Điều gì khiến khách hàng từ chối SMS Marketing của bạn?

Bất cứ ai cũng có thể khởi chạy một chiến dịch tiếp thị SMS Marketing, nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt. Trên thực tế, một số công ty và tổ chức đi theo một cách mù quáng. Hoàn toàn không biết rằng các chiến thuật tiếp thị tin nhắn văn bản của họ đang gây hại nhiều hơn là tốt. Họ hầu như không nhận thấy khi những người ủng hộ của họ chạy trốn. Khỏi danh sách đăng ký của họ như chuột từ một con tàu đang chìm. Và một ngày nọ, khi đã quá muộn, họ quay sang hỏi nhau, hỏi, chúng ta đã làm gì sai?
Điều gì khiến khách hàng từ chối SMS Marketing của bạn
Đây không phải là câu chuyện của bạn. Chiến dịch SMS Marketing của bạn có thể là một thành công lớn. Và bạn có thể đảm bảo rằng kết quả của bạn vượt qua sự mong đợi của bạn. Bằng cách học cách giữ cho người đăng ký của bạn được giải trí và tham gia. Cách tốt nhất để làm điều đó? Để tìm hiểu chính xác những gì làm cho người đăng ký từ chối các chiến dịch SMS. Hầu như luôn luôn, một trong bốn sai lầm này là phổ biến:
1. Tần suất tiếp thị tin nhắn văn bản
Tần suất là thủ phạm số một đằng sau đăng ký bị bỏ. Đây là những gì thường xảy ra – một công ty địa phương. Giả sử một nhà hàng, đăng ký dịch vụ tiếp thị tin nhắn văn bản . Họ rất phấn khích khi thấy chiến lược tiếp thị mới của họ tại nơi làm việc mà họ hơi quá nhiệt tình. Họ gửi tin nhắn hàng ngày thông báo các món súp trong ngày. Họ nhắn tin mã giảm giá theo giờ. Đôi khi, họ gửi cùng một tin nhắn lặp đi lặp lại. Và những người đăng ký của họ, cảm thấy ngột ngạt và khó chịu, nhanh chóng hủy đăng ký.
Làm thế nào bạn có thể tránh điều này? Bằng cách học thời gian văn bản của bạn đúng cách.
Đây là một ví dụ. Nói rằng bạn sở hữu một cửa hàng pizza. Trên hộp của bạn, bạn in văn bản Nhật Bản Pizza gửi đến 6874 để được cung cấp miễn phí! Ngay khi người nhắn tin gửi tin nhắn. Họ nhận được một lần nữa cung cấp cho họ một đơn đặt hàng bánh mì miễn phí với lần mua tiếp theo. Hai ngày sau họ nhận được một văn bản khác có nội dung, hôm nay bạn không cảm thấy thích nấu ăn? Tại sao không đặt một chiếc bánh pizza và sử dụng mã khuyến mãi của bạn để nhận được một đơn đặt hàng bánh mì miễn phí? Hãy thử một chiến dịch như thế này và bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng đơn đặt hàng bổ sung mà bạn nhận được.
2. Nội dung và cách tiếp thị SMS Marketing.
Đó không chỉ là những gì bạn nói, mà còn là cách bạn nói. Nhiều người đăng ký quay lưng lại vì họ không thích nội dung của văn bản bạn gửi cho họ. Trong khi cố gắng giành lấy khách hàng bằng sự hài hước. Một thực khách địa phương có thể nhắn tin một trò đùa mà nhiều người đăng ký thấy khó chịu. Chủ sở hữu của một bảo tàng có thể nhắn tin bằng cách sử dụng các từ 10 đô la. Và các bình luận cao cả khiến những người ủng hộ xa lánh. Một thẩm mỹ viện không nên nói đến những gì liên quan đến xe cộ. Đây là tất cả các ví dụ điển hình có thể phá vỡ mối quan hệ thay vì xây dựng mối quan hệ.
Ngay cả những người nhận đăng kí của bạn cũng có thể bị khó chịu bởi nội dung của bạn.
 vậy, để các dịch vụ tiếp thị SMS Marketing được tận dụng tối đa lợi thế của chúng. Giọng điệu và nội dung của bạn cần phải hoạt động và chúng cần phải hoạt động cùng nhau. Để đảm bảo nội dung của bạn đạt được điểm, hãy thử điều này – đọc to từng tin nhắn trước khi bạn gửi nó. Tin nhắn có giống như những gì bạn nói với khách hàng hoặc người hỗ trợ không? Nếu không, bạn có thể muốn xem xét sửa đổi. Để tối ưu hóa nội dung của bạn, trộn nó lên. Cố gắng không gửi cùng một loại tin nhắn của người hai lần hoặc ba lần liên tiếp. Chiến dịch tiếp thị tin nhắn văn bản của bạn càng đa dạng. Càng có nhiều người đăng ký sẽ thấy tin nhắn của bạn hữu ích và dễ hiểu.
3. Ưu đãi từ SMS Marketing
Chương trình khuyến mãi và ưu đãi đóng một vai trò rất lớn trong hầu hết các chiến dịch tiếp thị tin nhắn văn bản. Các món khai vị miễn phí, cắt tóc giảm giá, mua một tặng một nửa vé sự kiện. Chúng đều là những công cụ tuyệt vời để giúp doanh nghiệp của bạn. Và danh sách người đăng ký của bạn phát triển. Nhưng một lần nữa, chiến lược của bạn về cách bạn cung cấp ưu đãi sẽ quyết định thành công của bạn.
Đầu tiên, bạn cần tự hỏi rằng những đề nghị của bạn có giá trị như thế nào đối với khách hàng.
Bạn cũng nên cảnh giác với tần suất và sự đa dạng của các chương trình khuyến mãi của bạn. Nếu không có khách hàng nào đổi mã khuyến mãi. Món khai vị miễn phí của bạn vào lần đầu tiên bạn gửi nó. Việc nhắn tin cho nó thêm năm lần nữa trong suốt hai tuần sẽ không đột nhiên khiến cho ưu đãi trở thành một cú hích lớn. Trên thực tế, việc nhắn tin liên tục của bạn có thể khiến bạn mất hàng chục, thậm chí hàng trăm người đăng ký. Đừng quá nhiệt tình với tin nhắn của bạn. Theo dõi từng ưu đãi khuyến mại. Sau đó điều chỉnh các nỗ lực của bạn để tập trung vào các chương trình khuyến mãi được đổi nhiều nhất.
4. Trải nghiệm thương hiệu bên ngoài tiếp thị tin nhắn văn bản
Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã bao gồm tất cả các cơ sở của mình và rằng chiến lược tiếp thị SMS Marketing của bạn đã gần hoàn hảo. Có thể có một lực lượng bên ngoài có thể khiến danh sách đăng ký của bạn bị thu hẹp. Như bạn biết, công ty hoặc tổ chức của bạn vượt xa các dịch vụ tiếp thị tin nhắn văn bản của bạn. Bạn có thể có một chuỗi nhà hàng. Một đội đường tình nguyện hoặc một chương trình radio hàng tuần . Có rất nhiều cách bạn có thể kết nối với khách hàng và người hỗ trợ bên ngoài. Văn bản và nếu ai đó có trải nghiệm xấu trong một trong những đấu trường này. Họ có thể chọn hủy đăng ký vào chiến dịch nhắn tin của bạn.
Một cô hầu bàn thô lỗ, một tay đua đĩa khó chịu, một bộ phận dịch vụ khách hàng ít hữu ích hơn.
Tất cả những điều này có thể để lại mùi vị tồi tệ trong miệng của người đăng ký. Hãy thử bỏ phiếu SMS Marketing để nhận phản hồi từ những người đăng ký hiện tại của bạn. Và nếu bạn biết rằng một chiến dịch quảng cáo gần đây, một sản phẩm bị lỗi. Hoặc một nhà hàng bẩn là một vấn đề, hãy tập trung nỗ lực của bạn để khắc phục vấn đề ngay khi bạn có thể. Khi khách hàng thấy bạn phản hồi lại phản hồi của họ, mối quan hệ của bạn sẽ trở nên bền chặt hơn bao giờ hết.
Nếu điều này có vẻ như có rất nhiều thông tin cần phải xử lý cùng một lúc, đừng mất tinh thần.
Đúng là sử dụng các mẹo này sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược. Chiến thắng với các dịch vụ tiếp thị SMS Marketing của mình. Nhưng vào cuối ngày, điều quan trọng nhất là bạn biết doanh nghiệp của mình và bạn biết khách hàng của mình. Bạn biết khách hàng của bạn cần gì. Những người ủng hộ bạn tin vào điều gì và bạn biết doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn có thể làm gì để giúp đỡ. Và một chiến dịch tiếp thị tin nhắn văn bản hiệu quả chỉ là một phần mở rộng của mối quan hệ đó. Chỉ cần nghĩ về mối quan hệ đó và cố gắng phát triển một chiến lược sẽ nuôi dưỡng nó và giúp nó phát triển.
Cần giúp đỡ một chút? Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu làm thế nào để đưa các dịch vụ tiếp thị SMS làm việc cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phần mềm quét email số điện thoại miễn phí – TOP Finder

Mẹo để theo dõi doanh thu được tạo thông qua gửi email marketing

Review 5 dịch vụ phần mềm gửi email marketing hàng loạt tốt nhất