Bài đăng

28 Lời khuyên cho cách viết email được mở, đọc, và nhấp chuột

Hình ảnh
Bạn đã cẩn thận để tạo ra một bức email marketing hoàn chỉnh, đánh bóng mỗi câu, tư duy để sáng tạo những dòng tiêu đề hấp dẫn… ? Bạn nhấn  Gửi mail   với một tiếng thở dài nhẹ nhõm. Tất cả đã xong. Nhưng khi nhìn vào số liệu thống kê email, bạn nhận thấy rằng tỷ lệ mở không tốt như hy vọn g ? Một thách thức lớn đặt ra làm thế nào để có được tỷ lệ mở và đọc email  mong muốn ? Vấn đề đó không thực sự quá khó khăn tới vậy. Hãy tìm hiểu 28  lời khuyên cho cách viết email được mở, đọc, và nhấp chuột Làm thế nào để tạo ra mẫu email được háo hức mong đợi ? Cách viết email tăng tỷ lệ mở

Những chiến thuật trong Email marketing

Hình ảnh
Với vai trò là một trong số những công cụ cốt lõi của   Marketing online   trong thời kì phát triển mạnh mẽ của Internet và thương mại điện tử,   Email marketing   đã được vận dụng vào việc triển khai các kế hoạch kinh doanh online và mang lại những kết quả bất ngờ mà các công cụ khác không thể thay thế.

Những câu chuyện hoang đường về email marketing tiếp thị

Hình ảnh
Email Marketing là công cụ mang tính tương tác cao với khách hàng, giúp truyền tải những thông tin, chương trình của bạn đến khách hàng mục tiêu. Công cụ này sẽ giúp nhà hàng của bạn gắn bó thân thiết với khách hàng hơn và đừng xem nhẹ công cụ này, nó còn có thể giúp bạn gửi thông tin của bạn đến mạng lưới khách hàng rộng hơn nếu bạn làm “đúng cách”!           Kể từ khi  email marketing tiếp thị  được sử dụng như một công cụ, đã có rất nhiều thông tin tham khảo về các cách thức để tối ưu hoá tiếp thị bằng email. Tuy nhiên, không phải lời khuyên nào cũng đúng đắn.

Tập trung vào đâu là đúng đắn trong Kinh doanh Online?

Hình ảnh
Như mọi người đã biết, hiện nay xu hướng bán hàng online đang trở nên nóng hơn bao giờ hết, tất cả loại hình dịch vụ, các sản phẩm đều được thương mại hóa nhờ Internet. Việc bán hàng và mua hàng online đã trở nên khá quen thuộc đối với nhiều người. Để kinh doanh thành công không chỉ ở bạn có nhiều tiền, nhiều vốn để đầu tư hay không. Mà thành công đôi khi còn xuất phát ở những giá trị khác mà bạn đem lại cho khách hàng. Nhiều người chọn bạn hay ghé lại với bạn vào lần sau vì thái độ phục vụ của bạn, sự ân cần, chu đáo và vui vẻ của bạn chứ ko phải vì sản phẩm của bạn là tốt nhất. Để đem lại thành công và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, bạn cần tập trung vào những điều sau!

Tiếp cận khách hàng với tên Thương Hiệu

Hình ảnh
Tin nhắn tên thương hiệu (Brand Name) là một công cụ quảng cáo hướng đến khách hàng thông qua tin nhắn, ở đó Thương Hiệu của công ty/nhãn hàng/sản phẩm sẽ hiện ở phần Người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho những con số khô khan và thiếu thiện cảm. Quy định về số ký tự của Brand name SMS: Tối đa 11 ký tự và không có khoảng trắng.  ( Ví dụ: VPbank ,  Taxi mailinh, Metro…)  => Lưu ý:  Tên thương hiệu phân biệt chữ hoa, chứ thường, không có khoảng trắng và chỉ chấp nhận 3 ký tự đặc biệt (- gạch ngang, _ gạch dưới, . dấu chấm)

17 mẹo và thủ thuật để thiết kế mẫu Email hiệu quả

Hình ảnh
Tạo ra các mẫu email cho  chiến lược Email marketing  của công ty bạn sẽ giúp công việc của bạn hiệu quả hơn. Mỗi lần bạn gửi email, tất cả những thứ bạn cần làm là nhập một vài bản sao, hình ảnh hoặc một CTA. Và sau đó, một bức thư điện tử ra đời và sẵn sàng để gửi. Không chỉ cần một mẫu email thân thiện với người đọc và dễ vào inbox, nhiều marketer muốn email gắn với thương hiệu của họ. Nhưng đôi khi, mong muốn tự tạo mẫu email của riêng mình mang lại cho bạn rắc rối: bức email bạn nghĩ rằng tuyệt vời trong công cụ email của bạn, nhưng trở thành mớ hổ lốn trong hộp thư đến của người nhận. Để giải quyết vấn đề này, dưới đây là  17 mẹo và thủ thuật để thiết kế mẫu Email hiệu quả  

Chiến lược kinh doanh Email marketing

Hình ảnh
Email marketing – hiện nay đang rất được phổ biến cho doanh nghiệp thực hiện chiến lược kinh doanh Email marketing, quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình. Trong giới làm SEO cũng áp dụng khá nhiều để câu khách hàng và đưa mặt hàng của mình tới tận tay khách hàng. Cũng có một số thương hiệu áp dụng rất tốt email marketing như vietnamwork hoặc bán hàng với hệ thống deal, too, …. Đây là một hình thức quảng cáo nhanh nhất và đỡ tốn chi phí nhất. Nếu biết kết hợp chiến thuật kinh doanh tốt và email   marketing tốt thì hiệu quả bán hàng và bán dịch vụ sẽ được nâng lên một tầng cao mới rất nhanh.