Bài đăng

Nghệ thuật chào mời và tạm biệt khách hàng qua email

Hình ảnh
Khi một ai đó đăng ký vào danh sách email theo bất kỳ phương thức nào (nhận được tin nhắn forward hoặc tin truyền tham khảo của bạn bè) hoặc họ tự ý đăng nhập vào website chính thức thì đó là lúc để bạn tạo nên một ấn tượng tốt đẹp đầu tiên. Hãy đảm bảo những gì bạn mang đến sẽ làm vững chắc hơn sự kết nối với khách hàng cũng như chăm sóc tốt kể cả những ai không muốn trở thành thành viên bằng những bước đi sau đây:

Kế hoạch Facebook Marketing hoàn hảo chỉ với 2 bước

Hình ảnh
Việc xây dựng kế hoạch truyền thông marketing trên Facebook đòi hỏi phải trải qua đầy đủ các bước như khi bạn lên kế hoạch cho marketing campaign. Trong đó có một vài điểm quan trọng mà Facebook marketers cần chú ý (nhưng hiện tại lại là những bước dễ bị bỏ qua nhất):

Cách tăng lượng khách hàng bằng Email Marketing

Hình ảnh
Trong thời đại số hiện nay thì  Email Marketing  đang trở lên quen thuộc và được ưa chuộng sánh ngang cùng các kênh khác như : SMS Marketing, Zalo, Viber Marketing,… Tất cả các kênh marketing online này đều hướng đến việc tăng lượng khách hàng nên. Vì thế hôm nay tôi sẽ chia sẻ với bạn về cách sử dụng Email Marketing để tăng lượng khách hàng lên.

Điều cần biết về SMS Marketing trong doanh nghiệp

Hình ảnh
Khái niệm SMS Marketing  không còn là một khái niệm mới trên thế giới nhưng hiện tại thực trạng Mobile Marketing trong các doanh nghiệp Việt Nam còn rất nhỏ lẻ. Việc triển khai Mobile Marketing chỉ dừng ở việc cho download công cụ, tải nhạc hoặc dịch vụ gia tăng khác trên mạng SMS. Nói đến tình trạng này cũng phải nói đến những bất cập từ phía nhà cung cấp ví dụ như: những hạn chế từ phía nhà cung cấp viễn thông tại Việt Nam, ví dụ như hạn chế spam trên mạng SMS, không dùng SMS trong hình thức quảng cáo…

Kinh nghiệm gửi Email marketing không bị vào Spam ?

Hình ảnh
Hi, các bạn, với những người kinh doanh như chúng ta,  Email Marketing  trở thành một phần vô cùng quan trọng giúp cho công việc thuận lợi, suôn sẻ, tiết kiệm thời gian và chi phí. Tuy nhiên việc email có đến được inbox của khách hàng không? Liệu có bị “Án” Spam không? Làm sao để gửi email hàng loạt hiệu quả mà không bị đánh giá là Spam? Số lượng email gửi mỗi ngày là bao nhiêu? Làm thế nào để khách hàng quan tâm và mở email? …Là điều mà tất cả chúng ta đều thực sự quan tâm. Vậy chúng ta sẽ cùng nhau nghiên cứu vấn đề "so hot" này nhé:

Email Marketing rẻ và hiệu quả

Hình ảnh
Tại sao lại nói Email Marketing vừa rẻ lại vừa hiệu quả? Hãy cùng nhau làm một vài phép so sánh nhé! Nếu bạn đặt logo trên vnn hay vnexpress thì bạn mất tối thiểu 5 triệu để có một vị trí rất khiêm tốn trên mặt báo. Còn đặt logo trên baner chính thì mất gần 200 triệu đồng/tháng đây là một chi phí quá cao đối với phần lớn các doanh nghiệp Việt Nam và thực sự cũng chỉ có khoảng 100 doanh nghiệp thường xuyên quảng cáo trên hai trang này. Nếu bạn đặt quảng cáo trên các bao giấy thì chí phí tối thiểu phải là 400.000/ngày cho một lần đăng duy nhất và liệu với chi phí ấy bạn có đảm bảo sẽ có một lợi nhuận lớn hơn không? Còn với  Email Marketing ?

Cách viết tiêu đề email marketing có nhiều người đọc

Hình ảnh
Một trong những nhân tố quan trọng nhất trong giao tiếp bằng email là dòng tiêu đề. Ở ngay cạnh dòng địa chỉ người gửi – có thể là tên của một công ty – là dòng tiêu đề. Đây là dòng quyết định email marketing của bạn có được mở hay không… Không dễ để viết được dòng tiêu đề hay. Bạn chỉ có vài từ để viết một dòng tiêu đề sao cho hấp dẫn, khẩn cấp và rõ ràng – nhưng không được làm nó nghe có vẻ kinh doanh quá hay làm rối người đọc. Dưới đây là một vài mẹo để viết những dòng tiêu đưa lại kết quả tốt nhất cho chiến dịch  gửi email hàngloạt   của bạn.