Cách spam tin nhắn bất động sản mới nhất

Cụm từ gửi tin nhắn hàng loạt hay còn gọi là Spam tin nhắn không còn xa lạ gì với người kinh doanh. Đặc biệt là đối với lĩnh vực bất động sản, đây được coi là phương pháp không thể thiếu đối với họ. Nhưng làm thế nào để hiệu quả hơn trong việc đưa tin nhắn đến cho khách hàng mà không đưa cho họ cảm giác như mình bị Spam. Bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra được những phương pháp hữu hiện nhất.

Có rất nhiều tin nhắn quảng cáo khách hàng nhận được.
Điều này khiến cho khách hàng tự động “lập một hàng rào phòng thủ” khi có 1 SMS tới với những từ bắt đầu như cơ hội sở hữu , bán căn hộ….và tất nhiên hành vi của họ sẽ là xóa tin nhắn đó mà không cần đọc tới nó. Nhưng đối với bản thân các bạn làm môi giới nên mở ra đọc để cập nhật thông tin và xem bạn đó chạy sms có nội dung như thế nào..Và coi lại thông điệp của họ để tìm ra điều tốt điều hay để học tập trong tin nhắn Spam của họ
Nội dung của bạn thay vì vô hồn và không cảm xúc cần đặc biệt hơn.
Vì sao tôi nhận xét như vậy với hầu hết các SMS đang được triển khai. Đặc điểm chung của những tin nhắn này là không quan tâm khách hàng của mình là ai , khách hàng cần gì , quan tâm gì, đánh đồng tâm lý của mình với khách hàng. Nội dung SMS chỉ là nhồi nhét thông tin dự án khuyến mãi….1 cách rất “vô duyên”. Mình ví dụ 1 số SMS mình bỏ qua ngay từ khi nhận :
“Mở bán căn hộ chung cư Park View Residence Dương Nội giá chỉ từ 1 tỷ/căn. Mọi chi tiết xin liên hệ sđt 09xx.xxx.xxx. Xin cảm ơn!”
“Đã có bản hàng tòa K cc cao cap Park View Residen Dương Nội. Tài liệu bán hàng download tại http://nguyendangphuong.net/ LH: 09xx.xxx.xxx”
gửi tin nhắn tốt nhất top sms
Theo mình đây là những SMS mang rất ít giá trị cho người khách hàng. Và thường tỉ lệ phản hồi của những SMS này thường là khá thấp và tỉ lệ phàn nàn thì khá cao. Ranh giới giữa 1 chiến dịch SMS thành công và thất bại là rất mong manh . Điều này phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố như Database đang được sử dụng để bắn SMS có phù hợp với sản phẩm được chào hay không? Dưới đây là một số kinh nghiệm “SPAM SMS” làm sao để đạt được kết quả tốt nhất.
Bước 1: Có Database chất lượng
Trong quá trình chạy SMS các dự án ở các khu vực và các phân khúc khác nhau mình rút ra kinh nghiệm như thế này:
Đầu tiên bạn phải xác định khách hàng của bạn là phân khúc nào, khu vực nào. Sau đó bạn lựa chọn cho mình Data phù hợp với chiến dịch của bạn. Data tốt không phải là Data nhiều tiền hay data thật sạch.
Mình lấy ví dụ bạn đang bán dự án vay gói 30.000 tỷ, giá trị căn hộ từ vài trăm – 1 tỷ bạn nên chạy các data những khách hàng trong độ tuổi 18 – 45 vì lứa tuổi này chưa tích lũy được nhiều tiền; đang công tác và làm việc ở các khu vực lân cận hoặc các quận gần đó, thu nhập trung bình hoặc khá. Nếu bạn chạy Data vip thì mức độ hiệu quả sẽ kém hơn
Ví dụ 2: Bạn chạy chiến dịch SMS bán dự án có quy mô lớn gồm vài tòa cho đến chục tòa. Trong đó có những tòa có thể đã ở rồi như Times City – Hà Nội. Ưu tiên 1 là bạn chạy data những khách hàng đã mua những tòa ở rồi, những khách hàng này sẽ còn rủ thêm người quen bạn bè về mua cùng hoặc mua thêm cho người nhà nên tỷ lệ Gọi/sms rất cao. Ưu tiên 2 là những người có thu nhập khá trở lên công tác và sinh sống ở gần dự án này.
Đa phần các Data môi giới mua là đã bị trộn hoặc bị khai thác nhiều lần nên hiệu quả thấp và đôi khi còn nhận được những phản hồi không tốt đẹp vì họ bị quá nhiều sms spam. Các data tốt thường giá cũng khá đắt. Các bạn có thể mua những data từ ngân hàng, các công ty bảo hiểm, nhà đầu tư hoặc các data khách hàng có nhiều tiền để spam tỷ lệ thành công cũng khá cao. Những khách hàng này có tài chính tốt nên không những mua mà còn đầu tư cũng khá nhiều.
Bước 2:Nội dung tin cần chất lượng
-Phần thông điệp SMS: Điểm đặc biệt của thông điệp là bạn phải làm nổi bật giá trị cốt lõi của sản phẩm bạn đang chào. Giá trị cốt lõi ở đây là giá trị của sản phẩm đem lại phù hợp cho khách hàng trong tập Data bạn đang bắn SMS. Nội dung trong thông điệp bạn không nên cho quá nhiều thông tin, chỉ chung chung và nên có những điểm nổi bật hấp dẫn giật tít như về giá, vị trí v.v… Để cho dễ hiểu hơn  bạn hãy xem 1 vài ví dụ SMS Marketing cho dự án Golden Central Tower kim văn kim lũ
Em Tuyến day, SDT moi cua E 0985.765.604. Ben em dang ban du an cach nga tu Khuat Duy Tien khoang 1km gia chi tu 1 – 2 ty/can. Vay goi 30000 ty ls 5%/nam.
Nội dung thông điệp này có thể chưa hay nhưng cũng rất hiệu quả vì đánh được vào trí tò mò của khách hàng, tiếp đến là làm nổi bật được giá cả cũng như điều khách hàng thường mong muốn kỳ vọng ở gói vay 30000 tỷ.
– Phần kêu gọi : Thông thường để tiết kiệm tối đa chi phí chúng ta sẽ có 1 SMS dài 160 ký tự không dấu. SĐT liên hệ chúng ta thường để ở dưới kèm theo một phần nội dung mang tính kêu gọi khách hàng. Như tin nhắn bên trên do đã hết 160 ký tự và SĐT để ở trên đầu nên bố trí nội dung mang tính kêu gọi là hơi khó. Để có một SMS thành công bạn nên có 1 câu mang tính “chốt hạ” đó chính là phần kêu gọi thật hấp dẫn. Ví dụ:
  • “Gọi ngay cho X khi nhan duoc SMS nay nhe”
  • “Gọi ngay, còn duy nhất 20 căn giá rẻ. ĐT xxxxxxx”
Thật đơn giản phải không? Mình sẽ kết hợp phần nội dung tin nhắn ở trên và có phần kêu gọi xem có hấp dẫn không nhé!
“Em Tuyến day, SDT E 0985 765 604.Ben em dang ban chung cu cach nga tu Khuat Duy Tien khoang 1km gia chi tu 1 – 2 ty.Chi con 30 can chiet khau 2%, mua ngay A nhe!”
Trên đây là những chia sẻ về cách bắn SMS trong lĩnh vực bất động sản , hi vọng sẽ giúp ích được phần nào về ý tưởng cho các chiến dịch SMS của các bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất