Cách tận dụng tối đa email marketing trong những ngày nghỉ

Với tích hợp Sendgrid cho TOP Marketing, bạn có thể kết nối cửa hàng của mình và tạo các chiến dịch email được nhắm mục tiêu, gửi email theo dõi và giới thiệu sản phẩm mà người mua hàng của bạn sẽ yêu thích.
Mùa nghỉ lễ chỉ ở quanh góc và nếu bạn bán hàng trực tuyến, bạn có thể đã nghĩ đến những thứ như khoảng không quảng cáo sản phẩm, khuyến mại đặc biệt và thời hạn giao hàng. Tuy nhiên, bất kể bạn cung cấp dịch vụ nào, email là một công cụ có giá trị và mạnh mẽ để quảng bá doanh nghiệp của bạn, giao tiếp với khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài mẹo giúp ích cho việc tiếp thị qua email của bạn trong mùa lễ này . Đọc tiếp để tìm ra những gì họ đang có!
Phát triển một lịch nội dung
Những ngày nghỉ thường là ngày bận rộn nhất – và quan trọng nhất – thời gian của năm cho các doanh nghiệp Thương mại Điện tử, vì vậy đừng để bất cứ điều gì xảy ra . Một lịch nội dung sẽ giúp bạn lập bản đồ tất cả các tin nhắn email kỳ nghỉ của bạn trước, vì vậy bạn có thể bắt đầu chuẩn bị trước khi mọi thứ bắt đầu trở nên bận rộn.
Có lẽ bạn đang lập kế hoạch bán hàng lớn cho Thứ Sáu Đen và Thứ Hai, hoặc bạn muốn cung cấp phiếu giảm giá đặc biệt và giảm giá cho người mua sắm trung thành của bạn trong thời gian cho những ngày nghỉ. Hoặc có thể bạn chỉ muốn gửi một tấm thiệp chúc mừng kỳ nghỉ để cảm ơn khách hàng của bạn về sự hỗ trợ của họ trong suốt cả năm. Bất kể bạn đã lên kế hoạch cho công việc kinh doanh của mình, một lịch nội dung sẽ giúp bạn tổ chức và chiến thuật để bạn có thể giao tiếp với khách hàng hiệu quả hơn.
Kế hoạch email của bạn trước thời hạn và bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một nhịp.
Có rất nhiều giải pháp nội dung lịch khác nhau để lựa chọn . Cho dù bạn muốn tạo ra một Lịch Google hoặc iCloud đơn giản và chia sẻ nó với nhóm của bạn, hãy thử một trong nhiều mẫu lịch miễn phí có sẵn trực tuyến hoặc khám phá các giải pháp trả phí , có một công cụ lịch nội dung. Điều đó sẽ phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Khám phá và xem những gì bạn có thể tìm thấy!
Bạn không chắc chắn loại email nào sẽ được thêm vào lịch nội dung của bạn và gửi trong những ngày nghỉ? Chúng tôi đã có một vài gợi ý:
Đừng để khách hàng của bạn bị cảnh giác . Gửi email thông báo rõ ràng chính sách vận chuyển kỳ nghỉ của bạn, bao gồm bất kỳ ngày đặt hàng quan trọng nào và thông tin giao hàng.
Blog là một cách tuyệt vời để giao tiếp với khách hàng của bạn và xây dựng ý thức cộng đồng xung quanh doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn có blog trên trang web của mình, hãy thiết lập một chiến dịch RSS để tự động gửi các bài đăng mới cho người đăng ký của bạn.
Bạn sẽ tiết lộ một sản phẩm mới thú vị vào mùa lễ này? Thông báo cho người đăng ký của bạn bằng cách gửi một chiến dịch dựa trên ảnh nhanh chóng từ điện thoại của bạn bằng Top Email Marketing .
Định vị lại và mở rộng nội dung phương tiện truyền thông xã hội phổ biến của bạn qua email để những người đăng ký không hoạt động trên mạng xã hội có thể ở lại trong vòng lặp.
Giữ nội dung của bạn tươi. Thử gửi email khách hàng của bạn sau khi email giảm giá hoặc quảng bá doanh số, nhưng đừng quên rằng những khách hàng đó có thể nhận được một loạt email tương tự từ các doanh nghiệp khác. Một chút khác biệt trong nội dung và thông tin trong kỳ nghỉ của bạn có thể giúp bạn dễ dàng đặt cửa hàng của mình ra xa .

Gửi đúng nội dung vào đúng thời điểm
Trong tiếp thị email, sự tham gia là chìa khóa. Đối tượng mở và tương tác với email của bạn có nhiều khả năng nhấp qua cửa hàng của bạn và thực hiện mua hàng.
Cách tốt nhất để cải thiện sự tương tác giữa những người đăng ký của bạn là gửi cho họ nội dung có liên quan đúng thời điểm . Dưới đây là một số mẹo đơn giản có thể giúp bạn tăng mức độ liên quan cho người mua sắm:
Sử dụng phân đoạn để tổ chức người đăng ký của bạn và gửi cho họ nội dung dựa trên sở thích, vị trí, lịch sử mua hàng của họ và hơn thế nữa.
Phát triển chuỗi nội dung tự động để chào đón những người mua sắm lần đầu tiên và giới thiệu các sản phẩm bán chạy nhất của bạn, nội dung tuyệt vời, v.v …
Cá nhân hóa tin nhắn của bạn bằng các thẻ hợp nhất để bao gồm tên của khách hàng trong email hoặc dòng chủ đề.
Lên kế hoạch cho chiến dịch của bạn để gửi dựa trên múi giờ của khách hàng , vì vậy mọi người đều nhận được email của bạn tại một thời điểm thuận tiện.
Thử email gửi bằng giỏ hàng bị bỏ rơi
Các luồng công việc giỏ hàng được tự động hoá, có sẵn khi bạn đã kết nối cửa hàng của mình với Top Email marketing ,  là một sự bổ sung nhanh chóng, hiệu quả cho bất kỳ cửa hàng nào. Họ cung cấp cho người bán hàng trực tuyến khả năng tự động theo dõi khách hàng, nhắc nhở họ những gì họ đã để lại phía sau, và khuyến khích họ quay trở lại cửa hàng và hoàn thành mua hàng của họ .
Khi kết hợp với các đề xuất sản phẩm mạnh mẽ, dữ liệu hướng dẫn của Top Email marketing, những email này thậm chí còn cho phép bạn đề xuất các sản phẩm bổ sung mà khách hàng của bạn sẽ yêu thích, tăng cơ hội bán hàng.
Bạn không thích những chiếc xe bị bỏ rơi, phải không? May mắn cho bạn, có một email bạn có thể sử dụng để mang lại cho khách hàng trở lại và thu hồi lại những doanh số đó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất