiến dịch  email marketing  có hiệu quả hay không. Nội dung tốt sẽ đem tới những lợi ích to lớn, cũng như tạo được niềm tin nơi người nhận. Vậy khi viết  nội dung email marketing  bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây để chiến dịch email của bạn đạt hiệu quả tốt nhất nhé. Nội dung email marketing cần cung cấp điều gì ?

Để có được một chiến dịch Marketing thành công mỹ mãn?

Hình ảnh
Bạn  tham gia kinh doanh được một thời gian. Bạn đã mua quảng cáo, chỉnh sửa trang web của mình, chi một khoản không nhỏ cho các trang vàng và tham dự tất cả các nhóm tạo dựng mối quan hệ. Tuy nhiên, bạn lại không nắm được điều cốt lõi; bạn không biết công việc tiếp theo là gì? dự án sẽ đến đâu? hoặc thậm chí liệu những dự án mới có đến hay không? Bạn không biết sẽ phải làm thế nào để trả các hoá đơn tháng sau, tiền lương và tiền thuê nhà. Vậy bạn phải làm gì? Bạn có thực sự suy nghĩ về “chiến lược” này? Tại sao bạn lại đổ nhiều tiền hơn vào quảng cáo, chỉnh sửa trang web, quảng cáo trên các trang vàng hay trên bưu thiếp và đầu tư vào các mối quan hệ mà không đem lại hiệu quả? Phải chăng, bạn vẫn nuôi hy vọng rằng lần này sẽ khác? Bạn hy vọng sẽ tìm được điều gì đó vĩ đại như “Bí kíp thất truyền” hay một “Công thức bí mật” của quảng cáo?

Thiết kế blog bán hàng hiệu quả

Hình ảnh
Nếu như Google Adwords hay Facebook là công cụ hiệu quả để bán hàng thì Blog là nơi để xây dựng các nội dung, quảng cáo thương hiệu cho công ty. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách để  thiết kế blog bán hàng hiệu quả Thiết kế blog bán hàng hiệu quả

Lời khuyên của các chuyên gia email marketing

Hình ảnh
Nếu bạn đang bắt đầu gửi một chiến dịch email và lo lắng về số lượng email marketing sẽ nằm trong hộp thư rác. Đừng lo lắng, bài viết này giúp bạn tìm hiểu bí quyết làm sao để tỷ lệ email vào inbox đạt được là cao nhất mà chúng tôi tập hợp từ các chuyên gia “Lời khuyên của các chuyên gia email marketing”. Quá trình này được gọi là bước chuyển giao và là bước đầu để hy vọng sẽ có một chiến dịch email thành công. Làm thế nào để email của bạn tránh rơi vào hộp thư rác? Một trong những vấn đề lớn nhất của các nhà gửi email marketing là đảm bảo email của họ đi vào hộp thư đến của người dùng thay vì mục thư rác. Khi tất cả mọi thứ đều được quyết định bởi việc người dùng có mở mail hay không thì bước đầu tiên là họ phải nhìn thấy email đó. Vậy thì có bao nhiêu người thường xuyên kiểm tra hộp thư rác hay mục spam? Không nhiều, thậm chí là rất ít, đúng không?

Mô hình giữ chân khách hàng với Email marketing hàng loạt (P2)

Hình ảnh
Ở bài viết trước đã giới thiệu đến các bạn 5 bước đầu tiên trong mô hình giữ chân khách hàng với  Email marketing hàng loạt . Phần 2 của bài viết sẽ giới thiệu cho bạn 5 bước kế tiếp cũng là những bước đi cuối cùng giúp bạn thực hiện một chiến dịch email marketing hoàn hảo.