Bài đăng

Những thành phần cần phải có trong một Emai

Hình ảnh
Email được sử dụng như công cụ marketing trực tiếp, công cụ quảng cáo, công cụ bán hàng và công cụ xây dựng lòng trung thành. Để Email hiệu quả, ngoài việc phải lên những chiến lược và kế hoạch, trước khi quyết định gửi đi một email, bạn nên xem đã có  những thành phần cần phải có trong một email , được liệt kê sau: 

Các bước giúp thu hút thêm khách hàng

Hình ảnh
Đối với các chuyên gia bán hàng, làm thế nào để tăng lượng khách hàng là câu hỏi luôn thôi thúc họ. Hai bước đi sau đây có thể giúp họ điều đó. Cách tăng lượng khách hàng

SMS marketing trong các tổ chức phi lợi nhuận

Hình ảnh
Các tổ chức phi lợi nhuận phải đối mặt với rất nhiều áp lực không giống các tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh khác. Cụ thể là: làm thế nào để họ có thể tiếp cận thị trường mục tiêu (các nhà tài trợ và những người ủng hộ hoạt động họ) theo cách hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất.

Xây dựng thương hiệu với email marketing tự động

Hình ảnh
Email Marketing  là một kênh Marketing khá quan trọng với các doanh nghiệp hiện nay. Ngoài việc giúp các doanh nghiệp luôn giữ liên lạc với các khách hàng của mình Email Marketing còn có thể giúp cho việc  xây dựng thương hiệu với email marketing tự động cho doanh nghiệp . Bạn có biết điều này không nhỉ ? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết  Email Marketing giúp bạn xây dựng thương hiệu như thế nào  nhé.

Hãy viết nội dung Email marketing như một nhà Truyền giáo

Hình ảnh
“Một nhà quảng cáo, người  viết nội dung email marketing hiệu quả cũng như một nhà truyền giáo xuất sắc”  – Bậc thầy quảng cáo Victor O.Schwab. Vậy sự đồng nhất giữa công việc của một người viết nội dung email marketing và một nhà truyền giáo là như thế nào? – Cả nhà quảng cáo và nhà truyền giáo đều phải làm công việc quan trọng đầu tiên là gây sự chú ý nếu không sẽ chẳng ai quan tâm. Nếu Email Marketing của bạn không gây được chú ý ngay từ tiêu đề và những dòng đầu tiên, sẽ chẳng ai mở email ra đọc.

5 tuyệt chiêu sẽ giúp Email Marketing hiệu quả

Hình ảnh
Doanh nghiệp của bạn có đạt được kết quả tốt trong chiến lược Email Marketing của mình? Nếu không, rất có thể là do việc thiết kế email marketing của bạn chưa được như mong muốn. Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều không quan tâm nhiều đến nội dung gửi đi cho khách hàng. Họ chỉ đơn thuần gửi email thường xuyên đến danh sách khách hàng của mình mà không quan tâm xem nội dung họ viết có thực sự có thu hút người đọc hay không? Nếu chỉ làm như vậy thì chưa đủ. Những thông điệp tiếp thị mà bạn muốn gửi gắm cần phải được thiết kế một cách có chiến lược và hiệu quả hơn.  Hãy tham khảo bài viết  5 tuyệt chiêu sẽ giúp Email Marketing hiệu quả  dưới đây:

Lợi ích của Opt-Out trong email marketing

Hình ảnh
Là một người làm chiến dịch email marketing, bạn đã nắm rõ khái niệm Opt – In và Opt – Out trong email marketing ? Nếu bạn chưa rõ về tác dụng của tính năng Opt – In, hãy tham khảo bài viết  Lợi ích của Opt – In email trong email marketing   để có cách soạn email chuẩn mực nhé. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục đi làm rõ phạm trù cùng song hành với Opt – In trong một bức thư quảng cáo. Đó là Opt – Out email.  Lợi ích của Opt – Out trong email marketing  ? Luật pháp ban hành điều luật quy định về 1 bức thư điện tử email marketing phải đảm bảo nội dung nhất định và có chức năng từ chối nhận thư khi người nhận không muốn theo dõi nữa. Nhiều người coi email là một kênh tiếp thị phổ biến rộng khắp được cho phép, nhưng các marketers lại không quan tâm tới sự đồng ý của chủ sở hữu địa chỉ email trước khi gửi email thương mại. Luật là vậy, áp dụng hay không là một chuyện khác.  Người gửi cứ gửi, còn người nhận không thích vẫn phải nhận.