Quy trình email marketing du lịch hoàn hảo

Những email tiếp thị thường xuyên gửi đến toàn bộ danh sách người. Đăng ký vẫn chưa phải là chiến lược hiệu quả nhất. Bởi vì, lĩnh vực du lịch mang tính cá nhân rất cao do. Mỗi người có cách tổ chức kỳ nghỉ của riêng họ. Vậy nên, việc cá nhân hóa email là rất quan trọng, giúp tăng cường mối. Quan hệ với khách hàng và xây dựng lòng trung thành của họ với thương hiệu.
Có vẻ như công việc thực sự khó khăn, phải không? Đừng lo lắng. Email tự động hóa là sẽ cho phép bạn liên hệ với khách hàng vào đúng thời điểm. Đúng nội dung mà bạn mong muốn. Còn bây giờ thì cùng TOP Email Marketing phát triển kịch bản. Email marketing du lịch xuyên suốt vòng đời khách hàng nhé.

Email Marketing du lịch có ý nghĩa gì với vòng đời khách

Chương trình chào mừng.
Chuỗi email marketing hàng loạt chào mừng sẽ mang đến cho bạn cơ hội chào đón khách hàng khi họ đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ. Nhân đây, đừng quên cung cấp cho họ một số thông tin giá trị để tận dụng tối đa dịch vụ của bạn. Đặc biệt, hãy xác nhận với khách hàng về phương thức giao tiếp mà họ mong muốn. Bằng cách đưa ra các tùy chọn khác nhau. Từ đó, bạn sẽ biết được cách hiệu quả nhất để thu hút họ.
Email chúc mừng sinh nhật và ngày kỷ niệm.
Ai chẳng muốn ăn mừng sinh nhật của họ ở đâu đó lung linh, huyền diệu? Vậy nên, việc gửi đến khách hàng của bạn một lời . “Chúc mừng sinh nhật” kèm theo voucher giảm giá vào ngày nghỉ cuối tuần hoặc mã khuyến mại cho một chuyến đi là ý tưởng rất hay.
Những khách hàng trung thành đều đã cùng bạn đi một chặng đường khá dài. Vậy thì tại sao không sử dụng dữ liệu có sẵn để tạo nên những dịp lễ kỷ niệm, như “1” năm đồng hành cùng nhau chẳng hạn? Bạn có thể gửi đi một ưu đãi độc quyền để “trao thưởng” cho sự trung thành của họ.
Email nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Đã bao nhiêu lần bạn lướt qua các chuyến bay hoặc chỗ ở, chỉ để kiểm tra giá? Ngay cả khi khách hàng của bạn chưa sẵn sàng đặt chuyến đi của họ tại thời điểm đó, họ vẫn không hoàn toàn quên nó. Vì vậy, hãy nhắc họ về những tìm kiếm cũ và cám dỗ họ bằng một số hình ảnh đẹp để khi sẵn sàng đặt vé. Họ sẽ quay lại với bạn. Bạn thậm chí có thể thêm một số nội dung có giá trị. Như hướng dẫn về điểm đến hoặc gợi ý những lựa chọn giải trí hàng đầu, … để tạo sự an tâm cho họ.
Xem lịch sử khách
Ngoài ra, bạn có thể gửi cho họ một số đề xuất tương tự dựa trên các tìm kiếm trước đó hoặc lịch sử đặt trước của họ. Nếu một người dùng đã tìm kiếm các điểm đến cho mùa đông. Tại sao không gợi ý thêm những lựa chọn tuyệt vời khác mà họ có thể chưa từng nghĩ đến? Và biết đâu, một địa điểm tuyệt vời bất chợt kích thích họ đặt chuyến.
Email chăm sóc khách hàng
Có lẽ, tất cả chúng ta đều đã từng nhận email xác nhận sau khi đặt chuyến đi và đều từng mở chúng. Khác với ngành công nghiệp khác, đặt xong một chuyến đi không. Có nghĩa là kết thúc mối quan hệ của bạn với một khách hàng. Trên thực tế, khoảng thời gian giữa đặt phòng và chuyến đi thực tế có thể kéo dài hàng tháng. Vậy thì, hãy nhân cơ hội này tiếp tục giao tiếp và duy trì mối quan hệ. Với khách hàng bằng cách cung cấp những thông tin hữu ích và các dịch vụ bổ sung mà họ có thể quan tâm.
Bạn có thể tùy chọn số lượng email marketing hàng loạt gửi đi, nhưng bạn nên gửi những email này trước chuyến đi của họ từ một đến hai tuần. Trong thư, hãy cung cấp cho họ chi tiết đặt phòng của họ một lần nữa cùng với những gợi ý về dịch vụ đi kèm hoặc dịch vụ liên quan (như chuyển đổi chuyến đi, vé đến các điểm tham quan, …).
Email cám ơn.
Khi người dùng đã hoàn thành chuyến đi của họ. Hãy cảm ơn họ vì đã sử dụng dịch vụ của bạn. Đây là cơ hội tuyệt vời để nhận lại phản hồi và nhận xét từ khách hàng. Đồng thời, bạn cũng có thể gợi ý khách hàng chia sẻ hình ảnh hoặc nội dung trong chuyến đi trên mạng xã hội – vì. Đó là loại quảng cáo tốt nhất cho dịch vụ của bạn.
Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất