Bài đăng

Bphone và chiến lược marketing của BKAV

Hình ảnh
Ngày 26/5/2015 đánh dấu bước chuyển lớn của lĩnh vực kinh doanh điện thoại di động tại Việt Nam khi Bkav chính thức ra mắt sản phẩm  BPhone  sau hơn 4 năm chuẩn bị. Mặc dù người dùng chưa có trải nghiệm chính thức về các tính năng của BPhone nhưng chiến lược marketing trước, trong và sau sự kiện đã mang đến một cách nhìn mới về cách tiếp cận công chúng của Bkav. Sự cá tính trong marketing là yếu tố quyết định thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận từ khi thông tin về chiếc BPhone đầu tiên được hé lộ. Vậy Bkav đã thực hiện chiến dịch truyền thông như thế nào? Bài viết dưới đây là tổng hợp quan điểm của các chuyên gia, tín đồ công nghệ và cả ý kiến cá nhân về  Bphone và chiến lược marketing của BKAV .

Chiến thuật email marketing hiệu quả

Hình ảnh
” Những email khách hàng trung thành không chỉ nhằm mục đích bán hàng hay yêu cầu điều gì từ phía khách hàng; thực chất, chúng thể hiện lòng biết ơn và củng cố lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu. Phần lớn mọi người đều thích các cơ hội được giảm giá. Các email khách hàng trung thành có thể giúp tăng cường và xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu của bạn.” Vậy để có chiến thuật email marketing hiệu quả bạn cần làm gì?

Những sai lầm cơ bản khi nghĩ về gửi email marketing hàng loạt – p2

Hình ảnh
Email Marketing đã được đưa vào áp dụng trong chiến lược Marketing của nhiều công ty khoảng 5 năm trở lại đây. Trong giai đoạn đầu, nó được xem như một công cụ marketing cơ bản – chi phí đầu tư hợp lý, kịp thời, và đảm bảo 100%. Tỷ lệ click chỉ được coi là những con số ước lệ, mọi người luôn mong muốn nhận được thư và đọc các bức thư mà họ nhận được.

Email Marketing và Email Sales

Hình ảnh
Với kiểu kịch bản giới thiệu sản phẩm:  (Chào bạn, Tôi là … Chúng tôi hiện đang bán sản phẩm … Vui lòng liên hệ…),  hầu hết các Doanh nghiệp đều đang lầm tưởng đó là Email Marketing. Tuy nhiên thực tế lại không phải như vậy, nói chính xác hơn thì các Email kiểu này được gọi là Email Sales.  Việc không phân biệt được khái niệm Email Marketing và Email Sales dẫn đến nhiều Doanh nghiệp thất bại trong việc áp dụng Email Marketing: tốn chi phí, thời gian và quan trọng nhất là bạn mất đi cơ hội tiếp cận khách hàng qua Email khi khách hàng đã đưa bạn vào mục Spam. Sự khác nhau giữa  Email Marketing và Email Sales  là như thế nào?

6 bài học marketing online từ Taylor Swift

Hình ảnh
Album mới ra mắt của công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift – “1989” đã bán được hơn 1 triệu bản ngay trong tuần đầu tiên ra mắt. Con số này nhiều hơn bất kỳ album nào khác của cô trong 12 năm, khiến cho Taylor Swift là ca sĩ đầu tiên cũng là duy nhất có 3 album bán được hơn 1 triệu bản chỉ trong vòng 1 tuần. Con số đó chứng tỏ giọng ca của Taylor Swift được nhiều người yêu thích. Nhưng con số đó cũng là minh chứng về sự am hiểu của Taylor Swift về  marketing online . Trên Twitter, Facebook, Youtube và Instagram, Taylor Swift có tổng số hơn 140 triệu lượt người theo dõi. Bạn có biết Taylor Swift đã tận dụng các kênh mạng xã hội để quảng bá thương hiệu của chính mình như thế nào? Dưới đây là  6 bài học marketing online từ Taylor Swift  mà bạn có thể học hỏi từ cô ca sĩ trẻ sinh năm 1989, còn được biết đến với cái tên mới – “nữ hoàng” mạng xã hội này.

Bí kíp gửi email marketing hiệu quả

Hình ảnh
Bí kíp gửi email marketing hiệu quả Để có một chiến dịch email marketing hiệu quả bạn cần đòi hỏi có một kinh nghiệm gửi mail lâu dài, nhằm rút ra các kinh nghiệm gửi email cho riêng mình để đạt được kết quả tốt nhất. Sau đây tôi xin chia sẻ bí kíp gửi email marketing hiệu quả của tôi sau quá trình nhiều năm làm email marketing nhằm giúp quý bạn đọc có thêm chút kinh nghiệm gửi mail cho riêng mình.

Sai lầm cơ bản khi gửi email marketing hàng loạt

Hình ảnh
 Email Marketing  đã được đưa vào áp dụng trong chiến lược Marketing của nhiều công ty khoảng 5 năm trở lại đây. Trong giai đoạn đầu, nó được xem như một công cụ marketing cơ bản – chi phí đầu tư hợp lý, kịp thời, và đảm bảo 100%. Tỷ lệ click chỉ được coi là những con số ước lệ, mọi người luôn mong muốn nhận được thư và đọc các bức thư mà họ nhận được.