Chiến lược SMS Marketing của các shop thời trang mùa lễ. tết

1. Giải quyết hàng tồn kho:
Bí mật 1: Sale Off 50 – 70% tất cả sản phẩm vào ngày thứ 6 lúc 17:00 (từ ngày 5-10)
Ngày cuối tuần, lại đầu tháng, lại nhận được thông tin “ưa thích” và đây cũng là thời điểm vàng khiến các chị em có nhu cầu cao về mua sắm & các anh nam cũng phải là trường hợp ngoại lệ.
Bí mật 2: 1 tháng nên sale 1 lần để giải quyết hàng tồn kho, tránh dồn đến cuối năm.


Tồn kho khiến sự ngưng trệ của “dòng tiền”, đây là nguyên nhân chính khiến các shop ít nhập hàng mới, phát sinh các chi phí không cần thiết, bên cạnh đó, tình trạng lỗi mode, hư hỏng lại càng gây thiệt hại nhiều hơn nữa.

Chiến lược SMS Marketing của các shop thời trang mùa lễ. tết
2. Sale off mùa lễ, Tết:
Bí mật 3: Sale Off trước thời điểm “Sale” 3-4 tuần
Thông thường, các đối thủ cùng ngành sẽ đồng loạt sale of cần thời điểm “Sale” 1-2 tuần, nếu bạn sale sớm hơn, bạn có cơ hội bán hàng nhiều hơn. Lưu ý: LUÔN kiếm cớ, lý do để Sale trước đối thủ
Bí mật 4: Hãy nổi bật, gây sự tò mò ngay lập tức
Các ví dụ về SMS mang lại hiệu quả cao
– HOT NEW dành cho #ContactName#! Mua quần “TẶNG ÁO” cho đủ bộ, chỉ áp dụng trong 3 ngày cuối cùng tại Vianle shop.
– Mua đầm TẶNG VÉ xem phim “Em chưa 19”, #ContactName# đến shop Vianle nhận vé ngay. Áp dụng đến hết tháng.
– Đơn hàng dưới 100K – FREESHIP, trên 100k – Ship 10k, áp dụng đến hết tuần này dành cho #ContactName#.
3. Đo lường hiệu quả thông qua:
– Doanh thu
– Thời gian
– Mã code
– Khách hàng cũ
4. Những lưu ý quan trọng:
– Tần suất gửi SMS Sale off nhiều nhất 1 tháng/ lần.
– Không lạm dụng để tránh bị ảnh hưởng thương hiệu
– Luôn sử dụng mã “Code” để đo lường hiệu quả
– Tối ưu sau mỗi chiến dịch
– Thông báo hàng mới – chìa khoá cháy hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất