Tạo quảng cáo sự kiện trên Facebook thành công

Bạn sắp tiến hành quảng cáo cho một sự kiện ? Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là gì ? Facebook ads ? Có tới hàng triệu người sử dụng Facebook mỗi ngày. Bởi vậy đây là địa điểm hoàn hảo để thực hiện chiến dịch quảng bá sự kiện sắp diễn ra của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng chia sẻ làm thế nào để quảng cáo sự kiện trên facebookthành công. Để nâng tầm thương hiệu, nhận được nhiều giá trị hoặc hơn thế nữa.

Quảng cáo sự kiện trên facebook như thế nào

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để thúc đẩy sự kiện doanh nghiệp của bạn trên Facebook ? Không đâu xa ! Dưới đây là một số trong những bước chính cần xem xét khi thiết lập quảng cáo xã hội:
Tạo quảng cáo sự kiện trên facebook
Tạo kế hoạch cho sự kiện
Trước tiên quan trọng hơn hết. Giống như bất kỳ hoạt động tiếp thị nào, bạn cần một kế hoạch!
Viết kế hoạch tiếp thị chắc chắn là hữu ích. Nó giúp sắp xếp các ý tưởng trở nên có hệ thống. Và tìm hiểu làm thế nào để sự kiện này có thể mang lại được lợi nhuận kéo dài. Ví dụ, sự kiện doanh nghiệp của bạn có thể được sử dụng để xây dựng khách hàng mới ? Nếu vậy, làm thế nào bạn sử dụng nó để đưa khách hàng tới bước tiếp theo trong kế hoạch kinh doanh ?
Nếu bạn không chuẩn bị cẩn thận, tung ra một sự kiện kinh doanh có thể sẽ gặp thất bại đắt giá.
Tạo ra một sự kiện Facebook
Nếu mục đích duy nhất của bạn là khiến tăng lượng người tham dự sự kiện. Hãy đảm bảo sự kiện Facebook của bạn có các yếu tố sau đây để hiệu quả:
– Tạo tên sự kiện ngắn và hấp dẫn: Tin tưởng vào nó hoặc không. Các sự kiện với những cái tên dài hơn có xu hướng thu hút kém với hầu hết người dùng Facebook bằng thiết bị di động. Tiêu đề dài sẽ không nhìn tốt trên màn hình nhỏ.
– Chọn một ảnh bìa phù hợp: Tránh sử dụng hình ảnh cũ từng dùng trong các sự kiện trước. Bạn sẽ cần phải tạo ra một thương hiệu bắt mắt và có hiệu quả. Hình ảnh hay video thường khoảng 1920 × 1080 pixel. Điều này sẽ tạo hứng thú và tin tưởng cho khách hàng vào chất lượng sự kiện.
– Liệt kê danh sách tất cả mọi thứ: Facebook muốn chia sẻ nội dung chất lượng với người dùng, tương tự như Google. Vì vậy hãy đầu tư nội dung kỹ lưỡng ! Điều này rất quản trọng trong tất cả các bước thiết lập thông tin cần thiết trong quảng cáo Facebook yêu cầu.
Tạo quảng cáo sự kiện trên facebook thành công
Tạo quảng cáo facebook
Tạo Facebook quảng cáo và chạy sự kiện
Hiện có hai cách tốt nhất bạn có thể quảng bá sự kiện của bạn kinh doanh trên Facebook:
– Quảng cáo sự kiện
– Quảng cáo các bài viết
Mặc dù quảng cáo bài viết có thể giúp thu hút sự chú ý trong ngắn hạn. Chạy quảng cáo sự kiện Facebook vẫn tốt hơn giúp tăng lượng phản hồi. Ngoài ra cũng giúp nhắm mục tiêu những người quan tâm sự kiện của bạn. Để tìm hiểu thêm về những lợi ích của hai lựa chọn, cùng nhìn vào sự phân tích dưới đây:
Chạy quảng cáo sự kiện
Mỗi lần tạo ra một sự kiện Facebook, bạn có thể chạy quảng cáo sự kiện để tăng lượng truy cập. Để tạo quảng cáo sự kiện trên facebook thành công, bạn cần tùy chỉnh đối tượng. Bằng cách sử dụng công cụ tùy chỉnh đối tượng, đặc biệt cho các sự kiện. Nó cho phép bạn nhắm lại mục tiêu những người từng quan tâm sự kiện hiện tại hoặc trước kia. Các nhà quảng cáo có thể nhắm tới khán hàng dưới đây về mặt họ đã tham gia các sự kiện như thế nào:
– Những người đã từng phản hồi “tham gia” hoặc “quan tâm”
– Người đã truy cập trang sự kiện
– Những người đã gắn bó với trang sự kiện, bao gồm thích, chia sẻ hoặc bình luận.
Hầu hết các quảng cáo trả tiền, Facebook ads cho phép bạn kiểm soát nhắm mục tiêu tùy chỉnh nhiều hơn, theo dõi và cá nhân hóa.
Thúc đẩy mạnh mẽ sự kiện
Sau khi tạo sự kiện, bạn có thể nhắm mục tiêu các sự kiện với những người thích trang web. Các mục tiêu được nhắm tới dựa trên vị trí, sở thích, tuổi tác và giới tính. Một khi bạn có một trong các tùy chọn thiết lập, hãy xem xét một số Mẹo nữa để quảng bá nội dung!

Xúc tiến tổ chức sự kiện trên Facebook: Thực tiễn tốt nhất

Được rồi, bạn đã có hậu cần và chạy, bây giờ cần thêm những gì ? Để giúp bạn tiếp tục thúc đẩy sự kiện, hãy nhìn vào một số ví dụ sau:
Quảng cáo facebook
Hãy mua vé trực tiếp
Để tận dụng tối đa của việc mua vé sự kiện của bạn. Bạn cần phải làm cho nó dễ dàng hơn cho người mua. Vì vậy tại sao không để cho họ làm điều đó trực tiếp trên Facebook?
Facebook bổ sung thêm một tính năng mới cho các sự kiện, với các đối tác API như Eventbrite. Cho phép bạn mua vé với một nhấp chuột vào một nút. Nút này chỉ đơn giản là hiển thị trên danh sách sự kiện của bạn. Làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng !
Tạo ra các nội dung Buzz-Worthy để hỗ trợ các sự kiện của bạn 
Rất nhiều thời gian, các doanh nghiệp chỉ tập trung vào việc thúc đẩy các sự kiện danh sách, nhưng nếu bạn muốn là một nhà quảng cáo tốt làm tròn cho các sự kiện của bạn, tạo nội dung để hỗ trợ nó!
Chia sẻ nội dung trước sự kiện để khuấy lên một số cuộc hội thoại, hứng thú và chia sẻ là một cách tuyệt vời để tiếp tục tham gia vào đối tượng của bạn. Đây cũng là một chiến thuật mà sẽ giúp những người thúc đẩy và chia sẻ sự kiện của bạn với bạn bè và gia đình như nhau!
Một số nội dung để xem xét bao gồm:
Chia sẻ đằng sau những cảnh chuẩn bị với Instagram/Facebook Live
Chia sẻ khách đáng chú ý trong tham gia
Chia sẻ các túi quà tặng hoặc các mục cho grabs tại các sự kiện
Chia sẻ của bạn khán giả đang tăng trưởng và tạo ra các FOMO
Chia sẻ những câu chuyện đằng sau sự kiện này và tại sao bạn đang lưu trữ nó
Để có một bước xa hơn, cũng xem xét để chia sẻ recaps. Và cho phép mọi người thay đổi để xem các nội dung từ các sự kiện để thúc đẩy bước tiếp theo.
Thêm các nút xã hội để đăng ký của bạn
Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn có các nút chia sẻ xã hội sau đây cho sự kiện của bạn:
Like của Facebook
Chia sẻ 
Twitter Retweet
LinkedIn chia sẻ (tùy thuộc vào loại sự kiện)

Kết luận

Từ Facebook là một nơi tuyệt vời để thúc đẩy sự kiện của bạn vào một vị trí xã hội là nơi kỳ diệu sẽ xảy ra. Đặc biệt là nếu bạn thiết lập các sự kiện Facebook của bạn một cách chính xác.
Sử dụng nội dung, quảng cáo, và theo đuổi một chiến lược quảng bá sự kiện là cách tuyệt vời để có được nhiều người quan tâm đến tham dự! Sau đó, bạn có thể sử dụng phần mềm gửi tin nhắn để gửi thông tin đến đến khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Kết hợp nhiều công cụ marketing để tối ưu chiến dịch tiếp thị.
Chúc bạn thành công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất