Bài đăng

Ứng Dụng một số phương pháp để SMS Marketing Hiệu Quả

Hình ảnh
Gửi tin nhắn hoàn toàn tự động gửi đi hơn 1000-6000 tin nhắn SMS trong một giờ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để làm những công việc khác. Hơn nữa hệ thống có thể hoạt động liên tục 24/24 mà không hề mệt mỏi. Trong marketing thì gửi tin nhắn SMS là điều hết sức quan trọng và gần như không thể thiếu. Nhưng nội dung gửi tin nhắn thế nào để nó không trở thành tin nhắn rác và có thể thu hút người dùng đọc nó là điều không hề dễ dàng. Sau đây là 1 số phương pháp sử dụng ứng dụng SMS marketing hiệu quả

Những lý do email marketing thường được sử dụng để tiếp thị cho doanh nghiệp

Hình ảnh
Email có thể được xem là một giải pháp tiết kiệm cho việc tiếp thị của các doanh nghiệp nhỏ. Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp nhỏ, có vô vàng thứ mà bạn phải giải quyết hàng ngày. Những điều tốt nhất bạn nên làm là gì? Những điều gì xứng đáng đứng đầu danh sách công việc cần giải quyết hàng ngày? Từng có nhiều bài viết đã gợi ý về việc sử dụng email trong tiếp thị như là một công việc phải được các doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu. Một cuộc khảo sát được tiến hành trên 1000 dự án khởi nghiệp cho thấy gần một nửa các doanh nghiệp đa loại hình, ngành nghề đã sử dụng email trong chiến dịch marketing của mình. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu  những lý do email marketing thường được sử dụng để tiếp thị cho doanh nghiệp  

Kinh nghiệm gửi Email Marketing không bị Spam

Hình ảnh
Hi các bạn! với những người kinh doanh như chúng ta   Email Marketing  trở là một phần vô cùng quan trọng giúp cho công việc thuận lợi, suôn sẻ, tiết kiệm thời gian và chi phí. Tuy nhiên việc email có đến được inbox của khách hàng không? Liệu có bị “Án” Spam không? Làm sao để gửi email hàng loạt mà không bị đánh giá là Spam? Số lượng email gửi mỗi ngày là bao nhiêu? Làm thế nào để khách hàng quan tâm và mở email? …Là điều mà tất cả chúng ta đều thực sự quan tâm. Vậy chúng ta sẽ cùng nhau chia sẻ  Kinh nghiệm gửi Email Marketing  không bị Spam.

Tiếp thị qua email cho các khu giải trí

Hình ảnh
Công tác quản lý tại các điểm tham quan là rất bận rộn và việc tìm ra cách để thu hút mọi người đến với khu vui chơi là vô cùng khó khăn.  Tiếp thị qua email  chính là giải pháp tốt nhất mà bạn nên sử dụng cho chiến dịch marketing sắp tới.    

Học hỏi cách thu thập Database của các thương hiệu nổi tiếng

Hình ảnh
Thu hút sự chú ý của khác hàng là mục tiêu lớn nhất của một doanh nghiệp. Nếu bạn thất bại trong việc truyền thông nội dung ngay từ lần đầu tiên, thương hiệu của bạn sẽ đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Các nền tảng xã hội và ứng dụng mặc dù phát triển nhanh chóng nhưng vẫn gặp những hạn chế nhất định, trong khi đó, SMS vẫn là kênh thông tin phù hợp với khả năng tiếp cận hàng triệu người. Thông qua các tin nhắn, doanh nghiệp và người bán hàng có thể lồng ghép các câu kêu gọi hành động như một công cụ hữu ích cho việc thu hút khách hàng tiềm năng. Từ đó có được database khách hàng tiềm năng. Một hình ảnh có thể đáng giá hơn hàng nghìn từ ngữ, nhưng bạn không cần đến ngần ấy để truyền cảm hứng đến khách hàng.  Dưới đây là 3 nguyên tắc cơ bản cần có để thu thập Database hiệu quả.

Tiếp cận khách hàng hiệu quả thông qua SMS Marketing

Hình ảnh
  Quảng cáo thông qua tin nhắn SMS là một công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng hay chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng. Đây chính là một trong các hình thức marketing hiệu quả và không thể thiếu trong bất kỳ một chiến lược marketing nào của các doanh nghiệp. Các thông tin về cửa hàng mới khai trương, các chương trình khuyến mại, chính sách chăm sóc khách hàng… sẽ được chuyển trực tiếp đến điện thoại của khách hàng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách làm SMS Marketing hiệu quả. Một vài kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp các doanh nghiệp gửi tin nhắn SMS hiệu quả nhất.

Quy trình Email Marketing tổng quan

Hình ảnh
Quy trình Email Marketing tổng quan là bạn đã thực hiện thành công được một nửa trong quá trình gửi email marketing của mình, bạn phải hiểu rõ quá trình gửi để đảm bảo cho một chiến dịch gửi email lâu dài, chuẩn bị từng bước để đạt tới sự hoàn chỉnh nhất. Xác định mục đích của chiến dịch Email Marketing Những lý do quan trọng nhất để thực hiện một dự án như vậy gồm giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, đề nghị giảm giá để tăng doanh số hoặc giải phóng sản phẩm dư thừa, hoặc củng cố thương hiệu và đưa tên tuổi ra ngày càng nhiều những người mua hàng tiềm năng. Xác định được việc gửi email cho ai, gửi email để chăm sóc khách hàng cũ hay là  gửi email marketing  để quảng bá sản phẩm tới khách hàng cũ.