Bài đăng

Những cụm từ trong SMS Marketing giúp bạn xây dựng lòng tin với khách hàng

Hình ảnh
Mọi nội dung SMS Marketing ( gửi tin nhắn hàng loạt ) mà bạn viết ra chắc chắn luôn nỗ lực để đạt được lòng tin của người đọc. Nếu khách hàng tiềm năng không tin tưởng bạn, họ sẽ không mua hàng từ bạn, nếu độc giả không tin tưởng bạn, họ sẽ không nghe những gì bạn nói. Và như vậy bạn sẽ chẳng bao giờ chuyển đổi độc giả của bạn, khách hàng tiềm năng của bạn trở thành khách hàng của mình. Do đó, bất cứ những gì bạn viết bạn nên chú ý đến những yếu tố tạo nên niềm tin. Nhưng làm điều này bằng cách nào? Làm thế nào để xây dựng sự tin tưởng chỉ bằng một bài viết. Dưới đây là tổng hợp danh sách cụm từ đã được chứng mình dùng để xây dựng sự tin tưởng từ khách hàng. Điều quan trọng bạn phải nhớ rằng  xây dựng niềm tin không phải là điều dễ dàng, bạn không thể chỉ cần sử dụng vài từ ngữ tạo niềm tin rồi sau đó hi vọng khách hàng tự động tin tưởng bạn. Mà sự tin tưởng cần được kết hợp bởi nhiều yếu tố chất lượng khác nhau, dưới đây là vài gợi ý bạn nên sử dụng những cụm từ trong nội du...

Lập chiến lược Email marketing

Hình ảnh
Trước khi làm bất cứ chuyện gì, điều đầu tiên bạn cần phải thực hiện chính là việc lên kế hoạch. Nếu như không có kế hoạch cụ thể thì bạn sẽ dễ dàng rơi vào tình huống không biết làm gì tiếp theo khi đang đi được giữa đường. Đối với email marketing trực tiếp cũng vậy, nhiều người chỉ nghĩ đơn giản là việc gửi một bức mail để quảng cáo thế là xong. Nếu thấy hiệu quả thì mừng, nếu thấy không hiệu quả thì lại bắt đầu chuyển hướng sang công cụ khác. Cứ thế, bạn sẽ bị các công cụ marketing quay bạn như chong chóng mà thôi.

6 thử nghiệm cần thiết cho một chiến dịch Email marketing hiệu quả (P1)

Hình ảnh
Để thực hiện một chiến dịch marketing qua email hiệu quả, trước hết những người làm marketing phải sở hữu một công cụ hỗ trợ như   phần mềm gửi email marketing hàng loạt , danh sách địa chỉ email và một nội dung email tối ưu nhất. Họ phải xây dựng được các cách thức và quy trình từ việc trình bày, chọn thời gian gửi, kiểm tra các số liệu báo cáo thống kê để điều chỉnh cho các chiến dịch tiếp theo. Dù bạn có áp dụng bất cứ lý thuyết hay kinh nghiệm của những người đi trước như thế nào cũng không đảm bảo bạn có thể có một bức email hoàn hảo ngay từ đầu vì tính chất sản phẩm dịch vụ, tính chất mục tiêu của chiến dịch email marketing. Và để có thể rút ra được bức email hoàn hảo nhất cho công ty bạn, không còn cách nào khác ngoài việc thử nghiệm để xác định hình thức nào hiệu quả và hình thức nào không hiệu quả. Ở bài viết này tôi sẽ đưa ra   6 thử nghiệm cần thiết cho một chiến dịch Email marketing hiệu quả (P1)

Email marketing của bạn sẽ được mở như thế nào?

Hình ảnh
Bạn thường gửi email marketing hàng loạt để tiếp thị và chăm sóc khách hàng. Sau mỗi chiến dịch, bạn thường xuyên kiểm tra các thông số đo lường hiệu quả của một chiến dịch. Trong đó có tỷ lệ mở email của khách hàng. Vậy ai sẽ là người mở email và  email marketing của bạn sẽ được mở như thế nào ? Tại sao nhiều trường hợp, phần mềm thống kê lại cho bạn kết quả cùng 1 người lại mở email của bạn nhiều lần ? Câu trả lời thật đơn giản: Mỗi người lại có lý do khác nhau để mở và đọc một email marketing, dựa vào một số yếu tố ta có thể chia thành 3 nhóm người có thể mở email của bạn.

Lưu ý khi gửi email marketing số lượng lớn với Amazon SES

Hình ảnh
Amazon SES  là một nhà cung cấp dịch vụ gửi email với số lượng lớn có giá thành rẻ và chất lượng tốt và ổn định nhất hiện nay, tốc độ gửi rất nhanh, khả năng vào Inbox luôn cao và đặc biệt là phương thức thanh toán tiện lợi (nạp trước bằng thẻ Visa). Với những tính năng vượt trội này, Amazon SES chính là lựa chọn tốt nhất cho các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức đang có nhu cầu kết hợp sử dụng dịch vụ cho chiến dịch gửi email marketing hàng loạt để tiếp thị và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Tuy nhiên, Amazon SES cũng có một hạn chế mà người sử dụng thường gặp phải nếu không lưu ý trong quá trình sử dụng. Đó là việc rất nhiều người dùng đã bị khóa tài khoản. Chính vì vậy trong bài viết này, tôi sẽ chỉ ra cho bạn những   Lưu ý khi gửi email marketing số lượng lớn với Amazon SES   để không bị khóa tài khoản.  

5 Sai lầm khi sử dụng email marketing

Hình ảnh
Các bản tin email (Email newsletter) là một trong những phương pháp tốt nhất để kiếm tiền từ những nỗ lực thực hiện social media của bạn. Bạn muốn xây dựng được nhiều bản tin email nhằm tăng doanh thu hay nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn trong lòng người nhận Email? Hãy tránh phạm phải 5 sai lầm khi sử dụng email marketing như sau: Sai lầm thứ nhất: Mua danh sách email Hầu hết các email marketer đã nhanh chóng nhận ra rằng mua một danh sách email là  một ý tưởng tồi tệ . Tuy nhiên, vẫn có những danh sách  email marketing  được bán ra và chúng luôn có sức cám dỗ người khác.

Email marketing hoàn toàn áp đảo Social media marketing trong doanh nghiệp

Hình ảnh
Email marketing hoàn toàn áp đảo Social media marketing trong doanh nghiệp Tôi không có lý do gì để căm ghét social media (truyền thông xã hội). Nhưng việc dùng nó vào marketing trong bối cảnh hiện nay là chưa phù hợp. Social media vẫn còn là hướng đi của tương lai. Social media rất thú vị. Bạn nên sử dụng nó vào việc marketing nếu việc làm đó có ý nghĩa đối với doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên bạn không nên nghĩ rằng nó quan trọng hơn   email marketing   bởi vì mỗi thứ đều có ưu điểm riêng. Email marketing vẫn sẽ tiếp tục phát triển vượt trội so với social media marketing. Dưới đây là các lý do: