Chiến dịch email marketing trong ngành bảo hiểm

Nếu bạn đang lên kế hoạch thực hiện một chiến dịch email marketing trong ngành bảo hiểm thì có một vài lời khuyên nhất định bạn phải luôn giữ trong tâm trí.
1.     Làm tăng thêm mức độ tin cậy:
Dù đúng hay sai, nhận thức của khách hàng về bảo hiểm thường là một thách thức đối với các nhân viên bán bảo hiểm, trực hiện như “ hàm cá mập ” luôn nhăm nhe chỉ hòng có được tiền của bạn. Đây là một chướng ngại lớn công ty bảo hiểm phải đối mặt; Hãy tập trung vào việc đạt được sự tin tưởng của người nhận, trình bày những nội dung để khách hàng thấy rằng sản phẩm của bạn có để giúp người tiêu dùng, không phải lừa đảo họ.

2.   Bán hàng mà không phải bán hàng
Nếu bạn muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài với những người nhận của bạn thì bạn nên tránh việc bán hàng nói chung và tập trung thảo luận các vấn đề liên quan đến người tiêu dùng của bạn mong muốn. Ví dụ, một công ty bảo hiểm chuyến đi trượt tuyết có thể nói chuyện về kỹ thuật trượt tuyết và trượt tuyết điểm tuyệt vời.
3.     Nội dung chất lượng
Chất lượng của nội dung là quan trọng; nếu bạn không viết nó, thì chắc chắn rằng người viết phải hiểu hay tốt nhất là có kinh nghiệm làm việc trong bảo hiểm. Chất lượng là tối quan trọng.

4.     Theo dõi và kiểm tra
Một mẹo quan trọng cho bất kỳ chiến dịch email marketing – hãy đảm bảo rằng bạn luôn theo dõi thống kê dữ liệu tỷ lệ email mở và nhấp. Dựa vào cơ sở trên, trong mỗi chiến dịch gửi email marketing hàng loạt, nên  có sự thay đổi tiêu đề, thiết kế temp và nội dung sáng tạo, đổi mới để mail luôn vào inbox, đạt hiệu quả cao. Nếu không thống kê, bạn sẽ không có cơ sở dự đoán hiệu quả chiến dịch bạn đang thực hiện, xác định đâu kênh mang lại nguồn khách hàng tiềm năng thực sự quan tâm tới nội dung của bạn.
5.     Phân khúc
Trong danh sách tổng thể người nhận, bạn nên có những đoạn khác nhau thiết lập, như không phải ai cũng sẽ tham gia với các loại cùng một nội dung. Ví dụ, đối với bảo hiểm điện thoại di động, một người 18 tuổi có thể quan tâm đến các ứng dụng mới nhất có thể tải về, trong khi một người tiêu dùng trưởng thành hơn có thể ấn tượng hơn bởi các khía cạnh chỉ thực tế của công nghệ này.
6.     Duy trì, không chỉ bán hàng mới
Một số công ty bảo hiểm đã bỏ qua thủ thuật bởi chỉ nghĩ đến email marketing như một phương pháp tăng doanh số bán hàng mới ( tức là chỉ sử dụng trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ mới mà bỏ qua các chương trình khuyến mại, tri ân chăm sóc khách hàng).  Các thương hiệu cũng nên tập trung vào duy trì và xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện có của họ – điều này có thể cải thiện tỷ lệ hài lòng và họ thậm chí có thể nói với bạn bè của họ về những kinh nghiệm tốt của họ.
7.     Cá nhân và truy cập
Một thách thức khác mà ngành bảo hiểm phải đối mặt là ngành công nghiệp này không phải là đặc biệt thu hút trên báo, vì vậy điều quan trọng là làm cho nó dễ tiếp cận và cũng dễ hiểu với hình ảnh hoặc những câu chuyện cá nhân.
8.     Thiết kế email và liên kết
Một phần quan trọng của thiết kế template cho email marketing của bạn là nó sẽ làm việc trên tất cả các màn hình – một số lượng ngày càng tăng của người sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị khác để truy cập vào hộp thư đến của họ, vì vậy bạn cần phải xem xét rằng việc bố trí có vẻ tốt trên tất cả các nền tảng. Hãy nhớ kiểm tra xem tất cả các liên kết hoạt động đúng quá.
9.     Kêu gọi hành động
Các cuộc gọi đến hành động là cầu nối từ các email đến một mức độ cao hơn của sự tham gia, vì vậy nó cần phải được rõ ràng và nổi bật khi bạn sử dụng nó. Các cuộc gọi đến hành động cổ điển là “nhận được một báo”, nhưng đôi khi bạn có thể muốn chỉ dẫn khách hàng để biết thêm thông tin trên trang web của bạn, chứ không phải là đưa họ thẳng đến giai đoạn tiếp theo của chu kỳ mua.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất