Bài đăng

Email marketing du lịch

Hình ảnh
Bắt đầu bước vào hè là các tour du lịch ráo riết chuẩn bị những chiến dịch marketing cũng như quảng cáo hàng loạt tới khách hàng Việc sử dụng những công cụ hỗ trợ trong việc marketing thì có rất nhiều công cụ nhưng đối với  marketing online  thì sẽ tiết kiệm đối với việc tìm kiếm khách hàng, tiết kiệm về thời gian, chi phí cũng như hiệu quả tối ưu

Phương pháp thực hiện sms marketing tốt nhất

Hình ảnh
Cuộc sống con người ngày càng bận rộn và hối hả. Vì vậy, là một nhà tiếp thị, làm thế nào để tiếp cận với những cá nhân bận rộn đó một cách nhanh chóng, nhưng hiệu quả, chính là mấu chốt để quảng bá thương hiệu của bạn . Cùng tham khảo “ Phương pháp thực hiện SMS Marketing tốt nhất  ” để giúp bạn bắt đầu chiến dịch marketing của mình Trong thời đại ngày nay, khi bạn muốn tìm cách để nhanh chóng liên lạc được với một người nào đó, bạn sẽ thường lựa chọn sử dụng cách nhắn tin SMS. Thông điệp không chỉ được truyền đi một cách nhanh chóng mà cách truyền tin này cũng thuận tiện cho cả người gửi và người nhận. Trong lĩnh vực marketing, tin nhắn SMS đã trở thành một công cụ vô cùng quan trọng trong để quảng bá và truyền thông thương hiệu.

Thời điểm gửi email hiệu quả

Hình ảnh
Đa phần những người sử dụng   Email Marketing   đều nghĩ đơn giản   chỉ cần gửi email marketing đến người nhận là được . Chính quan niệm này đã khiến cho việc gửi mail của họ kém hiệu quả và đôi khi trở thành sự phung phí tài nguyên dành cho quảng cáo. Vậy “Thời điểm gửi email hiệu quả?” Một trong những yếu tố mà người dùng Email Marketing thường bỏ qua là những thời điểm gửi mang lại hiệu quả tuyệt vời. Thời điểm thường ít người nghĩ đến nhất chính là gửi mail vào thời gian ban đêm, từ 8h đến 11h đêm. Vậy những lí do nào khiến mọi người bỏ qua khung thời gian vàng này?

Những lưu ý khi thiết kế email marketing đúng chuẩn HTML

Hình ảnh
Kể từ khi các ESP (email service provider) quan tâm đến vấn đề thư rác và đặt ra nhiều thuật toán khác nhau để ngăn chặn email spam thì việc thiết kế template email marketing đúng chuẩn là vấn đề mà bạn cũng cần phải quan tâm để thư điện tử của mình có thể gửi vào inbox cao hơn. Hầu hết các nhân viên tiếp thị hay marketer đều muốn truyền thông điệp quảng cáo với nội dung email thật hấp dẫn người đọc, do đó chúng ta sẽ dùng thật nhiều hình ảnh sinh động, ấn tượng để tạo sự chú ý. Việc làm này hoàn toàn phù hợp dù là hình thức quảng cáo online hay offline. Tuy nhiên ESP thì có luật riêng của họ, bạn cần lưu ý một qui luật rằng “nếu ESP không hiểu được nội dung của email là gì thì email đó sẽ được xem là  email spam “. Hình ảnh là một dạng dữ liệu mà hệ thống tự động rất khó nắm bắt nội dung nên nếu chỉ sử dụng hình ảnh lớn trong template email marketing thì rất dễ dàng vào spam.

Tiếp thị SMS Marketing hiệu quả với phần mềm có bản quyền

Hình ảnh
Bạn là một doanh nghiệp lựa chọn SMS Marketing làm kênh Marketing chính của mình. Tuy nhiên, bạn cũng biết rất nhiều doanh nghiệp thay vì thành công lại làm cho khách hàng không tin tưởng dẫn đến thất bại trong những chiến dịch SMS Marketing. Khi đó bạn vừa tốn chi phí và vừa không thu được lợi nhuận cho công ty. Đừng chỉ nghĩ rằng, thất bại ở đây là thất bại về nội dung truyển tải không thu hút, hay danh sách khách hàng của bạn không tiềm năng. Mà thất bại ở đây còn có thể là do bạn lựa chọn phần mềm SMS Marketing không có bản quyền, gây khó khăn trong quá trình sử dụng nên không đem lại hiệu quả. Trên thị trường có rất nhiều bản crack với giá trị rất rẻ, thậm chí là miễn phí. Tuy nhiên đa phần mọi người đều sử dụng phần mềm quảng cáo SMS Marketing bản quyền với giá cao hơn rất nhiều, vậy lý do tại sao nên sử dụng phần mềm SMS Marketing   có bản quyền? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi một cách thỏa đáng:

Chương trình khuyến mại giá phần mềm TOP

Hình ảnh
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI THÁNG 5/2016 NHÂN DỊP KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH TOP MARKETING VIỆT NAM Tháng 5/2014 – tháng 5/2016 Giảm 20% tất cả các phần mềm: – Phần mềm TOP Email Marketing:  1.800.000  còn  1.440.000   đồng. – Phần mềm TOP SMS Marketing:  1.500.000  còn  1.200.000   đồng.

Cách viết tiêu đề email tỷ lệ mở cao

Hình ảnh
Bạn muốn một tỷ lệ mở email cao ngất, thậm chí là cao hơn số lượng email mà bạn gửi đi ? Bạn có muốn biết phương pháp tạo ra những dòng tiêu đề lôi cuốn ? – Một trong những vấn đề ảnh hưởng lớn đến chúng ta trong thế giới kinh doanh online chính là khách đăng ký không bao giờ mở hết tất cả các email mà bạn gửi. Trong khi tỷ lệ mở email trung bình trong ngành thờng rơi vào khoảng giữa 20 và 25%, những con số tương đối, và một khi danh sách ngày càng dày hơn, càng khó khăn hơn để duy trì một tỷ lệ mở email cao. Trước đây, phần mềm TOP từng có nhiều bài viết đề cập đến nội dung tiêu đề là một trong những yếu tố cơ bản quyết định thành bại của một chiến dịch email. Và hôm nay, xin tiếp tục chủ đề  cách viết tiêu đề email tỷ lệ mở cao .