Bài đăng

SMS Marketing còn dùng để khảo sát khách hàng

Hình ảnh
Ngoài việc sử dụng SMS Marketing  (Gửi tin nhắn hàng loạt)  để giới thiệu dịch vụ, sản phẩm. Doanh nghiệp còn có thể sử dụng SMS Marketing như một công cụ nhằm khảo sát ý kiến của khách hàng. Với 3 mảng cụ thế như: Dùng tin nhắn SMS Marketing để khảo sát khách hàng về dịch vụ, sản phẩm  SMS Marketing cũng là một trong những phương thức hiệu quả khi doanh nghiệp muốn khảo sát khách hàng. Với ưu điểm tiếp cận đúng từng đối tượng khách hàng một cách nhanh chóng doanh nghiêp sẽ chủ động trong việc thu thập ý kiến khách hàng với chi phí nhỏ nhất. Bạn chỉ cần sử dụng một phần mềm SMS Marketing để gửi tin nhắn SMS khảo sát tới hàng loạt khách hàng. Với các tin nhắn khảo sát, tìm kiếm đánh giá của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm mà bạn cung cấp. Bạn có thể yêu cầu khách hàng phản hồi bằng cách đánh giá và lựa chọn các mức độ, các tiêu chí mà bạn đưa ra. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng đánh giá được cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ và sản phẩm bạn cung cấp.

Cách sử dụng chữ ký trong email marketing thêm hiệu quả

Hình ảnh
Chữ ký trong email marketing tương tự với danh thiếp của bạn – nhỏ, đơn giản, nhưng không kém quan trọng để thương hiệu của bạn và thông tin cá nhân của bạn trở nên chuyên nghiệp. Một chữ ký email đầy đủ tính năng chuyên nghiệp cần đáp ứng các yêu cầu sau:

Các dịch vụ gửi email marketing tốt nhất hiện nay

Hình ảnh
Email là 1 công cụ marketing không thể thiếu đối với những người làm kinh doanh bán hàng đặc biệt là kinh doanh online. Tuy nhiên để tiếp cận 1 lượng khách hàng lớn bạn cần gởi email với số lượng lớn thì Gmail và yahoo không còn thích hợp vì bị giới hạn 1 ngày chỉ vài trăm email gởi đi. Giải pháp đưa ra cho bạn là bạn sử dụng các dịch vụ gởi email của các công ty trong và ngoài nước cung cấp, bạn có thể sử dụng dịch vụ email của Amazone SES, Mailchip, Getresponse… Tuy nhiên, nếu bạn có 1 hệ thống gửi email riêng hoặc là 1 phần mềm gửi mail hàng loạt riêng, để thực hiện các chiến dịch, chiến lược marketing của mình thì bạn cần 1 server email riêng. Hôm nay ở bài viết này, TOP Marketing sẽ giới thiệu đến các bạn  các dịch vụ gửi email marketing tốt nhất hiện nay .

Email marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hình ảnh
“Email marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” một vấn đề tưởng đơn giản nhưng trên thực tế, email marketing chưa “chết”, nó chỉ đang chuyển mình để trở nên hiệu quả hơn, đặc biệt khi được tích hợp với các kênh marketing khác. Bí quyết để thành công trong thời đại này, đó là các nhà tiếp thị ( marketers) phải hiểu được khách hàng của mình.

Sử dụng email marketing phát triển sự kiện của bạn

Hình ảnh
Trước khi tổ chức một sự kiện quảng bá, một doanh nghiệp cần phải sử dụng mọi công cụ để thông báo, thu hút và kêu gọi khách hàng đến và tham gia sự kiện. Một trong những lựa chọn đầy hứa hẹn nhất là sử dụng email marketing. Mặc dù nó thường bị bỏ qua trong việc thúc đẩy sự kiện, một ngày chúng ta có thể nhận được hàng trăm email. Tuy nhiên với cách tiếp cận đúng và một chiến lược marketing tích hợp hiệu quả, bạn có thể ngạc nhiên bởi nó có thể trả mang đến lượng lớn khách hàng cho bạn. Tất nhiên, chúng ta không chỉ nói về lợi ích trước mắt là phát triển sự kiện của bạn mà nó còn là  một phần của một kế hoạch dài hạn để thúc đẩy mối quan hệ có ý nghĩa với các đại biểu và các tổ chức đại diện trong tương lai sau khi kết thúc sự kiện.

Doanh nghiệp đặt ra câu hỏi gì cho chiến dịch SMS Marketing?

Hình ảnh
Chưa có công cụ tiếp thị nào có thể đưa thông điệp của doanh nghiệp đến với khách hàng nhanh chóng như SMS Marketing –  gửi tin nhắn hàng loạt   .  Và thậm chí còn gây ảnh hưởng rất tốt đến việc lưu lại thương hiệu của bạn trong tâm trí khách hàng. Nhưng để triển khai ngay một chiến dịch SMS Marketing các doanh nghiệp luôn đặt ra những câu hỏi cần tìm lời giải đáp như: Khách hàng của tôi thường không mở tin nhắn và đọc nó?   Có một nghiên cứu chỉ ra rằng, 98% tin nhắn SMS được mở ra ngay trong vòng 90 giây kể từ lúc nhận được. Nếu so sánh với email, trung bình một người có thể nhận được 121 cái email/ngày (theo Radicati group). Có chắc là người ta sẽ đọc email hết không? Một số chiến dịch mà sử dụng tin nhắn khuyến mại trong một khoảng thời gian nhất định, cộng thêm với lời tin nhắn call-to-action tốt thì tỉ lệ chuyển đổi dạt 23% là chuyện bình thường.

Những sai lầm thường gặp khi xây dựng danh sách email marketing

Hình ảnh
Với mỗi chiến dịch email marketing, yếu tố quan trọng nhất chính là  công cụ gửi email hàng loạt  và danh sách email khách hàng. Song song với chất lượng của công cụ gửi mail, việc giữ cho danh sách email sạch là một việc hết sức quan trọng. Hãy tham khảo một số lưu ý dưới đây để có được danh sách email tốt nhất và chiến dịch gửi email hiệu quả nhất nhé.