Bài đăng

Email marketing trong khách hàng

Hình ảnh
Email Marketing là một phương thức Marketing phải tiến hành lâu dài, bền vững, thường xuyên thì mới có hiệu quả. Chính vì vậy, khi áp dụng Email Marketing trong việc kinh doanh của mình thì bạn cần phải tạo dựng được mối quan hệ tốt với khách hàng. Vậy bạn cần làm gì để xây dựng được mối quan hệ này? Muốn được đưa Email marketing trong khách hàng và hưởng ứng bạn cần phải làm gì?

Tối ưu hóa email marketing chinh phục khách hàng

Hình ảnh
Email marketing là một cuộc chơi, và marketer nào chinh phục được khách hàng sẽ là người chiến thắng. Vấn đề chính là, cần phải có nhiều phương pháp cải thiện cách sử dụng  email marketing hàng loạt của bạn. 5 Lời khuyên tối ưu hóa email marketing chinh phục khách hàng   sau đây sẽ giải quyết những thắc mắc của bạn.

Mẫu SMS Marketing chăm sóc khách hàng

Hình ảnh
Tin nhắn SMS Marketing –  gửi tin nhắn hàng loạt    hiện nay được coi là một giải pháp Marketing quan trọng của những nhãn hàng, thương hiệu lớn. Bạn có các kế hoạch bài bản cho kênh Marketing này.Sau khi đã biết được có nhiều loại SMS chăm sóc khách hàng nào đã và đang được vận dụng thành công và rộng rãi nhất, nhưng: – Bạn lại gặp khó khăn trong việc xây dựng nội dung SMS? – Bạn không biết phải cần viết SMS chăm sóc khách hàng sao cho hiệu quả? Đừng quá lo lắng vấn đề đó. Trong bài soạn này, chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu viết tin nhắn SMS Marketing chăm sóc khách hàng để bạn tham khảo và có thể vận dụng chúng trong doanh nghiệp của mình. Chúng ta cùng tham khảo nhé!

Tìm kiếm khách hàng vãng lai (part1)

Hình ảnh
Cách tìm kiếm khách hàng là những khách hàng vãng lai rất đơn giản. Nhưng phải hướng được đối tượng khách hàng đó như nào. Sản phẩm muốn đưa ra cho các khách hàng như nào Bằng cách phối hợp quảng cáo và marketing qua thư điện tử (email) Đối với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, dịch vụ tìm kiếm để trở thành một cách thu hút khách hàng mới. Tốc độ và sức vươn của nó khiến cho trở thành một cách hữu hiệu để chào đón những khách hàng vãng lai để ý đến cái thư ngỏ của bạn.

Lý do khiến chiến dịch email marketing không hiệu quả

Hình ảnh
Khi mới xuất hiện, email được xem là công cụ tốt nhất để tiếp cận các khách hàng trên Internet. Tuy nhiên, sau đó do quá nhiều người lạm dụng hình thức này một cách vô tội vạ đã khiến cho phần lớn người dùng bắt đầu quen dần với việc lọc bỏ các email không quan trọng, và chỉ giữ lại những email nào cần thiết cho công việc hay một số email có những thông tin thú vị. Khi Gmail bắt đầu lọc và phân loại các email vào các chuyên mục phù hợp thì đó cũng là lúc những nhân viên marketing gặp một thử thách lớn trong việc tiếp cận khách hàng của mình.

Cách thu hút email marketing hiệu quả?

Hình ảnh
Các thông điệp email là cách giữ liên lạc với khách hàng hiệu quả nhất, chi phí thấp nhất và thuận tiện nhất. Nhờ các email đó, bạn có thể thông báo tới khách hàng về các giao dịch mới, các chương trình khuyến mại và những tin tức hoạt động của doanh nghiệp. Trước tiên, bạn cần phải biết là: Có sự khác biệt lớn giữa việc “blasting email SPAM” và việc sử dụng  phần mềm email marketing gửi đi để tạo Cách thu hút email marketing hiệu quả?

Ứng dụng email marketing trong lĩnh vực tài chính, bất động sản

Hình ảnh
Hiện nay, email marketing là một công cụ được sử dụng để quảng bá thương hiệu, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng hiệu quả và dễ dàng nhất, thích hợp được với nhiều lĩnh vực kinh doanh. Bao gồm cả lĩnh vực tài chính, bất động sản đang dựa rất nhiều vào marketing qua email. Đối tượng mục tiêu của hoạt động marketing là những người có trình độ hiểu biết cao, do đó, các công ty không chỉ dùng vài chiêu quảng cáo thông thường là có thể thu hút sự chú ý của họ cũng như khiến họ bỏ tiền đầu tư. Vậy, các marketer trong lĩnh vực này cần ứng dụng  các hình thức gửi email marketing  như thế nào ?