6 lý do hàng đầu khiến email marketing của bạn bị spam

Là một nhà tiếp thị bằng phần mềm gửi email marketing. Bạn có thể cho rằng thư rác chỉ được gửi bởi những kẻ lừa đảo mờ ám. Nhưng, đó không phải là duy nhất. Ngay cả các email được gửi bởi các nhà tiếp thị email marketing. Hợp pháp cũng có thể nằm trong mục thư rác.
Sự thật là, có nhiều thư rác hơn bạn nghĩ. Vậy, điều gì khiến một email marketing rơi vào mục thư rác chứ không phải hộp thư đến? Có rất nhiều yếu tố đáng nói, nhưng có một số lý do phổ biến cho việc trục xuất email. Dưới đây là sáu lý do hàng đầu khiến email marketing. Của bạn bị spam cùng với các giải pháp để cải thiện khả năng gửi của bạn:
phần mềm gửi email
1. Gửi email marketing mà không được phép
Gửi email marketing cho mọi người mà không có sự cho phép của họ. Là một trong những lý do chính khiến email của bạn bị spam. Bạn cần sự cho phép rõ ràng, có nghĩa là người đăng ký tự nguyện yêu cầu email marketing của bạn.Điều đó có nghĩa là bạn không thể gửi email cho những người. Trao danh thiếp của bạn tại một triển lãm thương mại. Vì họ không cho phép bạn làm điều đó một cách rõ ràng. Việc mua một danh sách cũng vậy.
Mua một danh sách các địa chỉ liên lạc có thể hấp dẫn.
Đặc biệt là nếu bạn mới bắt đầu, nhưng đó là một ý tưởng tồi. Những người liên hệ bạn đã mua không biết bạn hoặc doanh nghiệp của bạn. Và chắc chắn không cho phép nhận email marketing của bạn. Ngoài ra, gửi email marketing mà không có sự đồng ý cũng vi phạm quy định gần đây, GDPR , đòi hỏi phải có sự đồng ý rõ ràng. Tóm lại: gửi email mà không được phép là một mớ hỗn độn không hiệu quả.
Giải pháp: Bắt đầu quy trình chọn tham gia kép
Để đảm bảo email marketing của bạn hạ cánh an toàn trong hộp thư đến của người đăng ký. Hãy xin phép – hai lần. Bằng cách thiết lập quy trình chọn tham gia kép. Người đăng ký tự nguyện tham gia danh sách của bạn và sau đó nhận email yêu cầu họ xác nhận quyết định của họ.
Tại sao hai bước?
Chọn tham gia kép giúp loại bỏ sự nghi ngờ. Nếu người đăng ký điền vào biểu mẫu trên trang web của bạn. Để nhận bản tin của bạn và xác nhận ý định của họ bằng cách nhấp vào liên kết trong email tiếp theo. Thì rõ ràng họ muốn nhận email marketing của bạn.
Không cần phải chọn tham gia kép. Miễn là người đăng ký đã đồng ý, bạn sẽ được bảo vệ.
Tuy nhiên, thêm lớp đó là một bước đi khôn ngoan. Bạn không chỉ chắc chắn 100% rằng khách hàng quan tâm đến sản phẩm của mình. Mà bạn còn có thể phân khúc các liên hệ của mình theo cam kết chọn tham gia của họ. Một hoặc hai lần và tiếp thị cho mỗi nhóm một chút khác nhau.
2. Người đăng ký báo cáo email của bạn là thư rác
Người đăng ký có thể báo cáo email của bạn là thư rác. Ban đầu, cơ chế báo cáo này. Nhằm cung cấp cho người tiêu dùng quyền báo cáo các email marketing lừa đảo. Nhưng người tiêu dùng ngày nay sử dụng nó thường xuyên hơn. Bây giờ, khi người tiêu dùng nhận được email marketing mà họ không muốn hoặc không nhớ đăng ký.
Họ sẽ báo cáo đó là thư rác.
Ba mươi bốn phần trăm người tiêu dùng nói rằng.
Họ đã báo cáo một email là thư rác như một cách để đối phó với hộp thư đến ngày càng đầy đủ của họ. Điều đó không chính xác, đặc biệt là khi người đăng ký có thể hủy đăng ký thay vì báo cáo cho bạn. Khiếu nại có thể làm ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn. Nếu quá nhiều tệp được gửi. Email marketing của bạn sẽ bỏ qua hộp thư đến và rơi vào thư mục thư rác mỗi lần.
Giải pháp: Phân khúc và cá nhân hóa bằng phần mềm gửi email
Để ngăn người đăng ký coi email marrketing của bạn là thư rác. Hãy phân chia các liên hệ của bạn thành các nhóm nhỏ và gửi email cá nhân cho từng nhóm.Điều đó giúp gì? Người đăng ký không muốn hộp thư đến của họ tràn ngập thư và phân khúc có nghĩa là bạn sẽ gửi ít email hơn, nhắm mục tiêu hơn. Thêm vào đó, các email được phân đoạn phục vụ cho các mục đích cụ thể.
Ví dụ:
Nếu bạn chia nhỏ đối tượng của mình bằng các giao dịch mua trước đây. Bạn có thể gửi email marketing đề xuất các sản phẩm tương tự. Email marketing có liên quan và người đăng ký sẽ trả lời bằng cách mở, nhấp và chuyển đổi.Nếu người đăng ký tương tác với email marketing của bạn, họ sẽ không nghĩ đến việc báo cáo bạn.
3. Sử dụng dòng chủ đề lừa đảo
Việc tạo một dòng chủ đề phải nhấp sẽ thu hút sự chú ý và khuyến khích người đăng ký mở email của bạn. Nhưng, dòng chủ đề sai lệch là một trong những lý do khiến email marketing của bạn bị spam.
Xem xét có bao nhiêu thông điệp người tiêu dùng nhìn thấy mỗi ngày.
Các nhà tiếp thị phải đẩy mạnh chiến dịch của họ. Tạo các dòng chủ đề thu hút sự chú ý là một điều cần thiết, nhưng một số nhà tiếp thị đưa nó đi quá xa.
Giải pháp: Hãy trung thực
Bạn có thể tạo dòng chủ đề hấp dẫn và vẫn trung thực. Bạn có thể sử dụng sự hài hước, trêu chọc một phiếu giảm giá bên trong. Hoặc cá nhân hóa dòng chủ đề để thu hút sự chú ý (và hành động) mà bạn đang tìm kiếm.
Hãy nhớ rằng, email marketing của bạn là một phần mở rộng của công ty bạn. Thông điệp không trung thực làm phiền lòng khách hàng.
4. Tỷ lệ cao của ‘từ spam’
Khi bạn gửi email marketing, bộ lọc thư rác sẽ xem xét nó trước khi quyết định xem nó có vào hộp thư đến hoặc thư mục thư rác không. Hãy nghĩ về một bộ lọc thư rác như một ‘bot sự thật’ kiểm tra email của bạn để hợp pháp. Vì bot không thể thực sự đọc và hiểu email như con người. Nên nó được cấu hình để phát hiện một số từ nhất định được sử dụng bởi những kẻ gửi thư rác.
Nếu tìm thấy rất nhiều từ lặt vặt trên mạng bạn đã đoán ra. Đó là một trong những lý do khiến email của bạn bị spam.
Giải pháp: Tránh các từ spam
Những từ nào được coi là spam? Câu hỏi tuyệt vời. Đây là danh sách các từ spam bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, danh sách này luôn phát triển để theo kịp chiến thuật thay đổi của những kẻ gửi thư rác.
Hầu hết các từ tập trung vào các giao dịch quá tốt là lời hứa thực sự hoặc không thể.
Ví dụ: các từ Tiền miễn phí, Đầu tư dễ dàng, Trực tiếp và Kiếm kiếm thêm thu nhập, Trực tiếp đều là cờ đỏ cho các bộ lọc thư rác.
Chỉ cần trung thực và bạn không nên có bất kỳ vấn đề gì khác.
May mắn thay, nếu bạn đang làm việc với một nhà cung cấp dịch vụ. Email marketing như phần mềm gửi email TOP Marketing. Bạn có thể gửi thử sang mail khác để tìm những thứ mà bộ lọc thư rác sẽ bị đánh dấu là Spam.
5. Thông điệp của bạn đầy lỗi chính tả hoặc lỗi ngữ pháp
Một email marketing bị đánh vần với các từ sai chính tả. Dấu chấm câu không đúng chỗ hoặc các từ thường không được sử dụng. Trong cuộc trò chuyện hàng ngày là cờ đỏ cho bất kỳ bộ lọc thư rác nào.
Giải pháp: Đọc tin nhắn của bạn và sử dụng các công cụ để kiểm tra tính chính xác. Dành thời gian để đọc lại email marketing của bạn. Đọc câu cuối cùng trước và làm theo cách của bạn. Với những câu ngoài ngữ cảnh, bạn sẽ buộc bộ não của mình phải đọc những gì được viết.
6. Không có tùy chọn hủy đăng ký
Người đăng ký phải luôn có cách rời khỏi danh sách của bạn. Nếu người đăng ký muốn kết thúc mối quan hệ email của họ với bạn, họ có thể và bất cứ lúc nào. Đó là luật pháp, thực sự. Đạo luật CAN-SPAM yêu cầu mọi email phải bao gồm một liên kết hủy đăng ký. Nó phải dễ tìm, và đơn giản để từ chối. Tùy chọn hủy đăng ký bị thiếu là một trong những lý do khiến email của bạn bị spam.
Giải pháp: Thêm một liên kết hủy đăng ký
Giải pháp ở đây khá đơn giản. Bạn phải thêm một liên kết hủy đăng ký. Hầu hết các liên kết đều ở dưới cùng của một email.
Nếu bạn đang sử dụng một nhà cung cấp dịch vụ email như phần mềm gửi email TOP, liên kết hủy đăng ký sẽ tự động được thêm cho bạn. Nếu một thuê bao chọn rời đi. Bạn sẽ loại anh ta ra khỏi danh sách của bạn cho bạn. Thật đơn giản.
Gói lại
Định nghĩa về thư rác đã thay đổi. Thư rác không được định nghĩa là email marketing lừa đảo được gửi bởi các nhân vật không có uy tín nữa. Giờ đây thư rác là bất kỳ email không mong muốn nào. Bằng cách hiểu lý do email của bạn bị spam. Bạn có thể thực hiện các điều chỉnh cần thiết như nhận được sự đồng ý. Gửi email phù hợp, trung thực và gửi tin nhắn không có lỗi mỗi lần.
Hãy nhớ rằng, nhận email marketing của bạn vào hộp thư đến là bước quan trọng đầu tiên để biến người đăng ký thành khách hàng.
Phần mềm gửi email có thể giúp bạn cải thiện tỷ lệ thành công của bạn với nhiều công cụ tiên tiến. Xem làm thế nào bằng cách yêu cầu một bản demo miễn phí .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất